Chuyện tình sốc giữa tiền vệ tuyển Đức với siêu mẫu con gái trùm ma túy, nhà thổ
Thứ ba, 19/06/2018 16:31

Ít ai biết câu chuyện tình yêu của "soái ca tuyển Đức" Marco Reus với cô người mẫu nóng bỏng là con gái của tội phạm ma túy khét tiếng.

Gia thế khủng của soái ca tuyển Đức

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đang có những màn trình diễn đẹp mắt dành cho người hâm mộ môn thể thao vua trên toàn thế giới. Không chỉ mê đắm bởi những đường bóng điêu luyện, vẻ điển trai ngời ngời của các cầu thủ cũng là chủ đề được quan tâm.

Được mệnh danh là đội bóng của những trai đẹp, đương kim vô địch Đức sở hữu đàn cầu thủ điển trai, phong độ không kém gì người mẫu hay diễn viên điện ảnh. Đặc biệt là Marco Reus - người được xem là linh hồn của cỗ xe tăng uy lực, là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất.

Chuyện tình sốc giữa tiền vệ tuyển Đức với siêu mẫu con gái trùm ma túy, nhà thổ - 1

Soái ca của tuyển Đức Marco Reus sở hữu ngoại hình điển trai ngời ngời.

Không chỉ sở hữu ngoại hình đúng chuẩn soái ca, đẹp trai, lịch lãm, gia thế của Marco khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Không nhiều người biết nam thần lãng tử Marco là một cầu thủ hợp chủng quốc. Bố anh, ông Thomas là người Anh gốc (chiếm 1% dân số thế giới).

Mẹ anh, bà Maddie là người Nga xuất thân từ thủ đô Moscow. Hai người họ sang Đức định cư từ nhỏ, gặp nhau rồi nên duyên vợ chồng. Trước khi khoác áo M’Gladbach, Marco từng phải rơi vào cơn đau đầu xem nên chọn quốc tịch nào giữa Anh, Đức và Nga.

Vốn dĩ ông Thomas rất nổi tiếng tại Đức. Ông khởi nghiệp trong vai trò phát thanh viên trên các sân bóng phong trào tại Đông Đức. Nhưng sau này Thomas trở thành là doanh nhân tham gia sản xuất và phân phối rất nhiều mặt hàng, ngành nghề. Vì công việc, ông Thomas phải liên tục di chuyển, vì thế Marco cũng được cha đi khắp nơi.

Dòng máu quý tộc di truyền từ cha mẹ và có bố là người của công chúng mà từ bé nên giúp Reus luôn được đón chào ở tất cả những nơi anh tới. Có thể nói khi đó anh đã như một ngôi sao.

Chuyện tình sốc giữa tiền vệ tuyển Đức với siêu mẫu con gái trùm ma túy, nhà thổ - 2

Marco và đồng đội đang nỗ lực với những trận đấu gay cấn tại World Cup 2018
để bảo vệ ngôi vương của mình.

Ngay từ nhỏ, niềm yêu thích với bóng đá trong Marco đã sớm được bộc lộ. Bố mẹ anh đã thực hiện nguyện vọng của cậu con trai 5 tuổi khi đăng ký học mẫu giáo cho anh ở một trường tư thục, nhưng đó lại là trường duy nhất trong khu vực có sân bóng. Và từ khi đi học cho đến khi trở thành ngôi sao bóng đá như hiện nay, Marco luôn được yêu quý và chào đón, lý lịch sạch sẽ cũng giúp anh rất được lòng công chúng.

Tiếng sét ái tình của thiên thần nóng bỏng là con gái của trùm ma túy khét tiếng

Nếu như gia thế nhà Marco khiến người hâm mộ tự hào về một mỹ nam hoàn hảo thì hoàn cảnh của cô bạn gái nóng bỏng Scarlett Gartman lại khiến nhiều người e ngại. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp như thiên thần, thân hình nóng bỏng khó cưỡng, nhưng gia cảnh không mấy sạch sẽ của Scarlett trở thành rào cản cho chuyện tình đẹp như cổ tình này.

Chuyện tình sốc giữa tiền vệ tuyển Đức với siêu mẫu con gái trùm ma túy, nhà thổ - 3

Thiên thần tóc vàng sở hữu vẻ đẹp vạn người mê.

Giữa tháng 2.2016, Marco công khai hẹn hò cùng siêu mẫu hàng đầu Đức Scarlett Gartmann. Ngay lập tức mọi thứ của cô nàng này bị đem ra mổ xẻ, bàn tán, từ sự nghiệp, quá khứ đến gia cảnh.

Scarlett sinh ra trong gia đình không mấy tốt đẹp và không được hưởng hạnh phúc trọn vẹn. Cha cô, Ralf Gartmann, từng là chủ một nhà thổ ở Hagen. Ông cũng là một tay ma cô có tiếng trong giới tội phạm ngầm. Cha Scarlett không phải là thành viên duy nhất của gia đình hoạt động trong nghề này. Sau khi bố của cô chết thì chú cô là người tiếp quản nhà thổ này và phát triển nó với hàng chục đầu gái mại dâm.

