Cô gái ‘xấu xúc phạm người nhìn’ đến mức bị chồng ruồng bỏ sau gần 1 năm giờ ra sao?
Thứ ba, 04/06/2019 08:49

Duyên đã có một cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt.

Cách đây gần 1 năm, câu chuyện cô gái “xấu xí” đang livestream bán hàng trên Facebook bất ngờ bị nhóm người thiếu lịch sự nhảy vào chỉ trích thậm tệ vẻ bề ngoài khiến cô bật khóc gây xôn xao.

Theo đó, cô gái vừa rao bán hàng online vừa mếu máo khóc. Còn phía dưới phần bình luận, nhóm người thản nhiên chê bai cô bằng những lời lẽ xúc phạm như: “Xấu xúc phạm người nhìn mà cũng bày đặt bán hàng”, “Nhà thiếu gương soi à? Có cần mua cho một cái để ngắm bản thân không”, “Xấu ma chê quỷ hờn thế này chắc chắn không có chồng hoặc có thì chồng cũng ruồng bỏ thôi”,…

co gai ‘xau xuc pham nguoi nhin’ den muc bi chong ruong bo sau gan 1 nam gio ra sao? - 1

Phạm Duyên trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô gái “xấu xí” trên tên Phạm Duyên (28 tuổi, Hà Nội). Cô là một người mẹ đơn thân nuôi con nhỏ. Cô cho biết trước giờ luôn bị mọi người kỳ thị vì kém sắc. Thậm chí khi lấy chồng, cô cũng bị nhà chồng hắt hủi và… bị chính người đàn ông cô yêu thương hết mực ruồng bỏ.

Sau khi bị nhóm người chê bai và mạt sát, cư dân mạng không còn thấy cô gái trẻ xuất hiện trên Facebook bán hàng nữa.

Bẵng thời gian, Duyên lại khiến người ta ngỡ ngàng, “mắt chữ O miệng chữ A” với diện mạo mới. Từ một cô gái xấu xí, Duyên bỗng dưng xinh đẹp đến lạ thường: Làn da trắng mịn, sống mũi cao, gương mặt thanh tú và một nụ cười tỏ nắng khiến ai nhìn cũng phải mê đắm.

co gai ‘xau xuc pham nguoi nhin’ den muc bi chong ruong bo sau gan 1 nam gio ra sao? - 2

Từ một cô gái xấu xí, Duyên bỗng dưng xinh đẹp đến lạ thường.

Chia sẻ về nhan sắc “khác lạ”, Duyên nói: “Mình được một chương trình thẩm mỹ tài trợ miễn phí nên đã gửi con về ông ngoại con rồi làm phẫu thuật. Ban đầu mình chỉ thông báo cho mẹ biết và bị phản đối gay gắt. Mẹ sợ mình không có đủ sức khỏe chịu đựng những cơn đau đớn.

Sau đó mẹ thấy mình quyết tâm thay đổi bản thân nên đã đồng ý. Mình được các bác sĩ tiến hành gọt góc hàm, hạ gò má, chỉnh nha khoa và phẫu thuật hàm…”.

Kết thúc hành trình lột xác thần kỳ, cuộc đời của Duyên đã bước sang một trang mới khác hoàn toàn cuộc sống trước kia. Cô kể cậu con trai bé nhỏ đã không nhận ra cô, thậm chí còn lảng tránh khi thấy cô lại gần. Nhưng khi cô cất tiếng gọi “Con ơi!”, đứa trẻ đã khóc òa rồi ôm trầm lấy mẹ.

co gai ‘xau xuc pham nguoi nhin’ den muc bi chong ruong bo sau gan 1 nam gio ra sao? - 3

Duyên và cậu con trai bé nhỏ.

“Mình đã chuẩn bị trước tâm lý con không theo sau ca phẫu thuật. May mắn thằng bé vẫn nhận ra mình nhờ giọng nói. Còn bố mẹ và họ hàng cũng giật mình ngỡ ngàng với diện mạo mới của mình. Bố bảo không quen với hình ảnh này nhưng thấy mình hạnh phúc thì chấp nhận tất cả”, Duyên tâm sự.

Từ khi trở nên xinh đẹp, Duyên có nhiều cơ hội hơn trong công việc. Cô kể nếu trước kia không thể xin được một công việc bình thường thì giờ đây đã có thể tự tin làm việc mình yêu thích. Hiện tại, cô đang kinh doanh với mức thu nhập ổn định.

co gai ‘xau xuc pham nguoi nhin’ den muc bi chong ruong bo sau gan 1 nam gio ra sao? - 4

Từ khi trở nên xinh đẹp, Duyên có nhiều cơ hội hơn trong công việc.

Còn chuyện tình yêu, có khá nhiều người đàn ông theo đuổi và yêu thương Duyên thật lòng. Tuy nhiên cô chưa thể mở cửa trái tim để đón nhận tình cảm của họ. “Chồng cũ từng nhiều lần muốn níu kéo mình quay về để con trai có một tổ ấm trọn vẹn nhưng mình từ chối. Mình nghĩ với những người bỏ rơi mình lúc khó khăn thì không nhất thiết phải cho họ cơ hội”, cô gái trẻ nói.

Chia sẻ dự định tương lai, Duyên cho biết cô muốn bản thân thử sức ở lĩnh vực làm diễn viên. Cô nói: “Sau khi xinh đẹp, mình đã nhận được một lời mời đóng phim. Lúc đó mình còn bộn bề nhiều chuyện nên đã từ chối. Giờ cuộc sống đã ổn định, mình muốn tham gia đóng phim. Đó cũng là đam mê từ nhỏ của mình”.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Cô gái xấu xúc phạm người nhìn , Phạm Duyên , Mạng xã hội , Phẫu thuật thẩm mỹ