Chuyến trăng mật tử thần và bí ẩn sau lời khai gian dối của người chồng
Thứ ba, 18/09/2018 14:18

Trong chuyến trăng mật hạnh phúc, người phụ nữ hết lòng vì chồng và con biến mất bí ẩn đến nay vẫn chưa tìm thấy xác.

Chuyến trăng mật tử thần và bí ẩn sau lời khai gian dối của người chồng - 1

Chân dung Isabella Hellman

Chuyến trăng mật định mệnh

Isabella Hellman - một người làm nghề môi giới bất động sản đã mất tích trong chuyến trăng mật kéo dài 2 tuần với chồng là Lewis Bennett từ St Maarten đến Key West. Trong khi vợ mất tích, Lewis được cứu nhờ lực lượng tuần tra bờ biển từ một chiếc bè.

Lewis thuật lại, khi bản thân đang ngủ ở tầng dưới, chiếc thuyền mà hai vợ chồng đi va trúng một vật gì đó trên biển tại vị trí cách Florida khoảng hơn 100km. Khi Lewis lên phía trên boong, anh ta không thấy vợ đâu mới vội vàng gọi điện báo cho lực lượng tuần tra bờ biển. Trước khi mất tích bí hiểm, Isabella vẫn mặc áo phao.

Khi lực lượng chức năng đến nơi, các nhân viên cứu hộ thấy Lewis đang ở trên một chiếc bè cùng các tài sản khác, trong khi chiếc thuyền của hai vợ chồng đi trăng mật chìm xuống nước.

Hai người sống chung và có con gái 10 tuổi nhưng mới tổ chức kết hôn năm 2017. Sau khi kết hôn 3 tuần, hai người đi trăng mật muộn tại vùng biển Caribe. Trước chuyến đi, Isabella tỏ ra rất hào hứng, cô kể với bạn bè về chuyến đi hạnh phúc và thơ mộng này. Thế nhưng không ai ngờ bị kịch xảy ra.

Sau sự mất tích của Isabella, gia đình của nạn nhân vô cùng bàng hoàng. Người thân của người phụ nữ này đã đăng thông tin cho mọi người để bất cứ ai biết Isabella ở đâu, có thể liên hệ báo tin. Một người bạn viết trên Facebook: "Isabella là một người chị gái, một người bạn, người mẹ tuyệt vời. Gia đình cô ấy đau lòng về sự biến mất của Isabella. Có quá nhiều câu hỏi chưa được trả lời, nếu bạn biết bất cứ điều gì xin vui lòng liên hệ với gia đình Isabella".

Trong khi cứu Lewis, cơ quan chức năng phát hiện 25 đồng tiền vàng và bạc trong ba lô của người đàn ông này. Ngoài ra, cảnh sát còn phát hiện 162 đồng tiền vàng khác tại nhà. Các đồng tiền này sau đó được xác định là do Lewis ăn cắp khi đang làm thủy thủ trên một con tàu hồi năm 2016. Lewis lĩnh bản án 7 tháng tù giam cho hành vi vận chuyển tiền trộm cắp vào nước Mỹ.

Có kẻ phá hoại con thuyền?

Chuyến trăng mật tử thần và bí ẩn sau lời khai gian dối của người chồng - 2

Người chồng bị cáo buộc là kẻ đứng đằng sau, gây nên cái chết của vợ

Mặt khác, cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra để tìm hiểu nguyên nhân đằng sau cái chết của Isabella. Các nhà chức trách phát hiện chiếc thuyền bị hư là do cố ý hoặc ai đó phá hỏng chứ không phải do tự nhiên.

Các chuyên gia đã kiểm tra hình ảnh của con thuyền được lực lượng tuần tra bờ biển chụp lại khi nó chìm cho thấy hai lỗ ở hai thân tàu do ai đó cố ý gây ra. Hai cửa thoát hiểm dưới nước có vẻ như đã được mở ra khiến cho nước vào trong boong. Trong lời khai sau khi phát hiện vợ mất tích, Lewis cũng chưa bao giờ đề cập đến việc cửa thoát hiểm được mở ra.

Khi làm việc với cơ quan chức năng, Lewis thừa nhận bản thân không tìm kiếm hoặc kêu gọi sự giúp đỡ từ xung quanh khi không thấy vợ.

Điều đáng nghi ngờ là chỉ một ngày sau khi việc tìm kiếm Isabella dừng lại, Lewis đệ trình lên cơ quan chức năng Florida một lá thư Isabella đã chết để giải quyết các khoản tài chính dễ dàng hơn. Tuy nhiên, lá thứ đã bị cơ quan chức năng bác bỏ, do theo quy định, người mất tích ít nhất 5 năm mới được coi là đã chết.

Mặt khác, cơ quan điều tra cho hay, Lewis không làm gì để cứu vợ nhưng vẫn cố gắng cứu một bộ đồ uống trà. Các tài liệu thu thập được chứng minh đối tượng này là kẻ gây chìm thuyền và ngay lập tức bước sang chiếc bè với tài sản của mình mà không lên phương án tìm kiếm vợ.

Trước các bằng chứng có được, Lewis bị cáo buộc là kẻ đứng đằng sau, gây nên cái chết của vợ. Dự kiến, đối tượng này sẽ tiếp tục ra tòa về tội giết người vào tháng 12 tới. Theo các nhân viên điều tra, động cơ giết vợ của Lewis được xác định là muốn thừa hưởng khối tài sản, căn hộ của vợ.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Những vụ án đau lòng vì tranh giành tài sản , Tin pháp luật , chồng giết vợ