Cô gái đặt 20 cốc trà sữa còn hứa hẹn 'boa' 100 nghìn rồi thản nhiên: 'Thôi mình bùng nhé'
Thứ bảy, 08/06/2019 16:48

Đặt mua trà sữa rồi bùng hàng cho vui, cô gái bị cộng đồng mạng truy lùng danh tính.

Hiện nay, việc đặt mua hàng online đã trở nên vô cùng phổ biến và những ứng dụng đặt hàng cũng được phát triển. Thật tiện lợi và dễ dàng khi chúng ta chỉ cần ở nhà chọn lựa thoải mái rồi đặt hàng, chỉ cần vài phút sau là đã có một bữa ăn hay đồ uống ngon lành được giao đến tận nơi. Thế nhưng, tình trạng "bom hàng" hay bùng hàng vẫn thường xuyên xảy ra khiến nhiều người, đặc biệt là các shipper vô cùng bức xúc.

Cách đây không lâu, câu chuyện bị khách bùng hàng của một shipper được chia sẻ trên Facebook đã khiến dân mạng nổi giận. Nguyên văn câu chuyện như sau:

"Hôm nay bạn mình nhận được 1 đơn giao trà sữa 1 triệu 2, sợ bị bom nên bạn mình mới gọi điện cho người đặt thì người đó xác nhận có đặt. Nhắn tin trên app hỏi thăm các kiểu nên bạn mình mới dám mua. Mua xong mang tới nơi thì nó nhắn tin như vậy nè. Đem lên công ty tốn thời gian mà còn bị lỗ nữa vì họ chỉ bồi thường tối đa có 1 triệu thôi”.

co gai dat 20 coc tra sua con hua hen 'boa' 100 nghin roi than nhien: 'thoi minh bung nhe' - 1

co gai dat 20 coc tra sua con hua hen 'boa' 100 nghin roi than nhien: 'thoi minh bung nhe' - 2

Ban đầu tỏ ra rất tử tế và chỉ 15 phút sau cô gái đã quay ngoắt 180 độ.

Đi kèm theo đó là hình ảnh đoạn hội thoại gây phẫn nộ của cô khách hàng. Sau khi đặt 20 cốc trà sữa có giá trị 1,2 triệu đồng cùng lời hứa hẹn sẽ "tip" thêm cho shipper 100.000 đồng vì vận chuyển nhiều hàng, cô gái còn khẳng định mình là người đàng hoàng. Nhưng khi người giao hàng gọi ra lấy đồ thì cô lại thản nhiên trả lời: "Thôi mình bùng nha".

co gai dat 20 coc tra sua con hua hen 'boa' 100 nghin roi than nhien: 'thoi minh bung nhe' - 3

Giá của 20 cốc trà sữa là 1,2 triệu đồng

co gai dat 20 coc tra sua con hua hen 'boa' 100 nghin roi than nhien: 'thoi minh bung nhe' - 4

Shipper khốn khổ vì bị bùng 20 cốc trà sữa.

Thái độ này khiến dân mạng bùng nổ tức giận vì cho rằng cô nàng có chủ đích đặt hàng rồi bùng cho vui chứ không hề có ý định mua hàng nghiêm túc. Một cuộc truy lùng danh tính của cô gái này đã nổ ra, tất cả tài khoản Facebook, Instagram đều bị dân mạng vào "khủng bố". Thậm chí, cư dân mạng còn lùng ra nơi ở của cô gái là xã Xà Bang, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

co gai dat 20 coc tra sua con hua hen 'boa' 100 nghin roi than nhien: 'thoi minh bung nhe' - 5

Facebook, Instagram của cô gái nhanh chóng bị tìm ra.

Đây có lẽ là bài học dành cho những người mua hàng thiếu văn minh và có ý định mua vui trên công sức lao động của người khác. Hy vọng sau khi bị cộng đồng mạng đồng loạt "ném đá", cô gái này sẽ không còn hành vi như vậy nữa.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Cô gái bùng 20 cốc trà sữa , mạng xã hội