'Cô đẻ nhanh lên cho tôi còn đi Hà Nội' - Tình yêu tôi dành cho chồng mới cưới đã lụi tàn sau câu nói ấy
Thứ bảy, 10/03/2018 18:11

Mình làm vợ làm mẹ, có câu nào đau hơn câu ấy. Xách túi đồ vào viện mà nước mắt tôi cứ lã chã rơi.

Tôi mới 22 tuổi, vì lỡ có thai với người yêu nên buộc phải về nhà chồng khi vừa ra trường. Mẹ mất từ nhỏ, tôi không muốn bố tôi bị mang tiếng không biết nuôi dạy con cái với hàng xóm láng giềng.

Chồng tôi hơn 3 tuổi, lúc yêu thì hắn chiều chuộng nâng niu tôi hết mực nhưng khi lấy về thì như một gã hèn. Tôi nghén vật vã mấy tháng trời nhưng chưa lần nào hắn nấu được một bữa cơm tử tế. Sáng tôi phải dậy sớm nấu cơm cho chồng, cho mình mang đi làm rồi mới được yên thân. Có hôm thấy gã dậy sớm lạch cạch chuẩn bị đồ cho vợ, tưởng thế nào, hóa ra chỉ được đúng 1 bát cơm và 2 quả trứng luộc.

Cô đẻ nhanh lên cho tôi còn đi Hà Nội - Tình yêu tôi dành cho chồng mới cưới đã lụi tàn sau câu nói ấy - Ảnh 1.
 
Ảnh minh hoạ.

9 tháng 10 ngày tôi mang thai, chồng đưa tôi đi khám thai được 2 lần. Anh ta phó thác hoàn toàn cho dì tôi rồi đi "công tác" với công ty cả tuần. Cứ thấy ai nói động đến 2 chữ vô tâm là anh ta nhảy dựng lên gọi điện về cho tôi hỏi thăm rối rít, nhưng tất cả chỉ có thế, không hơn. Đỉnh điểm là khi tôi nằm ngất đi trong phòng từ sáng đến 6 giờ tối, điện thoại không liên lạc được, đèn không bật, nếu không phải vì hàng xóm sinh nghi mà phá cửa xông vào cứu thì mẹ con tôi đã chết rồi. Đừng ai hỏi tôi sao không tự giải thoát cho mình, giờ con còn chưa ra đời, chẳng lẽ tôi còn chưa cố gắng vì gia đình đã vội từ bỏ ư? Tôi không thể.

Thai già tháng, đã qua ngày dự sinh rồi mà tôi vẫn chưa đau đẻ. Chồng hộ tống tôi về quê với bố mẹ chồng mà chỉ chăm chăm tính ngày đi. Bụng to lại phải ngồi bệ xí xổm tôi không chịu nổi, tôi bắt anh ta dìu đi thôi mà gã cáu gắt um nhà. Gã kêu mệt, kêu bận, cắm mặt vào cái máy tính để tránh né chuyện chăm tôi. Ai không biết chắc tưởng không phải con hắn nên hắn mới thế, tôi chưa thấy ông bố nào lại thờ ơ với con gái đến vậy.

Cô đẻ nhanh lên cho tôi còn đi Hà Nội - Tình yêu tôi dành cho chồng mới cưới đã lụi tàn sau câu nói ấy - Ảnh 2.
 
Ảnh minh hoạ.

"Thế tóm lại là bao giờ đẻ? Cô đẻ nhanh lên cho tôi còn đi Hà Nội! Nhà toàn đàn bà tù túng hết cả đầu óc." Các chị xem, mình làm vợ làm mẹ, có câu nào đau hơn câu ấy. Xách túi đồ vào viện mà nước mắt tôi rơi lã chã. Mang tiếng có chồng đi theo mà tôi phải tự làm thủ tục, tự gặp bác sĩ, tự lên giường nằm chờ truyền kích đẻ.

Khoảnh khắc ôm đứa con bé bỏng trên tay, tôi muốn bế nó trốn chạy khỏi người bố tệ bạc này. Tôi không muốn để con mang họ bố, tôi cũng không cần tấm chồng hờ chồng hững này nữa... Chị em hãy nói cho tôi biết, tôi phải làm sao đây?

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: hôn nhân , chồng vô tâm , sinh con , ly hôn