Có anh ở đây rồi, hạnh phúc cũng ở đây!
Thứ tư, 04/02/2015 08:50

Cuốn sách là tập hợp những tác phẩm hay nhất, được sắp xếp đặc biệt thành một câu chuyện tình có mở đầu và kết thúc viên mãn dù trải qua đầy sóng gió của tác giả Du Phong.

Du Phong tên thật là Nguyễn Tuấn Trung. Anh hiện là một cây viết trẻ, chiếm được trái tim của nhiều độc giả qua các tác phẩm in chung trong những tuyển tập: Ai đó bỏ ta đi, Tớ từng thích cậu như thế đấy! Có anh ở đây rồi, hạnh phúc cũng ở đây! là câu chuyện tình đầy sâu lắng qua từng trang sách của tác giả.

Câu chuyện đó được kể như lời thủ thỉ qua lại của hai nhân vật chính là chàng trai và cô gái. Họ từ hai kẻ xa lạ mang theo những tâm sự của riêng mình, tiến tới quen biết và yêu thương nhau, trải qua nhiều sóng gió, hiểu lầm, cuối cùng là một cái kết viên mãn.

Tất cả những vần thơ, trang viết được thể hiện một cách nhẹ nhàng mà sâu sắc, đem lại cảm giác gần gũi như nói lên nỗi lòng của bất cứ ai đang trải qua từng cung bậc xúc cảm của tình yêu vậy.

sach-1423014172

Bìa cuốn "Có anh ở đây rồi, hạnh phúc cũng ở đây!" của Du Phong, giá bìa 69.000 đồng.

Cuốn sách này được viết bởi yêu thương và hạnh phúc, gom nhặt tất cả những cảm xúc và trải lòng, giản dị mà ngọt ngào, da diết và mãnh liệt. Đây là món quà đặc biệt mà tác giả dành tặng những người đang cô đơn hay cả những ai đang nắm giữ trong tay hạnh phúc của mình. "Gửi những nỗi lòng của bất cứ ai đang trải qua từng cung bậc xúc cảm của tình yêu.

Gửi đến niềm tin vào một tình yêu còn vẹn nguyên tươi mới sau những tổn thương từng gặp phải trong quá khứ. Gửi đến một ai đó, để biết rằng, hạnh phúc đang cận kề đây và chúng ta cần biết đưa tay nắm giữ lấy!". 

Nguồn Zing News

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: cuốn sách , cuốn sách hay , tác phẩm hay , tin , báo