Cô gái 17 tuổi bị hãm hiếp dùng quyền trợ tử để kết thúc cuộc đời
Thứ tư, 05/06/2019 16:18

Cô gái 17 tuổi viết một cuốn sách chia sẻ về cuộc đấu tranh của cô với bệnh tâm thần sau khi bị quấy rối tình dục và hãm hiếp ở Hà Lan đã quyết định chấm dứt cuộc đời.

Khi nỗi đau làkhông thể chịu đựng được nữa, NoaPothoven - nạn nhân bị hãm hiếp quyết
định chấm dứt cuộc đời bằng quyền trợ tử.

Theo Foxnews, Noa Pothoven đã chọn kết thúc cuộc đời vào Chủ nhật (2/6) với sự hỗ trợ của một phòng tư vấn trợ tử.

Theo luật pháp Hà Lan, bệnh nhân sẽ được chấp nhận chết bằng cách trợ tử với điều kiện bác sĩ phải ký vào quyết định sau khi kết luận rằng bệnh nhân không thể chịu đựng được sự đau đớn, giày vò thêm nữa.

"Tôi đã cân nhắc khá lâu về việc có nên chia sẻ điều này hay không, và cuối cùng đã quyết định làm điều đó.Có lẽ quyết định này sẽ gây ngạc nhiên cho một số người nhưng tôi đã lên kế hoạch đó từ lâu và không hề bốc đồng", Noa viết trên Instagram một ngày trước khi chết, theo Inside Edition.

Noa cho biết cô đã chiến đấu với tình trạng của mình trong nhiều năm và đến giờ cô đã kiệt sức. Cô thiếu nữ cảm thấy mình chưa bao giờ còn sống mà thay vào đó chỉ là sống sót.

"Tôi đã bỏ ăn và uống một thời gian, và sau nhiều cuộc thảo luận và đánh giá, tôi đã quyết định lựa chọn ra đi vì tôi không thể chịu đựng được sự đau khổ thêm nữa", Inside Edition dẫn lời Noa.

Thiếu nữ đến từ Amhem, Hà Lan bị rối loạn căng thẳng sau chấn thương, trầm cảm và chán ăn sau khi bị quấy rối tình dục khi cô 11-12 tuổi và bị 2 người đàn ông cưỡng hiếp khi 14 tuổi, The Sun đưa tin. Noa đã báo cáo về các cuộc tấn công cho cảnh sát vào năm ngoái. Noa cũng đã viết về những cuộc đấu tranh của mình sau các thảm kịch trong cuốn sách "Học hỏi và chiến thắng".

 
Danviet.vn
Tag: Cô gái 17 tuổi bị hãm hiếp , Cô gái 17 tuổi dùng quyền trợ tử , hiếp dâm