Clip: Bị tên cướp giật túi xách, cô gái ngã đau đớn trên cao tốc
Thứ ba, 16/07/2019 15:22

Sau cú ngã cực mạnh, nạn nhân đau đến mức không thể đứng dậy mà phải nhờ người bế vào lề đường.

Clip: Bị tên cướp giật túi xách, cô gái ngã văng đầy đau đớn trên cao tốc

Clip ghi lại một phần vụ cướp táo tợn trên đường cao tốc. Cô gái trẻ đi xe máy đeo túi ngang hông bất ngờ bị một "người lạ" tiếp cận. Tên này đi xe áp sát vào cô gái để giật túi nhưng không thành.

Tuy tài sản không bị cướp nhưng cô gái bị ngã rất mạnh xuống đường còn chiếc xe văng xa hàng chục mét. Ngay sau đó một chiếc xe ô tô phía sau lao tới nhưng may mắn đã phanh kịp thời, tránh va chạm với nạn nhân.

Cú ngã quá mạnh khi đó khiến cô gái tội nghiệp đau đớn tới mức không thể nhúc nhích phải nhờ một người bế vào lề đường. Được biết sự việc xảy ra trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang vào ngày 11/7. Vụ việc được camera hành trình của ô tô phía sau ghi lại được.

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, clip đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Đa số mọi người bày tỏ sự cảm thông với nạn nhân tuy nhiên cũng có không ít ý kiến trách sự chủ quan của cô khi đeo túi xách đi đường. Theo họ hành động này sẽ tạo cơ hội cho kẻ gian "hành sự", còn cô gái vừa có thể bị mất tài sản giá trị vừa khiến bản thân gặp nguy hiểm.

Giadinhvietnam.com
Tag: Cướp tài sản , giật túi xách , tin pháp luật