Clip: Hài hước nam sinh đập đầu vào cột điên đảo trong lớp học
Thứ năm, 20/08/2015 15:32

Ngồi trong lớp học nhưng nam sinh liên tục ôm lấy cột rồi đập đầu mình vào đó như "chim gõ kiến". Hành động hài hước của nam sinh khiến cho cư dân mạng "cười té ghế".

Ngày 19/8, clip ghi lại màn "múa cột" điên đảo của một nam sinh ngay trong lớp học được chia sẻ trên diễn đàn mạng đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhiều người. Những động tác khó hiểu và có phần hài hước của nam sinh khiến cho cộng đồng mạng bật cười.

Clip: Nam sinh "đập đầu vào cột" điên đảo trong lớp học

Đoạn clip dài 30 giây, trong khi các bạn khác đang chú ý theo dõi bài thì nam sinh này lại ôm lấy cây cột rồi liên tục đập đầu mình vào đó như "chim gõ kiến". Sau một hồi, nam sinh này lại khua khoắng chân tay và làm những động tác hết sức kì lạ cùng với chiếc cột. Xung quanh đó, các học sinh khác vẫn chăm chú học bài và tỏ ra không quan tâm mấy tới màn biểu diễn này.

Đập rồi lại đập... - (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi được chia sẻ, clip đã khiến cho người dùng mạng chú ý. Có nguời còn đưa ra những lý giải ngộ nghĩnh cho hành động này.

"Làm thế cho máu lưu thông tốt, có ích cho việc học", một người dùng mạng bình luận.

"Tập thể dục đấy. Đây là động tác cổ. Hồi xưa đứa nào chả phải tập", nickname T.U cũng bình luận hài hước.

Trong khi đó, một số người lại có vẻ quan tâm tới... cái cột hơn là nam sinh này và đưa ra những bình luận: "Lần đầu thấy lớp học có nhiều cột thế này", "Sao lại có cái cột trong lớp nhỉ?"...

Xoay quanh clip, một số bạn lại đưa ra suy đoán rằng rất có thể do căng thẳng bởi lịch học và bài tập nên thanh niên này mới hành động như vậy để giải tỏa. "Nhìn như lớp học thêm, người ghế nhựa người ghế gỗ. Hồi đi học cấp 3, mỗi lần phát cuồng với cái lịch học và bài tập thì em và bạn em cùng như thế", nickname G.H chia sẻ.

Tuy nhiên, một số thành viên cũng đặt ra câu hỏi, tại sao trong lớp học mà nam sinh này lại có thể hành động kỳ lạ như vậy mà không có sự can thiệp của các bạn học sinh cũng như thầy cô giáo. "Vấn đề ở đây là cô giáo đâu?", một facebook-er băn khoăn.

Ttvn.vn
Tag: Nam sinh đập đầu vào cột , clip nam sinh đập đầu vào cột