Cô gái tử vong trong khách sạn, nghi bị sát hại
Thứ ba, 26/09/2017 10:48

Nhân viên khách sạn lên kiểm tra thấy cô gái đã tử vong trên giường nghi do bị giết hại. Trước đó, nam thanh niên đi cùng cô gái nói đi ra ngoài có việc gấp.

Sáng 25/9, Cơ quan CSĐT Công an Q.11 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM trích xuất camera an ninh truy tìm nam thanh niên đi cùng cô gái nghi bị sát hại trong khách sạn Kim Hương nằm trên đường Trần Quý (P.6, Q.11).

Cô gái tử vong trong khách sạn, nghi bị sát hại - Ảnh 1.

Cơ quan công an điều tra nghi án cô gái bị sát hại trong khách sạn

Trước đó, chiều 22/9, không thấy khách trả phòng nên nhân viên khách sạn Kim Hương lên gọi thì phát hiện cô gái chỉ mặc áo ngực và đắp chăn ngang người nằm trên giường. Lại kiểm tra, người này tá hỏa khi thấy cô gái đã tử vong nghi do bị sát hại.

Theo nhân viên khách sạn, trước đó cô gái này đi cùng một nam thanh niên đến thuê phòng vào lúc gần 9h sáng cùng ngày. Khoảng 1 tiếng sau, nam thanh niên xuống trả 500.000 đồng và nói với nhân viên lễ tân "để cô ấy ở đến 14h, nếu tính tiền dư thì trả lại cho cô ấy, tôi có việc đi gấp".

Đến chiều cùng ngày, không thấy cô gái trả phòng nên nhân viên lên kiểm tra và phát hiện ra vụ việc.

Ngay sau đó, sự việc được báo cho cơ quan công. Nhận tin báo, công an Q.11 cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, trích xuất dữ liệu camera an ninh để nhận dạng và truy tìm nam thanh niên đi cùng cô gái vào khách sạn để điều tra làm rõ vụ án./.

Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Vụ án , Cô gái tử vong trong khách sạn , Sát hại