Cô dâu qua đời vì tai nạn ngay trước ngày cưới, chú rể biến đám tang thành đám cưới
Thứ bảy, 04/08/2018 08:14

Những tưởng đám cưới sẽ là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời nhưng nào ngờ, chú rể và cô dâu đã phải lìa xa nhau mãi mãi.

Mỗi cặp tình nhân đều ước muốn được nắm tay nhau đi vào lễ đường trong tiếng cổ vũ, chúc phúc của gia đình, bạn bè và những người xung quanh. Tuy nhiên, lễ kết hôn của một cặp đôi đến từ Trung Quốc lại khiến người thân phải khóc hết nước mắt. Đó là trường hợp của cô Nhậm An Ni, 32 tuổi và anh Lỗ Tuấn Hiền. Hai người dự định sẽ kết hôn vào ngày 1/10/2017.

Tuy nhiên, chỉ 5 ngày trước lễ cưới và 1 ngày trước sinh nhật, An Ni đã gặp phải một tai nạn thảm khốc và không thể qua khỏi.

co dau qua doi vi tai nan ngay truoc ngay cuoi, chu re bien dam tang thanh dam cuoi - 1

Cặp đôi Tuấn Hiền và An Ni.

Đó là ngày 26/9, An Ni vừa rời khỏi bệnh viện tại thành phố Đào Viên, Đài Loan sau buổi tái khám. Khi vừa bước ra đường, một chiếc ô tô đưa đón bệnh nhân của bệnh viện đã chẳng may đâm phải An Ni, khiến cô tử vong ngay tại chỗ. Cô gái trẻ đã mãi mãi không thể nào khoác lên mình bộ váy cô dâu.

An Ni và Tuấn Hiền đã yêu nhau được 13 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Trong khoảng thời gian đó, cả hai đều có tình cảm vô cùng tốt đẹp, cùng nhau trải qua rất nhiều thử thách. An Ni được nhận xét là một cô gái hiền dịu, chung thủy và là mẫu người của gia đình. Sự ra đi đột ngột của cô đã để lại niềm thương tiếc khôn nguôi với người thân, đặc biệt là vị hôn phu chỉ vài ngày tới là thành chồng.

co dau qua doi vi tai nan ngay truoc ngay cuoi, chu re bien dam tang thanh dam cuoi - 2

Cặp đôi này thậm chí đã chụp ảnh cưới và chỉ còn 5 ngày nữa là tới ngày trọng đại.

Anh Tuấn Hiền đã vô cùng đau đớn và suy sụp trước sự ra đi của bạn gái. Anh viết trên Facebook rằng: "Đã 19 ngày anh không được nói chuyện với em. Nhưng cuối cùng hôm nay anh cũng đã trao nhẫn cho em rồi. Chúng ta đã thành vợ chồng. Xin lỗi vì đã để em chờ thêm 2 tuần nữa. Mặc dù em không thể tự tay trao nhẫn cho anh, không thể thấy anh mặc bộ lễ phục này...".

Ngày 16/10, đám tang của An Ni đã được tổ chức một cách trang trọng. Tuy nhiên, điều đặc biệt của đám tang, cũng là điều mà bất cứ ai tới viếng thăm đều đau buồn rơi nước mắt, chính là cái cách mà anh Tuấn Hiền đã tổ chức tang lễ cho hôn thê của mình.

Anh đã tổ chức tang lễ cho An Ni trong một không gian tràn ngập hoa tươi và vật dụng trang trí lộng lẫy như một đám cưới. Ảnh cưới của cặp đôi được trưng bày khắp nơi khiến mọi người không khỏi xúc động và đau xót. Tất cả đều hiểu rằng, Tuấn Hiền muốn tổ chức một lễ cưới cho người con gái anh yêu, dù cô không thể khoác lên bộ váy cô dâu. Trong đám tang, anh Tuấn Hiền diện bộ lễ phục chú rể chỉnh tề. Anh gần như không nói một câu nào trong suốt buổi lễ và gần như gục ngã khi bước lên sân khấu phát biểu.

co dau qua doi vi tai nan ngay truoc ngay cuoi, chu re bien dam tang thanh dam cuoi - 3

co dau qua doi vi tai nan ngay truoc ngay cuoi, chu re bien dam tang thanh dam cuoi - 4

co dau qua doi vi tai nan ngay truoc ngay cuoi, chu re bien dam tang thanh dam cuoi - 5

Đám tang được tổ chức như một đám cưới.

"Mặc dù bây giờ chỉ có một mình, anh vẫn sẽ tiến lên một cách dũng cảm. Chỉ là bây giờ anh gặp một chút khó khăn và cần thời gian. Vì vây, hãy để anh nhớ em lâu hơn một chút, nhớ rằng em đã đối xử tốt với anh như thế nào, tình yêu của em, tất cả những kỷ niệm mà chúng ta không bao giờ quên và cả những điều chưa làm được, để anh tiếp tục hoàn thành cuộc sống của mình. Nếu có kiếp sau, anh hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục là vợ chồng", anh Tuấn Hiền chia sẻ trên Facebook vào hôm 17/10.

co dau qua doi vi tai nan ngay truoc ngay cuoi, chu re bien dam tang thanh dam cuoi - 6

co dau qua doi vi tai nan ngay truoc ngay cuoi, chu re bien dam tang thanh dam cuoi - 7

co dau qua doi vi tai nan ngay truoc ngay cuoi, chu re bien dam tang thanh dam cuoi - 8

Anh Tuấn Hiền liên tục khóc ngất trong đám tang của vợ sắp cưới.

Tại đám tang, đại diện bệnh viện cùng người tài xế gây tai nạn cũng có mặt để chia buồn với gia đình và cúi lạy trước linh hồn người đã khuất. Tuy nhiên, gia đình của chị An Ni cũng như anh Tuấn Hiền cho biết, họ sẽ quyết tâm theo đuổi sự việc đến cùng để tìm lại công lý cho cô gái trẻ.

co dau qua doi vi tai nan ngay truoc ngay cuoi, chu re bien dam tang thanh dam cuoi - 9

Đại diện bệnh viện cùng tài xế gây tai nạn (khoanh tròn) cũng có mặt tại lễ tang.

Sau khi tang lễ xong xuôi, anh Tuấn Hiền quay về cuộc sống bình thường nhưng vẫn không thể nguôi ngoai nỗi đau mất mát người vợ sắp cưới. Mỗi ngày, anh đều viết những lời chia sẻ lên trang cá nhân của mình để tự an ủi bản thân: "Ngày thứ 26 không được nói chuyện với em. Hôm nay anh đi đá bóng, nhưng đầu óc anh không còn tỉnh táo nữa rồi... Anh phát hiện mình vướng trong một vòng luẩn quẩn. Anh luôn muốn nhìn những thứ thuộc về em nhưng càng nhìn lại càng đau khổ, còn nếu không nhìn thì anh lại sợ mình dần quên mất em. Anh muốn nhớ tất cả mọi thứ về em và rồi lại nhớ cả nỗi đau này...".

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Cô dâu qua đời vì tai nạn ngay trước ngày cưới , biến lễ tang thành lễ cưới , câu chuyện cảm động