Cô dâu số hưởng đeo vàng trĩu cổ, lúc nhìn sang chú rể càng 'ghen đỏ mắt'
Thứ năm, 07/03/2019 16:43

Không chỉ sở hữu khối lượng của hồi môn khủng, khi nhìn sang chú rể mọi người càng khẳng định cô dâu này “số hưởng” vừa cưới được chồng đẹp như tài tử, lại giàu có, yêu chiều.

Đám cưới cả đời người mới có lần vì thế rình rang, xa hoa cũng là chuyện thường tình. Có nhiều người đổ tiền vào rạp cưới, cỗ cưới, có người phô diễn sự giàu có bằng cách tặng của hồi môn cho 2 con.

Trong năm 2018 vừa qua, cộng đồng mạng được dịp chứng kiến nhiều cặp đôi "siêu khủng" với khối lượng hồi môn lên tới vài chục cây vàng hay sổ đỏ, siêu xe… nhìn mà choáng.

Mở màn 2019, mới đây, một cặp đôi trẻ khiến chị em ghen đỏ mắt khi lộ những bức ảnh trong đám cưới của mình. Theo đó, dù không gian tiệc cưới trang trí đơn giản thế nhưng khoảnh khắc cô dâu từ cổ đến tay phủ kín toàn vàng là vàng lại gây chú ý.

co dau so huong deo vang triu co, luc nhin sang chu re cang

Cô dâu đang gây sốt trên mạng xã hội.

Đặc biệt hơn khi đứng kế bên cô, chú rể không những đẹp trai phong độ mà còn được nhiều chị em so sánh với hình tượng “soái ca trong truyền thuyết” vừa có vẻ ngoài, vừa thâm tình lại có điều kiện nếu không muốn nói là giàu có.

Theo một số người, tân nương trên có tên Hoàng Quyên và tân lang tên Phước Vinh. Đám cưới của cặp đôi đã diễn ra vào ngày 2/3 vừa qua.

co dau so huong deo vang triu co, luc nhin sang chu re cang

Vàng đeo kín 2 bàn tay.

co dau so huong deo vang triu co, luc nhin sang chu re cang

Chồng của cô đẹp trai như tài tử.

Sau khi đăng tải, hình ảnh trên gây sốt trên mạng xã hội, nhận được sự để ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Trong đó, có không ít bình luận chúc mừng cô dâu và không quên khen ngợi vẻ ngoài của chú rể.

"Cô dâu số hưởng, của hồi môn khủng lại lấy được chồng điển trai. Chắc cưới xong, về cặp đôi này sẽ mở được một tiệm vàng", Phú Nhị bình luận.

"Con nhà giàu có khác, của hồi môn cũng khác hẳn người thường. Nhìn mặt cô dâu mãn nguyện thế kia cơ mà. Chúc 2 bạn hạnh phúc", Lê Linh viết.

Một người khác ra vẻ “ghen tị”: "Đúng là thông minh xinh đẹp không bằng may mắn, nhưng may mắn ở đây không phải là lấy đúng người có khối tài sản khổng lồ hoặc tổ chức cho mình một tiệc cưới rình rang mà phải lấy đúng người yêu thương, chiều chuộng mình nhé các cô gái".

co dau so huong deo vang triu co, luc nhin sang chu re cang

Chân dung cô dâu "vàng" trong làng đám cưới được hàng ngàn chị em ghen tị.

Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Cô dâu vàng đeo trĩu cổ , đám cưới con nhà giàu , mạng xã hội