Cô gái chi hàng nghìn USD phẫu thuật thẩm mỹ suốt 8 năm để giống hệt Phạm Băng Băng
Thứ ba, 12/06/2018 09:35

Phạm Băng Băng giả giống phiên bản thật tới mức khiến nhiếp ảnh gia của hãng thông tấn Pháp AFP nhầm lẫn khi hai người cùng xuất hiện trong một sự kiện.

Nhiều người hâm mộ thần tượng tới mức phẫu thuật thẩm mỹ để có thể trông giống họ, nhưng chỉ số ít trong đó thành công. He Chengxi là một trong số đó. Ngôi sao nổi lên từ mạng xã hội này tìm mọi cách để bản thân trông giống nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Phạm Băng Băng.

Theo Oddity Central, Chengxi bỏ ra hàng chục ngàn USD để phẫu thuật thẩm mỹ trong hơn 8 năm và kết quả vượt ngoài sức tưởng tượng của cô gái này. Thậm chí, chính cô còn bối rối bởi vẻ ngoài của mình giống hệt Phạm Băng Băng.

Chengxi có vẻ ngoài giống hệt nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng khiến nhiều người nhầm lẫn. Nguồn: He Chengxi/Weibo

Chengxi có vẻ ngoài giống hệt nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng
khiến nhiều người nhầm lẫn. Nguồn: He Chengxi/Weibo

Tên tuổi của Chengxi lần đầu tiên xuất hiện tràn ngập các mặt báo quốc tế cách đây vài năm sau khi cô xuất hiện trong gameshow truyền hình nổi tiếng “SuperGirl” của Trung Quốc. Tại đây, cô đã khiến giám khảo và khán giả phải “há hốc” ngạc nhiên về diện mạo của mình. Dù bị loại ngay từ vòng đầu nhưng các nhà tổ chức vẫn dành một suất đặc cách để Chengxi có thể xuất hiện lâu hơn. Dù phương án này gây ra nhiều tranh cãi nhưng với cô gái 23 tuổi, nó lại là bước đệm thuận lợi giúp cô trở nên cực kỳ nổi tiếng.

Kể từ đó, truyền thông Trung Quốc bắt đầu chú ý và tập trung khai thác mọi thông tin về Chengxi. Theo trang Sina, bạn trai của Chengxi mở hẳn một phòng phẫu thuật thẩm mỹ để giúp bạn gái. Và sau thành công của Chengxi, phòng phẫu thuật dĩ nhiên cũng nổi tiếng.

Chengxi được cư dân mạng đặt cho nickname là “Phạm Băng Băng giả”. Nguồn: He Chengxi/Weibo

Chengxi được cư dân mạng đặt cho nickname là “Phạm Băng Băng giả”.
Nguồn: He Chengxi/Weibo

Việc phân biệt ai là Phạm Băng Băng, ai là Chengxi quả thật vô cùng khó. Thậm chí, nhiếp ảnh gia của hãng thông tấn Pháp AFP mới đây còn nhầm lẫn giữa 2 người khi cả 2 cùng xuất hiện tại liên hoan phim Cannes.

Với khoảng 1,2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo Chengxi trở thành một người nổi tiếng trên MXH. Cư dân mạng Trung Quốc thậm chí còn gọi Chengxi bằng biệt danh “Fake Fan BingBing” (Tạm dịch: Phạm Băng Băng giả).

Ảnh nữ diễn viên Phạm Băng Băng thật trên Instagram.

Ảnh nữ diễn viên Phạm Băng Băng thật trên Instagram.

Mặc dù vậy, Chengxi luôn khẳng định mình muốn được mọi người công nhận con người của riêng mình: “Tôi luôn nói với mọi người 'Tôi thích Phạm Bằng Băng và trông giống như cô ấy nhưng tôi không phải làm Phạm Băng Băng. Khi ở trên sân khấu quốc tế, tôi hy vọng mọi người hãy nhìn nhận tôi là chính tôi chứ không phải ai khác“.

Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: bản sao phạm băng băng , phẫu thuật thẩm mỹ , phẫu thuật thẩm mỹ giống hệt Phạm Băng Băng