Cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi bật mí trong ngày cưới: Không thể sinh con được sẽ nhận con nuôi
Thứ năm, 20/09/2018 13:32

Mới đây, cặp cô dâu – chú rể Thu Sao và Triệu Hoa Cương ở Cao Bằng đã tiết lộ những thông tin thú vị về nhau trước lúc cử hành hôn lễ sẽ diễn ra vào sáng nay (20/9).

Vào tháng 7 vừa qua, thông tin cặp đôi chênh lệch đến 35 tuổi ở Cao Bằng chuẩn bị kết hôn khiến dư luận quan tâm. Câu chuyện của họ là chủ đề bàn tán của cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng, chú rể 'tham giàu' nên mới lấy cô dâu, kẻ lại khẳng định tình yêu này sẽ không có kết quả tốt đẹp.

Thế nhưng trước ánh mắt dò xét, nghi ngờ của dư luận, cặp đôi vẫn nắm tay nhau, khẳng định tình yêu thật lòng, không vụ lợi bằng một đám cưới rộn ràng được tổ chức vào ngày hôm nay (20/9).

Cặp đôi chênh lệch nhau đến 35 tuổi gây xôn xao ở Cao Bằng.

Cặp đôi chênh lệch nhau đến 35 tuổi gây xôn xao ở Cao Bằng.

Trước ngày diễn ra đám cưới, cặp đôi đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống, tình yêu và những kế hoạch trong tương lai.

Chị Thu Sao cho biết, từ khi yêu nhau đến giờ, chị chưa hề nghĩ mình hơn chồng 35 tuổi. Chị luôn nghĩ rằng hai người là những đôi lứa trẻ yêu nhau. Tuổi tác không ảnh hưởng đến cuộc sống, tình yêu là những gì mà chị Sao khẳng định.

'Mỗi lần tôi nhắc đến chuyện già hơn chồng thì chồng đều bảo: 'Em mãi mãi chỉ là một cô bé không bao giờ lớn'. Nghe chồng nói vậy tôi nghĩ đó là một lời động viên ngọt ngào. Khi đến với nhau, tôi xác định bất chấp hết dư luận. Mọi người nói gì là quyền của họ. Tôi cố gắng để ngày cưới của mình không có điều gì phải hối hận', chị Sao khẳng định.

Cuộc hôn nhân này được con cái của chị Sao ủng hộ, vui mừng vì mẹ có người quan tâm, chăm sóc. Con gái út còn chuẩn bị món quà cưới để tặng mẹ. Về phía anh Cương, ban đầu gia đình có phản đối, khuyên bảo, nhưng sau mọi người đều hiểu ra, yêu nhau thì phải đến được với nhau, dù khoảng cách tuổi tác có lớn thì 'cô ấy vẫn là một người phụ nữ, cần có một tình yêu thương che chở'.

Hai người khẳng định họ đến với nhau vì tình yêu.

Hai người khẳng định họ đến với nhau vì tình yêu.

Nhiều người cho rằng chú rể lấy cô dâu hơn tuổi chỉ vì ham giàu nhưng cặp đôi đều không quan tâm đến chuyện đó. Anh Cương khẳng định: 'Mình đến với cô ấy vì yêu mà thôi'.

Mặc dù không còn khả năng sinh nở nhưng chị Sao chấp nhận vì chồng không hề thắc mắc chuyện con cái: 'Anh ấy nói sau này ổn định rồi nhận con nuôi, chồng tôi không đặt nặng vấn đề này'. Còn với anh Cương: 'Tôi không nghĩ là thiệt thòi, khi yêu nhau điều này không còn quá quan trọng'.

Cô dâu Thu Sao xinh đẹp trước ngày về rinh.

Cô dâu Thu Sao xinh đẹp trước ngày về rinh.

Khi được hỏi 'Liệu có khi nào chồng sẽ ngoại tình vì chị già không?', chị Sao khẳng định chắc nịch: 'Không bao giờ. Bởi, những cử chỉ, sinh hoạt hàng ngày của chồng khiến tôi chắc chắn anh sẽ không phản bội tôi'.

Theo chị, duy trì một cuộc hôn nhân hạnh phúc phải xuất phát từ tình cảm của hai phía. Chính tình yêu với chồng đã khiến chị Sao kéo dài được tuổi thọ, thấy mình luôn trẻ trung như thiếu nữ dù đã 61 tuổi.

Ngày cô dâu Thu Sao khoác lên mình bộ váy cưới chính là ngày chờ mong nhất của cặp đôi.

Ngày cô dâu Thu Sao khoác lên mình bộ váy cưới chính là ngày chờ mong nhất
của cặp đôi.

Chia sẻ về cảm xúc lúc này, chị Sao cho biết: 'Bây giờ không phải là trong mơ nữa mà là sự thật, tôi rất xúc động và không thể nghĩ được rằng mình lại có đám cưới như ngày hôm nay. Tình yêu của chúng tôi giờ chỉ mới bắt đầu thôi, nhưng tôi tin rằng có lòng tin thì tình yêu của mình sẽ mãi bền chặt'.

Chú rể Hoa Cương nói về kế hoạch sau đám cưới sẽ chờ vợ đi sang Myanmar tham dự chương trình làm đẹp xong rồi sắp xếp công việc để đi du lịch. 'Tôi sống đơn giản lắm, chỉ cần vợ vui, vợ thích là được'.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi , cô dâu Thu Sao , Lấy chồng kém 35 tuổi