Cô gái từng khiến thái tử Nepal giết 9 người thân vì bị phản đối kết hôn giờ ra sao?
Thứ hai, 18/03/2019 07:44

18 năm sau vụ thảm sát kinh hoàng trong cung điện hoàng gia Nepal, số phận hiện giờ của những người liên quan đến vụ việc đó cũng hoàn toàn khác nhau, người âm kẻ dương cách biệt.

Chuyện tình của Thái tử Nepal Dipendra và cô gái Devyani Rana - con của cựu Bộ trưởng Tài chính Nepal - đáng lẽ phải có một cái kết đẹp nhưng cuối cùng họ lại nhận về kết cục không thể buồn hơn. 18 năm sau, Devyani đã có một cuộc sống khác nhưng không còn người cô yêu bên cạnh nữa.

Trai tài gái sắc bén duyên

Thái tử Dipendra của đất nước Nepal đã trúng tiếng sét ái tình với Devyani Rana. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, Devyani còn sở hữu tài năng hơn người. Cô từng theo học Đại học Kinh tế London và làm việc cho một số tổ chức quốc tế.

co gai tung khien thai tu nepal giet 9 nguoi than vi bi phan doi ket hon gio ra sao? - 1

Thái tử Nepal đã quen cô Devyani khi cả hai cùng học ở Anh.

Devyani và Thái tử Dipendra quen nhau trong quá trình học tập tại Anh và nhanh chóng dành cho nhau tình cảm sâu đậm. Thái tử Nepal đã từng cầu hôn cô Devyani, ngỏ ý muốn cô trở thành hoàng hậu tương lai của đất nước.

Dipendra và Devyani ngày càng gần gũi và gắn bó với nhau hơn. Hai người thường xuyên tặng cho nhau những món quà đắt tiền. Vào ngày Thái tử Dipendra tham gia buổi huấn luyện nhảy dù, anh đã nói chỉ nhảy nếu được Devyani nấu bữa sáng cho. Cô đã làm vậy và Thái tử ăn hết bữa sàng, chia tay người yêu để đi nhảy dù, trong khi Devyani đến bờ sông Manahra, nơi Thái tử sẽ đáp xuống để chờ. Sau đó, cặp đôi cùng nhau ra về hạnh phúc.

co gai tung khien thai tu nepal giet 9 nguoi than vi bi phan doi ket hon gio ra sao? - 2

Devyani là một cô gái tài sắc vẹn toàn.

Cuộc hôn nhân bị phản đối

Lúc đó, Hoàng gia Nepal và gia đình của Devyani không hề biết về mối tình này. Họ vẫn cố gắng tìm một cô gái thích hợp để làm vợ của Thái tử Dipendra. Thật trùng hợp, Devyani là một trong 3 cô gái lọt vào danh sách trở thành vợ tương lai của Thái tử Nepal.

Khi đó, mẹ của Devyani không hề biết về mối tình của con gái nên đã có phát ngôn không suy nghĩ. Bà nói rằng Devyani từ nhỏ đã sống trong nhung lụa còn Hoàng gia Nepal khi đó chưa giàu có nên bà cần suy nghĩ xem có muốn gả con gái vào một gia đình nghèo khó hay không.

co gai tung khien thai tu nepal giet 9 nguoi than vi bi phan doi ket hon gio ra sao? - 3

Thái tử Dipendra đã bị gia đình ngăn cản tình yêu.

Chính câu nói vô ý trên đã đẩy cuộc hôn nhân của Thái tử Dipendra và Devyani vào ngõ cụt. Hoàng gia Nepal cho rằng gia đình Devyani quá kiêu căng và tham vọng. Hai gia tộc chính thức xảy ra mâu thuẫn từ đó. Khi biết Dipendra và Devyani yêu nhau, quốc vương và hoàng hậu Nepal lại càng thêm phản đối.

9 mạng người và một tình yêu đẹp ra đi mãi mãi

Mặc dù bị cả gia đình phản đối nhưng Thái tử Dipendra vẫn một mực dành tình cảm sâu đậm cho tiểu thư Devyani. Cả hai thường xuyên bí mật gặp nhau nhưng biết rằng chuyện này sẽ chẳng đi đến đâu. Dipendra và Devyani cũng hay cãi vã hơn bởi Devyani được rất nhiều gia tộc cầu hôn.

