Clip: Nghẹt thở màn truy đuổi trộm chó kịch tính trong đêm
Thứ sáu, 11/05/2018 13:28

Khi bị chiếc ô tô bám sát, liên tục húc vào đuôi xe, tên ngồi phía sau bất ngờ ngã xuống đường, tên còn lại phải vứt xe bỏ chạy.

Ngày hôm qua, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại màn truy đuổi trộm chó bằng ô tô đang thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Nguồn clip: Đội SBC Biên Hòa

Hình ảnh từ clip ghi lại cho thấy, phát hiện thấy hai thanh niên điều khiển xe Exciter đang thực hiện hành vi trộm chó, một nhóm người đi ô tô và xe máy liền tăng ga truy đuổi.

Biết bị phát hiện, hai tên trộm lập tức phóng xe bỏ chạy. Khi bị chiếc ô tô bám sát, liên tục húc vào đuôi xe, tên ngồi phía sau bất ngờ ngã xuống đường, tên còn lại phải vứt xe bỏ chạy. Được biết, sự việc xảy ra tại Đồng Nai.

clip: nghet tho man truy duoi trom cho kich tinh trong dem hinh anh 1

Tên trộm bị truy đuổi phải vứt xe bỏ chạy.

Ngay sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, có không ít người cho rằng màn truy đuổi này là vô cùng nguy hiểm vì nếu không may xảy ra tai nạn thì rất khó có thể xử lý kịp thời.

Facebook Khắc Sơn bình luận: "Quá nguy hiểm, lỡ không may cán chết người thì sao".

"Không cổ vũ hành động này. Biết là tiếc chó nhưng chủ xe có lường trước được mức độ nguy hiểm mà mình có thể gây ra cho không chỉ tên trộm chó mà cho cả những người tham gia giao thông khác không? Rồi nhỡ may tên trộm chết hoặc tàn tật phải nuôi cả đời, nhà cửa xe pháo bán hết lo theo kiện, rồi vẫn vô tù, vợ con nheo nhóc... Có đáng để đánh đổi không?", tài khoản facebook Đào Hoàng Anh bình luận thêm.

Nguoiduatin.vn
Tag: trộm chó , truy đuổi trộm chó