Cô gái xinh đẹp bị cưỡng hiếp, giấu xác trong vali và bí mật kinh hoàng ẩn sau
Chủ nhật, 18/08/2019 22:40

Đáng sợ nhất là việc hung thủ sát hại nạn nhân được tiếp tay bởi chính thành viên gia đình, trong đó có cả cha đẻ của cô gái.

anh: co gai xinh dep bi cuong hiep, giau xac trong vali va bi mat kinh hoang an sau hinh anh 1

Vụ án cưỡng hiếp, giết người với nhiều tình tiết gây ám ảnh tại London, Anh

Chánh thanh tra Caroline Goode và nhóm điều tra tại sở cảnh sát Metropolitan, London, Anh đã tìm kiếm Banaz Mahmod, cô gái 20 tuổi mất tích, suốt 3 tháng, The Sun đưa tin. Khi tìm thấy, Banaz chỉ còn là cái xác không hồn, bị nhét trong một chiếc vali cỡ lớn, chôn sâu dưới khu vườn phía sau một ngôi nhà ở thành phố Birmingham.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cô gái 20 tuổi bị cưỡng hiếp, đấm đá và siết cổ đến chết. Đáng sợ hơn, hung thủ sát hại nạn nhân được tiếp tay bởi chính thành viên trong gia đình.

"Với trách nhiệm của người điều tra vụ án, tôi quyết tâm buộc những kẻ giết người phải bị trừng trị. Trong hầu hết vụ án, một phần động lực của tôi là tìm lại công lý cho gia đình nạn nhân. Nhưng trong vụ án này, tôi muốn giành lấy công lý cho nạn nhân Banaz và buộc những người thân "máu lạnh" trong gia đình phải "trả giá" cho những gì họ gây ra", bà Caroline cho biết.

anh: co gai xinh dep bi cuong hiep, giau xac trong vali va bi mat kinh hoang an sau hinh anh 2

Thời điểm bị giết hại năm 2006, Banaz Mahmod mới 20 tuổi

Lần đầu tiên chánh thanh tra sở cảnh sát Metropolitan nghe đến cái tên Banaz Mahmod là vào ngày 25/1/2006 khi bà nhận được cuộc gọi thông báo của Rahmat Sulemani, bạn trai Banaz.

Caroline nhanh chóng nhận ra điểm bất thường của vụ việc. "Trước khi mất tích, Banaz nhiều lần cáo buộc với cảnh sát rằng cha đẻ và chú có ý định giết cô", chánh thanh tra sở cảnh sát Metropolitan giải thích.

Banaz được sinh ra ở Iraq và đến với nước Anh cùng gia đình theo diện xin tị nạn vào năm 1998. Lần đầu tiên, Banaz tới trình báo cảnh sát là ngày 10/10/2005. Cô gái tới đồn cảnh sát Metropolitan ở quận Mitcham, London trình báo việc bị Ali Abbas, người chồng 34 tuổi, bạo hành.

Cuộc hôn nhân của Banaz và Ali được sắp đặt bởi Mahmod Mahmod, cha của Banaz, vào năm 2003 khi Banaz mới 17 tuổi . Cảnh sát Anh khi đó đã bí mật quay lại cảnh Banaz bị bạo hành kinh hoàng.

"Ali là một gã chồng cục cằn. Mỗi lần muốn quan hệ tình dục, ông ta luôn làm theo ý mình và không đợi tôi trả lời. Ông ta cưỡng hiếp tôi.

Gã còn nói rằng sẽ giết tôi nếu tôi nói với bất cứ ai", Banaz chia sẻ lúc còn sống.

Sau hai năm như sống trong "địa ngục", cô gái Iraq quyết định trở về nhà cha mẹ đẻ và nói với họ cô muốn ly dị. Tin này chẳng khác nào sét đánh ngang tai với cha mẹ Banaz.

"Một cuộc hôn nhân chấm dứt bằng việc ly dị, nó sẽ là vết đen với gia đình nhà gái. Cụ thể, nếu một người con gái trong gia đình ly dị, những người còn lại sẽ gặp khó khăn trong việc tìm chồng, địa vị của gia đình trong cộng đồng cũng bị ảnh hưởng", Joanne Payton, làm việc tại Mạng lưới Nhận thức Bạo lực vì Danh dự, cho hay.

Kể từ khi về nhà, mỗi lần Banaz ra ngoài, cô đều bị theo dõi và bị dọa bắt lên xe bởi những người đàn ông lạ mặt. Cô gái Iraq liền tới trình báo với cảnh sát.

