Cô gái bẻ 165 chiếc kim đâm vào người
Thứ năm, 26/11/2015 09:22

Cô gái nhập viện cấp cứu trong tình trạng vai trái bị nhiễm trùng. Qua thăm khám, các bác sĩ phát hiện khu vực vết thương có nhiều kim nhọn.

Ngày 25/11, Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết vừa phẫu thuật, gắp 165 chiếc kim khâu ra khỏi vai trái bệnh nhân Lê Thị Mỹ (30 tuổi, huyện Thống Nhất, Đồng Nai).

Bệnh nhân Lê Thị Mỹ đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: L.B

5 hôm trước, chị Mỹ được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu​ trong tình trạng sưng và đau vai trái. Vết thương trên vai rộng 4cm2, chảy dịch, nhiễm trùng, bên trong có dị vật. Các bác sĩ phẫu thuật, rút được 165 chiếc kim.

Theo ông Lê Văn Tấn (60 tuổi, bố bệnh nhân Mỹ), con gái ông có tiền sử bệnh tâm thần phân liệt từ nhỏ. Hàng ngày, những người trong gia đình đi làm nên Mỹ phải ở nhà một mình. Số kim trên được Mỹ bẻ đôi rồi đâm vào vai.

Số kim được các bác sĩ gắp ra từ vết thương trên vai trái bệnh nhân. Ảnh bệnh viện cung cấp

“Gia đình không ai biết Mỹ lấy kim từ đâu và đâm vào thân thể lúc nào. Chỉ đến khi Mỹ kêu đau, đưa đi cấp cứu thì mới phát hiện vụ việc”, ông Tấn nói.

Sau ca phẫu thuật, vết thương trên vai chị Mỹ đang hồi phục, sức khỏe bệnh nhân ổn định.

* Tên bệnh nhân đã được thay đổi

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Cô gái bị 165 chiếc kim đâm vào người , cô gái bẻ 165 chiếc kim đâm vào người , kim đâm vào người