Chuyện tình sốc giữa tiền vệ tuyển Đức với siêu mẫu con gái trùm ma túy, nhà thổ - 4

Scarlett gây thương nhớ bởi gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và mái tóc
vàng rực bồng bềnh.

Năm Scarlett lên 10, cha cô được tìm thấy đã chết trong căn hộ riêng ở tuổi 49. Hồ sơ của cảnh sát cho biết, Ralf Gartmann chết vì sốc thuốc. Khi nhà chức trách bước vào, trên sàn nhà vẫn còn vương vãi cocaine.

Vì không muốn con gái bị sốc và ám ảnh về hoàn cảnh, mẹ cô đã nói dối về nguyên nhân cái chết, rằng ông ấy bị đau tim nên qua đời. Sau đó, cả hai mẹ con đã chuyển đến nơi khác để sinh sống. Chỉ đến khi đã lớn, Scarlett mới được kể lại mọi chuyện.

Chuyện tình sốc giữa tiền vệ tuyển Đức với siêu mẫu con gái trùm ma túy, nhà thổ - 5

Dù hoàn cảnh gia đình không sạch sẽ nhưng Scarlett vẫn luôn nỗ lực thoát khỏi
ám ảnh quá khứ.

Nổi tiếng không kém bạn trai, Scarlett sở hữu vẻ đẹp ngọc ngà đậm chất Đức, mỹ nhân 24 tuổi hiện là một siêu mẫu hàng đầu tại Đức. Cô nổi bật với mái tóc vàng óng ả, đôi mắt xanh quyến rũ cùng số đo 3 vòng lý tưởng 87-63-91. Vượt lên quá khứ tăm tối cùng những điều tiếng không mấy tốt đẹp, Scarlett khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cá tính mạnh mẽ và những nỗ lực để đạt được thành công của cô.

Chuyện tình yêu như cổ tích

Marco Reus và Scarlett Gartmann quen nhau trên trường đua ngựa. Trong khi Scarlett là một fan cuồng của môn thể thao này bởi nó giúp cô thoát khỏi ám ảnh của quá khứ, thì Marco chỉ là tình cờ đến trường đua cổ vũ cho một người bạn. Thế nhưng, Marco đã trúng phải tiếng sét ái tình của thiên thần tóc vàng Scarlett ngay từ lần đầu gặp mặt. Anh chính thức theo đuổi mỹ nhân và vô cùng hạnh phúc khi được lọt vào mắt xanh của Scarlett.

Chuyện tình sốc giữa tiền vệ tuyển Đức với siêu mẫu con gái trùm ma túy, nhà thổ - 6

Trường đua ngựa là nơi nên duyên cho mối tình cổ tích của Marco và Scarlett.

Là người kín tiếng trong đời tư, thế nhưng chính Marco đã khiến người hâm mộ ngã ngửa khi chủ động công khai hẹn hò nàng siêu mẫu nóng bỏng. Marco đã đăng hình của cả hai lên trang cá nhân và thừa nhận: "Đây chính là sự thật. Tôi đã chinh phục được Scarlett".

Scarlett sở hữu gương mặt xinh đẹp, mái tóc vàng quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng. Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 2010, vượt qua hoàn cảnh, Scarlett đã vươn lên trở thành chân dài có tiếng ở Đức.

Chuyện tình sốc giữa tiền vệ tuyển Đức với siêu mẫu con gái trùm ma túy, nhà thổ - 7

Marco không ngại ngần thể hiện tình yêu và những cử chỉ âu yếm với bạn gái.

Dù cả hai gặp không ít điều tiếng vì gia cảnh "khiếp đảm" của Scarlett, nhưng Marco vẫn một mực yêu thương, chiều chuộng và bảo vệ cô trước dư luận.

Chính Marco đã phá tan chỉ trích dư luận bằng tình yêu tha thiết và mong muốn được bên Gartmann đến trọn đời. Anh từng trả lời phỏng vấn: "Tôi không quan tâm tới những việc mà cha cô ấy đã làm. Cô ấy là tất cả đối với tôi. Tôi yêu cô ấy".

Chuyện tình sốc giữa tiền vệ tuyển Đức với siêu mẫu con gái trùm ma túy, nhà thổ - 8

Dù nhận phải không ít điều tiếng nhưng Marco và Scarlett cùng nhau vượt qua dư luận
bởi tình yêu chân thành của mình.

Cả hai thường xuyên dành cho nhau những lời tình cảm, cử chỉ âu yếm mà không e ngại truyền thông. Marco và Scarlett đã khiến cả thế giới ngưỡng mộ bởi tình yêu chân thành.

Sau 2 năm kể từ khi công khai, tình cảm của cặp đôi này vẫn vô cùng thắm thiết. Marco Reus và cô bạn gái xinh đẹp còn dự định sẽ làm đám cưới vào mùa hè năm nay.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Marco Reus , bạn gái Marco Reus , Scarlett Gartmann