Cô gái la hét trong lửa vì kẻ lụy tình ra tay tàn bạo
Thứ sáu, 22/02/2019 13:51

Suốt nhiều tháng trời, nam thanh niên liên tục quấy rối cô gái chỉ vì không đat được ý định của bản thân.

Nghi phạm Rathik (bên trái)

La hét đau đớn

Tháng 12/2017, khi đang trên đường đi làm về, cô gáiSandhya Rani bị người đàn ông tên làKarthik Vanga, 25 tuổi tiếp cận. Với Sandhya, Karthik không hề xa lạ. Bởi đây là đồng nghiệp cũ của cô. Anh ta đem lòng yêu Sandhya và "say như điếu đổ" cô gái này.

Hôm xảy ra sự việc, Karthik bám theo cô gái trẻ bằng xe máy. Mục đích chính của anh ta là cần được nghe câu trả lời về việc vì sao cô từ chối lời cầu hôn của anh ta. Tuy nhiên, trong lần đối mặt này, anh ta đột nhiên lấy ra một chai dầu hỏa trong áo ra.

Sau đó, anh ta đổ lên người Sandhya và dùng que diêm thiêu sống cô gái trẻ. Một nhân chứng giấu tên cho hay: "Vụ việc xảy ra trong nháy mắt và trước khi chúng tôi nhận ra chuyện gì đang xảy ra thì cô ấy đã chìm trong lửa".

Sự việc khiến nhiều người không phải giật mình hốt hoảng. Trong khi cô gái nằm la hét đau đớn trên đường phố thì nhiều người đi đường vội vàng ứng cứu, cố gắng dập tắt ngọn lửa.

Sau khi ngọn lửa được dập tắt, cô gái được đến bệnh viện trong tình trạng bỏng nặng, hơn 60% cơ thể. Nạn nhân tử vong trong bệnh viện.

Cảnh sát xác định Karthik gây nên sự việc do cô không kết hôn với anh ta. Nam thanh niên này là người từng làm việc cùng công ty của nạn nhân. Tuy nhiên, trước khi sự việc xảy ra 1 năm, anh ta đã mất việc.

Điều đáng nói là từ nhiều tháng trước khi sự việc đau lòng xảy ra, Karthik đã bám theo và quấy rối nạn nhân. Tuy nhiên, không ai có thể ngờ, nam thanh niên này có thể nảy ra ý định tàn độc và thực hiện âm mưu trên phố như vậy.

Nỗi đau do kẻ si tình gây ra

Một nhân viên cảnh sát nói,Sandhya từng học đại học và là nhân viên có trình độ. Trong khi đó, Karthik không có việc làm và uống rất nhiều rượu. Karthik quấy rối nạn nhân từ trước khi sự việc xảy ra, ép cô phải cưới anh ta và nghỉ việc.

Trong một lần Karthik gọi điện cho Sandhya, một đồng nghiệp nam đã nghe máy và cảnh báo anh ta không được gọi cho cô gái nữa. Điều này khiến cho Karthik nhen nhóm ý định tấn công Sandhya.

Lý do Karthik bị sa thải là hành vi của anh ta và hiệu quả công việc kém. Còn có thông tin lại nói nam thanh niên này dùng tiền của công ty vào mục đích cá nhân và thường xuyên không chịu làm việc nên bị sa thải.

Sau khi bị sa thải, nam thanh niên này khăng khăng Sandhya cũng nên nghỉ việc, vì anh ta không còn làm ở đó. Vậy nhưng, Sandhya không bao giờ để ý đến nam thanh niên này và vẫn tiếp tục làm việc.

Tại đồn cảnh sát, Karthik thú nhận việc anh ta yêu Sandhya. Theo lời khai của nghi phạm, anh ta quen nạn nhân trong 3 năm và yêu cô sâu đậm. Chị gái của Karthik và Sandhya quen biết nhau. Vậy nhưng, cô luôn từ chối lời cầu hôn của Karthik. Thậm chí, nạn nhân còn trả lại chiếc điện thoại mà anh ta mua cho cô từ trước khi xảy ra sự việc.

Cái chết của Sandhya khiến gia đình cô mất đi chỗ dựa. Bởi, Sandhya chỉ còn mẹ và 2 em gái. Cô là trụ cột của cả nhà 4 miệng ăn.

 
Danviet.vn
Tag: Kẻ lụy tình ra tay tàn bạo với người yêu , giết người , cô gái bị thiêu sống