Cô dâu 62 tuổi khoe ảnh cưới lộng lẫy lần 2 ở Đà Nẵng
Thứ năm, 29/11/2018 10:46

Cô dâu 62 tuổi tiếp tục gửi đến chồng những lời lẽ tình tứ và ngọt ngào.

Cô dâu 62 tuổi khoe ảnh cưới lộng lẫy lần 2 ở Đà Nẵng - 1

Thu Sao - Hoa Cương, cặp vợ chồng lệch tuổi "gây bão" mạng xã hội Việt

Từ sau đám cưới cổ tích vào cuối tháng 9/2018, cặp vợ chồng lệch tuổi Thu Sao (62 tuổi) và Hoa Cương (26 tuổi) tại Cao Bằng tiếp tục vướng vào nhiều câu chuyện ồn ào khác. Gây chú ý nhất trong số đó là việc cô dâu 62 tuổi “trùng tu” nhan sắc để cân xứng hơn với người chồng kém mình 36 tuổi.

Cho đến giờ, cái tên Thu Sao vẫn là “từ khóa” được nhiều người tìm kiếm. Lượt theo dõi Facebook của chị tăng lên chóng mặt (hiện tại là hơn 100.000 lượt). Cô dâu 62 tuổi thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên chồng và dành cho chồng những lời ca ngợi ngọt ngào.

Cô dâu 62 tuổi khoe ảnh cưới lộng lẫy lần 2 ở Đà Nẵng - 2

Nhân chuyến du lịch Đà Nẵng, cặp đôi vừa chụp ảnh cưới lần 2

Mới đây, trên Facebook cá nhân, chị Thu Sao đăng tải loạt ảnh mới nhất kèm theo dòng trạng thái dài thể hiện tình cảm với chồng.

Cặp đôi “lệch tuổi” đang có chuyến du lịch ngọt ngào ở Đà Nẵng và tại đây họ chụp ảnh cưới lần 2. Cô dâu 62 tuổi với dung nhan mới, cười rạng rỡ trong bộ váy đỏ nổi bật. Cả hai vợ chồng sau thẩm mỹ, đều rất khác biệt trong bộ ảnh cưới này.

Cô dâu 62 tuổi khoe ảnh cưới lộng lẫy lần 2 ở Đà Nẵng - 3

Cô dâu Thu Sao rạng rỡ trong bộ váy đỏ nổi bật

Chị Thu Sao tiếp tục dành cho chồng những lời tỏ tình “ngọt như mía lùi”:

“Anh nói “Công chúa Sao Mai xinh đẹp lắm”. Trời ạ, lúc ấy tai em ù đi. Anh biết không, lần đầu tiên có người gọi em là công chúa. Hôm nay có lẽ là ngày vui nhất cuộc đời mình, em được mặc bộ váy thật đẹp. Em được cười hạnh phúc. Em được nắm tay người đàn ông của em đi chung một con đường, ăn chung một món và ngủ chung một giường, vui chung một niềm vui…”.

“Đối với em, tất cả những lời nói xấu ấy không quan trọng. Vì yêu đơn giản là câu trả lời rằng con tim mình muốn gì, chứ không phải để trả lời câu hỏi “xã hội cần gì”… Với em, sống với người mình yêu, làm những điều mình thích là đủ. Ước mơ của em, đơn giản là được nắm tay nhau đi suốt quãng đường dài anh nhé”.

Cô dâu 62 tuổi vẫn bị không ít người chỉ trích là làm màu, lố bịch khi đem chuyện tình cảm của mình “câu like” trên Facebook. Chị vẫn “làm ngơ” và thi thoảng đáp trả gay gắt bình luận “ném đá” của dân mạng.

Cô dâu 62 tuổi khoe ảnh cưới lộng lẫy lần 2 ở Đà Nẵng - 5

Cặp đôi vẫn tình cảm như thường thấy

Cô dâu 62 tuổi khoe ảnh cưới lộng lẫy lần 2 ở Đà Nẵng - 6

Nhan sắc cô dâu 62 tuổi khác biệt khá nhiều sau khi thẩm mỹ

Cô dâu 62 tuổi khoe ảnh cưới lộng lẫy lần 2 ở Đà Nẵng - 7

Tuy nhiên, hình ảnh cắt từ video livestream lại cho thấy, chị không trẻ như mọi người vẫn tưởng.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Cô dâu 62 tuổi , Ảnh cưới Cô dâu 62 tuổi , Chú rể hoa cương