Clip đánh bạn gái dã man giữa phố khiến đàn ông cũng phải rùng mình
Thứ hai, 30/11/2015 10:24

Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ và chia sẻ chóng mặt clip bạo hành bạn gái dã man tại đất nước này.

Theo đó, sự việc xảy ra ở một khu chợ đêm đông đúc ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Một thanh niên cao to bị nghi là say rượu đang hành hung bạn gái mình vô cùng dã man.

Trong cả clip, người thanh niên này liên tục đấm đá vào mặt bạn gái, thậm chí ngay cả khi cô gái ngã quỵ xuống vì những trận đòn đau, người này vẫn không buông tha cô. Chàng trai này vẫn tiếp tục đưa ra những cú đánh hiểm, vừa đánh vừa la mắng, hét lên ầm ĩ. Điều đáng nói là cô gái không hề tỏ thái độ chống đối, nhẫn nhịn chịu đựng những cú đánh như trời giáng của bạn trai.

Dù cô gái đáng thương bị đánh đập tàn bạo như vậy nhưng những người dân xung quanh chứng kiến vụ việc không một ai đứng ra căn ngăn, hòa giải cặp đôi này.

Cho đến khi chàng trai lôi bạn gái đứng dậy, rồi dùng tay bóp cổ cô gái yếu ớt thì cô gái mới phản kháng, đánh trả lại. Chàng trai mới tạm ngưng hành động dã man của mình.

Người thanh niên không ngừng đấm đá túi bụi vào bạn gái của mình.

Cô gái không hề phản kháng và mọi người đứng xung quanh thì vô cảm theo dõi.

Thậm chí người này còn bóp cổ bạn gái mình.

Sau khi clip này được chia sẻ trên mạng xã hội, đã có rất nhiều ý kiến thể hiện sự bức xúc và tức giận đối với hành động mất nhân tính của chàng trai trong clip.

Trên mạng xã hội Weibo, một người có nickname là Lian Hua Banyu bình luận: “Mối quan hệ này có thực sự là một tình yêu đích thực? Sao không ai dám bước ra bảo vệ bạn nữ đó? Người đàn ông kia đúng là lòng lang dạ sói”.

Một người khác có tên là Mục Lang nói: “Tên đàn ông kia thật là cặn bã. Sao hắn có thể nhẫn tâm ra tay với người bạn gái của mình? Cảnh sát ở đâu sao không giúp cô gái?”.

Trong khi đó, một bạn có tên là Dasha tỏ ra bi quan: “Tôi thực sự mất hết niềm tin về đàn ông khi xem clip này. Tôi nghĩ rằng một người đàn ông hoàn hảo, hết lòng yêu thương mình chỉ có ở trong tiểu thuyết”.

Clip ghi lại cảnh hành hung bạn gái dã man.

Ttvn.vn
Tag: Đánh bạn gái , đánh người yêu dã man , đánh người yêu giữa đường , clip đánh người yêu dã man giữa đường