Cô gái tử vong do bị nhét tỏi đến ngạt thở: Gia đình mong sự công bằng
Thứ ba, 06/03/2018 21:14

"Nghe tin cháu H. tử vong, cả gia đình tôi rất bất ngờ. Cách đây mấy ngày, cháu vẫn về nhà chơi và khỏe mạnh. Cháu H. có hoàn cảnh éo le..." - ông ngoại H. chia sẻ.

Cơ quan Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Cường (có nghệ danh đi hát là Châu Việt Cường) để điều tra vì liên quan đến việc chị T.M.H. (20 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội) tử vong ở phường Cống Vị (quận Ba Đình, TP Hà Nội).

Cô gái tử vong do bị nhét tỏi đến ngạt thở: Gia đình mong sự công bằng - 1

Nạn nhân T.M.H.

Sáng 6/3, ông U (82 tuổi, ông ngoại của nạn nhân H.) cho biết: “Chiều 5/3, gia đình chúng tôi nhận được tin cháu H. mất ở phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội. Khi nhận được thông tin, gia đình đã đến đó để làm việc với cơ quan chức năng”.

Nói đến đây, người ông 82 tuổi trầm xuống một hồi lâu rồi mới kể tiếp: “Nghe tin cháu H. tử vong, cả gia đình tôi rất bất ngờ, cách đây mấy ngày, cháu vẫn về nhà chơi và khỏe mạnh. Cháu H. có hoàn cảnh éo le, bố mẹ ly hôn từ sớm nên mẹ cùng hai anh em cháu phải ở với ông bà ngoại.

Bố H. cũng bệnh tật, mẹ thì không nhanh nên hai vợ chồng ly hôn khi anh em H. còn nhỏ. Sau đó, bố cháu chuyển về quê ở Thái Nguyên sinh sống, còn mẹ H. và hai con về ở với chúng tôi. Do mẹ H. bệnh tật thường xuyên, người yếu nên không làm được việc gì. Hai ông bà già đều gánh vác và nuôi các cháu khôn lớn”.

Về công việc của cháu H., ông U cũng chia sẻ: “Cháu H. học hết lớp 12 và mới đi làm. Lúc đi làm, H. nói sẽ cố gắng làm và tiết kiệm tiền để gửi về đỡ cho ông bà. Cháu nói đi làm sẽ kiếm tiền về đỡ ông bà nhưng chưa đưa được cho ông bà thì đã xảy ra cơ sự này. Gia đình chúng tôi rất đau xót!”.

Cô gái tử vong do bị nhét tỏi đến ngạt thở: Gia đình mong sự công bằng - 2

Ông U kể về người cháu của mình.

Về việc xử lý hung thủ gây ra cái chết của cháu H., ông Uyên bày tỏ: “Tôi rất mong cơ quan pháp luật đem lại sự công bằng cho cháu tôi”.

Trước đó, vào khoảng 3h30 ngày 5/3, nhóm ca sĩ gồm Châu Việt Cường, Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên - Huế) rủ T.M.H. và một cô gái chưa xác định có tên P.A. đến nhà P.Đ.T. ở đường Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Đống Đa, Hà Nội).

Tại đây, nhóm của Cường cùng nhau sử dụng ma túy tổng hợp và "thân mật". Đến khoảng 8h cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác nghĩ H. bị ma nhập nên ghì cổ, nhét tỏi vào miệng cô gái 20 tuổi. Hành động của nam ca sĩ khiến nạn nhân tắc thở, tử vong.

Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp khiến cô gái tử vong. Công an quận Ba Đình phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự đã bắt giữ Châu Việt Cường và triệu tập người liên quan để điều tra, làm rõ vụ án.

Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: châu việt cường , châu việt cường vô ý giết người , cô gái bị nhét tỏi đến ngạt thở