Clip: Anh 2 tuổi cứu em trai bị tủ quần áo đè
Thứ ba, 03/01/2017 21:24

Hành động anh hùng của cậu bé đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông và nhận được nhiều sự thán phục từ cư dân mạng.

Video ghi lại cảnh cậu bé cứu mạng em trai mình. (Nguồn DailyMail)

Theo tờ DailyMail đưa tin vào ngày 3/1, Toddler Bowdy Shoff, cậu bé 2 tuổi ở bang Utah, Mỹ đã trở thành một "người hùng" thực sự khi cứu mạng người anh em song sinh đang bị chiếc tủ áo đè lên người. Lúc xảy ra sự việc, hai bé đang trong phòng ngủ tại nhà riêng và không hề có người lớn bên cạnh.

Qua đoạn video giám sát, có thể thấy rằng chiếc tủ gỗ đã đổ xuống khi hai cậu bé đang đùa nghịch. Bowdy nhanh chóng thoát được khi chỉ bị đè lên 2 chân, nhưng Brock - người anh em song sinh của cậu bị chiếc tủ đè lên phần ngực và bụng trước. Cậu bé gào thét ra vẻ đau đớn.

Toddler Bowdy Shoff cố gắng đẩy chiếc tủ đang đè lên em trai mình (Ảnh: DailyMail)

Toddler Bowdy Shoff cố gắng đẩy chiếc tủ đang đè lên em trai mình (Ảnh: DailyMail)

Trên clip có thể thấy bé Bowdy hết sức bình tĩnh nhìn chiếc tủ như đang nghĩ cách để giải cứu cậu em của mình. Sau đó, cậu bé mới chỉ 2 tuổi đã dùng hết sức đẩy chiếc tủ ra để cứu Brock.

Theo nguồn tin từ DailyMail cho biết, mẹ của 2 cậu bé này cũng ở nhà nhưng không nghe thấy tiếng khóc của Brock. Qua lời kể của mẹ cháu bé, cả Brock và Bowdy đều không bị thương. 2 đứa trẻ thậm chí vẫn tiếp tục chơi đùa sau khi xảy ra tai nạn, và cô chỉ phát hiện ra vụ việc khi xem lại camera.

Bố mẹ cặp song sinh đã quyết định đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội giống như một thông điệp giúp nâng cao nhận thức của các bậc phụ huynh khác trong việc trông nom con trẻ.

Phapluatplus.vn
Tag: Anh cứu em bị tủ đè , Clip hot , Clip giải trí