Cô gái trẻ bị người yêu ép bán dâm kiếm 3,5 tỷ trong 2 tháng
Thứ ba, 15/10/2019 14:52

Vẻ nam tính, lôi cuốn của người đàn ông giàu có đã khiến cô gái trẻ trúng “tiếng sét ái tình” mà không nhận ra bộ mặt thật chẳng khác gì cầm thú của bạn trai. Và rồi, không chỉ bị cưỡng hiếp, nạn nhân còn phải trải qua cuộc sống của một nô lệ tình dục.

Cô gái trẻ bị người yêu ép bán dâm kiếm 3,5 tỷ trong 2 tháng - 1

“Tú ông” Damien Bastion đã tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo.

Định mệnh tình yêu

Katie Lang (27 tuổi) là cô gái trẻ trung và đầy quyến rũ. Với nền tảng giáo dục tốt, Katie có một công việc mà nhiều người mơ ước. Cánh cửa tương lai tưởng như rộng mở với cô nhưng cuộc sống tươi đẹp ấy đã hoàn toàn thay đổi bắt đầu vào một ngày tháng 7/2011, khi cô ngỡ rằng đã gặp được định mệnh của đời mình.

Katie Lang tình cờ gặp Damien Bastion tại nhà hàng Gold Coast ở Sydney, Australia. Người đàn ông này tự giới thiệu mình đến từ Jamaica và là một nhà sản xuất âm nhạc tìm kiếm tài năng ở Australia.

Vẻ mạnh mẽ, nam tính đầy lôi cuốn nhưng không kém phần lãng mạn của Damien Bastion đã lập tức khiến Katie Lang say mê và trúng tiếng sét ái tình. Vì thế, khi được Damien ngỏ lời muốn hẹn hò ngay sau đó, Katie không hề đắn đo mà lập tức đồng ý.

Tuy nhiên, cô không ngờ rằng người đàn ông mà cô ngỡ như hoàn hảo ấy thực chất là tên "ác quỷ". Từ một cô gái xinh đẹp, được giáo dục tốt, ăn nói lưu loát, không lâu sau Katie như biến thành con người hoàn toàn khác. Cô luôn sống trong sợ hãi và lo lắng bởi thường xuyên bị Bastion đánh đập, hãm hiếp và kiểm soát.

"Anh ta rất thích đánh tôi và sau đó thì quan hệ tình dục. Anh ta thích kiểm soát cả linh hồn lẫn thể xác của tôi", Katie nhớ lại những ngày tháng kinh hoàng mình từng trải qua.

Tuy nhiên, đó chưa phải là điều kinh khủng nhất. Katie Lang sau đó còn bị buộc phải hành nghề mại dâm.

Chuỗi ngày không lối thoát

Cô gái trẻ bị người yêu ép bán dâm kiếm 3,5 tỷ trong 2 tháng - 2

Katie Lang nghẹn ngào nhớ lại kí ức kinh hoàng.

Bastion đã biến cô thành món hàng và ra giá cho mỗi lần quan hệ tình dục trên các trang web đen.

Để thoải mái thực hiện tội ác của mình, gã đàn ông này đã tìm cách bắt ép Katie ra nước ngoài, thời gian đầu là Dubai và sau đó là Miami. Ước tính Katie Lang kiếm được hơn 150.000 USD (gần 3,5 tỷ đồng) trong 2 tháng, tất cả đều do Bastion giữ.

“Anh ta luôn kề dao vào cổ tôi dọa dẫm. Mỗi lần bị anh ta đánh, tôi lại thấy cuộc đời mình không còn một lối thoát nào nữa. Tôi rất sợ hãi vì anh ta không chỉ làm tổn thương tôi mà còn có thể làm hại gia đình tôi. Anh ta lúc nào .cũng nói: Tôi biết nơi gia đình cô đang sống", Katie Lang nghẹn ngào chia sẻ:

Cứ như vậy, Katie Lang buộc phải bán dâm ở nhiều nơi trên thế giới gồm Úc, Dubai, Abu Dhabi và Mỹ. Cuối cùng, tháng 7/2012, cơn ác mộng của cô gái trẻ cũng kết thúc. Gia đình cô đã liên lạc được với bộ Ngoại giao Mỹ và với sự giúp đỡ của Cảnh sát Liên bang Úc, Baston đã bị bắt giữ.

Ít nhất có 3 người phụ nữ khác cũng trở thành nạn nhân của Bastion. Bồi thẩm đoàn chỉ mất sáu giờ để kết luận Baston phạm 21 tội danh liên quan đến buôn bán tình dục, lừa đảo, ép buộc, tổ chức hoạt động mại dâm, trộm cắp và rửa tiền. Vào tháng 9/2015, người đàn ông này đã bị kết án 27 năm tù giam.

Danviet.vn
Tag: Cô gái bị người yêu ép bán dâm , Bí ẩn phía sau những đường dây mại dâm , Tin pháp luật