"Tức nước vỡ bờ", Thái tử Dipendra đã bị dồn đến đường cùng và vô cùng phẫn uất. Vào ngày 1/6/2001, Hoàng gia Nepal có cuộc họp gia đình để nói về chuyện hôn nhân của thái tử và những mâu thuẫn trong gia đình.

co gai tung khien thai tu nepal giet 9 nguoi than vi bi phan doi ket hon gio ra sao? - 4

Bi kịch xảy đến với Hoàng gia Nepal chỉ sau một đêm.

Vào khoảng 23h đêm, những tiếng súng liên tiếp vang lên. Quốc vương Birendra là người đầu tiên ngã xuống sàn, sau đó Hoàng hậu Aishwarya, Hoàng tử Narajan, công chúa Shanti, anh trai vua Birendra, hai em gái của nhà vua và em rể đức vua lần lượt bị bắn tử vong. Tổng cộng 9 thành viên hoàng tộc đã thiệt mạng trong một đêm.

Người gây ra vụ thảm sát kinh hoàng này không ai khác chính là Thái tử Dipendra. Sẵn hơi men trong người, ngà ngà thuốc lá tẩm thuốc phiện, bị kẹt giữa tình yêu và gia đình, cộng thêm việc bị đe dọa mất ngôi, Dipendra đã nổi giận bắn chết cả gia đình. Sau đó, chính anh cũng bị thương nặng và qua đời vài ngày sau.

Cuộc tình của Dipendra và Devyani cũng theo đó kết thúc trong máu và nước mắt. Vụ việc khiến đất nước Nepal chấn động và rơi vào tình trạng rối ren. Tới ngày 14/6/2001, Ủy ban điều tra công bố nguyên nhân khiến Thái tử làm vậy là bởi gia đình phản đối cuộc hôn nhân với người anh yêu.

Cuộc sống hoàn toàn khác của Devyani

co gai tung khien thai tu nepal giet 9 nguoi than vi bi phan doi ket hon gio ra sao? - 5

co gai tung khien thai tu nepal giet 9 nguoi than vi bi phan doi ket hon gio ra sao? - 6

Cô Devyani trong đám cưới với doanh nhân Ấn Độ.

Một tuần sau vụ thảm sát, Devyani đã rời khỏi Nepal đến Ấn Độ. Cô được cho là người cuối cùng mà Thái tử Dipendra đã liên lạc trước khi vụ án mạng xảy ra. Có lẽ Devyani chính là người sốc nhất và chịu tổn thương nặng nhất sau vụ việc này, chính vì vậy cô đã lựa chọn ra đi để bắt đầu một cuộc sống mới.

Năm 2007, Devyani đã kết hôn với Ashwarya Singh, thành viên của một trong những gia đình danh giá nhất Ấn Độ. Sau khi kết hôn, Devyani từng có thời gian làm việc tại Liên Hợp Quốc.

co gai tung khien thai tu nepal giet 9 nguoi than vi bi phan doi ket hon gio ra sao? - 7

co gai tung khien thai tu nepal giet 9 nguoi than vi bi phan doi ket hon gio ra sao? - 8

Người phụ nữ từng khiến Thái tử Nepal quyết "vào sinh ra tử" nay đã có cuộc sống khác.

Bẵng đi một thời gian, cô Devyani hiện giờ đã 46 tuổi, đang là thành viên tích cực của đảng Rastriya Prajatantra tại Nepal. Cô đang chuẩn bị tranh cử hội đồng trung ương và nếu thắng, Devyani sẽ trở thành đại biểu hội nghị quốc gia của đảng này. Bố của cô, ông Pashupati Shumsher Rana, là một trong 3 ứng cử viên chức chủ tịch đảng.

Có rất ít thông tin về đời tư của Devyani. Chỉ biết rằng sau thảm kịch 18 năm trước, cô dường như đã cố gắng quên đi mọi chuyện để xây dựng một cuộc sống mới tích cực hơn. Devyani tham gia vào chính trị, xã hội và làm nhiều việc để giúp ích cho cộng đồng, xã hội, như một sự đáp trả tình cảm mà Thái tử Nepal dành cho mình năm nào.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Thái tử Nepal giết 9 người thân , Thái tử Dipendra , Devyani Rana