Cô gái lở loét như da cóc vì dùng kem mua qua mạng
Thứ hai, 22/06/2015 15:50

Cô gái lở loét đáng sợ sau một thời gian bôi kem trị mụn. Mặc dù cô gái lở loét do dùng loại kem mua qua mạng, bên bán không chịu trách nhiệm.

Cô gái lở loét với khuôn mặt sần sùi như da cóc là cái kết đáng sợ cho việc làm đẹp không rõ nguồn gốc. Một cô gái trẻ Thái Lan đã mua một bộ kem trị mụn qua mạng với giá 1.390 bạt (gần 900 nghìn đồng), do tin vào những lời quảng cáo của nhãn hàng. Ban đầu, cô thấy tác dụng khá rõ rệt sau 1 tuần đầu sử dụng, mụn mờ dần. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó, mụn lại lên hàng loạt với những hạt nhỏ màu đỏ ở cằm và 2 bên má.

Cô gái lở loét vì mua kem qua mạng 4

Cô gái lở loét vì mua kem qua mạng 3

Cô gái lở loét khuôn mặt với hình ảnh trước và sau khi sử dụng sản phẩm

Cô gái vẫn tin rằng sau khi mụn nổi lên, sẽ lại lặn dần như thời gian sử dụng ban đầu vì vậy tiếp tục bôi kem. Tuy nhiên, 2-3 ngày sau, mụn mọc lên nhiều hơn hẳn trước khi sử dụng kem. Khuôn mặt cô gái lở loét với lớp mụn dầy đặc, nhiều nốt mụn bị viêm nhiễm, bưng mủ đáng sợ. Cô buộc phải ngừng sử dụng kem và đi trị liệu đặc biệt. Cô liên lạc lại phía nhà cung cấp nhưng người bán từ chối giải quyết và chỉ cho biết đã ngừng bán loại kem này.

Trường hợp của cô gái lở loét vì dùng kem trị mụn qua mạng có thể do chất lượng loại kem không đạt tiêu chuẩn, hoặc do bản thân da cô gái bị dị ứng, không phù hợp. Tuy nhiên, dù là lý do nào, đây vẫn là một bài học cho những ai hay mua hàng qua mạng, để có sự cảnh giác, nghiên cứu rõ nguồn gốc cũng như thận trọng trong việc sử dụng các loại mỹ phẩm làm đẹp phù hợp với mình.

Cô gái lở loét vì mua kem qua mạng 1

Cô gái lở loét vì mua kem qua mạng 2

Dùng sản phẩm không rõ nguồn gốc và không nghiên cứu phù hợp với làn da của mình
khiến cô gái "ăn phải trái đắng" khi làm đẹp

Giadinhvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: cô gái lở loét vì mua kem qua mạng , cô gái lở loét , cô gái lở loét vì dùng kem trị mụn , lở loét vì kem trị mụn