Banaz không biết những kẻ lạ mặt đòi bắt mình là ai nhưng cô lo sợ mạng sống bị đe dọa, nhất là khi cha và chú biết chuyện cô bí mật hẹn hò với bạn trai 27 tuổi người Iran Rahmat Sulemani.

anh: co gai xinh dep bi cuong hiep, giau xac trong vali va bi mat kinh hoang an sau hinh anh 3

Rahmat Sulemani, bạn trai của Banaz

Cặp đôi giấu chuyện họ yêu nhau vì hiểu rằng không ai trong gia đình và cộng đồng họ đang sống chấp nhận chuyện họ đến với nhau vì về mặt pháp lý, Banaz vẫn chưa ly dị. Việc cặp đôi yêu nhau lúc đó bị coi là ngoại tình.

Khi một người em họ của Banaz nhìn thấy cô và Rahmat hôn nhau bên ngoài nhà ga Morden Tube, London, câu chuyện đến tai ông chú Ari.

Ari lập tức triệu tập một cuộc họp gia đình chỉ gồm đàn ông tại nhà của người này ở quận Mitcham. Kết luận sau cuộc họp được đưa ra là hành vi của Banaz và Rahmat đã mang tới tiếng xấu cho gia đình và cả hai phải chết.

Behya, mẹ của Banaz, đã báo tin cho con gái và cô gái Iraq một lần nữa cầu cứu cảnh sát bằng một đơn trình báo viết tay. Ngày 12/12/2005, đơn viết tay nhắc đến những người muốn giết hại Banaz là Mohamed Hama, Mohammed Ali và Omar Hussain.

"Họ đã chuẩn bị để giết tôi và bạn trai. Điều này được chú tôi Ari thông báo với mẹ tôi qua điện thoại ngày 2/12/2005", đơn trình báo viết.

anh: co gai xinh dep bi cuong hiep, giau xac trong vali va bi mat kinh hoang an sau hinh anh 4

Mahmod Mahmod, cha của Banaz

Vào đêm giao thừa đón năm 2006, Mahmod nói với Banaz rằng gia đình sắp tới nhà bà nội ở Wimbledon để bàn chuyện ly dị của cô với Abbas.

Mahmod yêu cầu con gái cầm theo một chiếc vali cỡ lớn từ xe vào phòng khách nhà bà nội khi họ đến. Sau đó, Banaz bị ép uống rượu mạnh. Tiếp đó, Mahmod đeo bao tay và bảo Banaz ngồi xuống ghế.

Nhận thấy điều bất thường, Banaz dù hoảng sợ nhưng vẫn vờ nghe lời. Khi Mahmod rời phòng, Banaz nhân cơ hội đó chạy trốn ra vườn sau và dùng tay đập vỡ cửa sổ nhà hàng xóm để cầu cứu. Cô gái Iraq bị thương nhưng không có ai ở nhà.

Sau đó, cô chạy ra ngoài đường và ngất lịm trước khi được đưa tới bệnh viện. Rahmat tới đón cô về nhà của thanh niên này. Họ ở lại đó cho tới khi bố của Banaz tới dỗ ngon, dỗ ngọt con gái trở về nhà.

anh: co gai xinh dep bi cuong hiep, giau xac trong vali va bi mat kinh hoang an sau hinh anh 5

Banaz tin lời cha trở về nhà nhưng không ngờ phải nhận kết cục bi thảm

Tin lời, cô gái trẻ trở về nhưng không ngờ điều kinh hoàng đang chờ đợi mình. Ngày 24/1/2006, Banaz bị cưỡng hiếp và siết cổ tới chết trong phòng khách gia đình bởi Mohamed Hama, người được gia đình Mahmod thuê để làm nhục và sát hại Banaz.

Thi thể của cô gái bị nhét vào bên trong chiếc vali và đem chôn.

Nhóm điều tra của Caroline mất nhiều tuần tìm kiếm vì lời khai sai sự thật của một nhóm người tự nhận có thông tin vụ việc. Nhưng mọi chuyện thay đổi khi Mohamed Hama bị bắt giữ vì cáo buộc đe dọa Rahmat chỉ 2 ngày sau khi Banaz bị giết.

Khi bị giam trong tù, mọi cuộc điện thoại trao đổi của Hama với người vào thăm được ghi lại.

"Hama nói chuyện với một người khác sống ở Birmingham. Họ trao đổi về việc cảnh sát quá ngờ nghệch khi không tìm thấy thi thể của Banaz. Thậm chí, Hama còn tiết lộ về việc đặt một chiếc tủ lạnh bên trên khu vực chôn xác trong một cái sân", Caroline cho hay.

Dựa theo manh mối này, nữ chánh thanh tra nhớ lại cảnh quay về một ngôi nhà ở Birmingham có tủ lạnh ở vườn sau. Khi đào xuống khoảng 2 mét, họ thấy chiếc vali chứa thi thể Banaz.

Cha của nạn nhân Mahmod Mahmod và người chú Ari Mahmod bị bắt giữ. Ngày 11/6/2007, Mahmod Mahmod bị kết án 20 năm tù, Ari 23 năm tù và Hama 17 năm tù.

Danviet.vn
Tag: Sát hại cô gái giấu xác trong vali , giết người , vụ án chấn động