Chuyện tình 'phi công trẻ” kém 18 tuổi mua nhà 3 tỷ tặng vợ 'hot' nhất showbiz Việt
Chủ nhật, 03/02/2019 14:33

Đi vay tiền để mua nhà tặng bạn gái hơn 18 tuổi nhưng sau đó nam diễn viên này lại vấp phải "cú ngã" nhớ đời.

Trong năm 2018, showbiz Việt chứng kiến nhiều câu chuyện scandal tình ái của sao Việt. Nhưng gây chú ý nhất có lẽ là chuyện tình của "phi công trẻ" Kiều Minh Tuấn.

Mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng được xem là chuyện tình "phi công trẻ" bởi tuổi tác chênh lệch giữa hai người. Dù kém người tình 18 tuổi nhưng nam diễn viên luôn thể hiện độ chín chắn và chiều chuộng bạn gái hết lòng.

Chuyện tình "phi công trẻ” kém 18 tuổi mua nhà 3 tỷ tặng vợ "hot" nhất showbiz Việt - 1

Kiều Minh Tuấn đi vay tiền để mua nhà tặng Cát Phượng vào tháng 5 năm 2018

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Kiều Minh Tuấn từng chia sẻ anh chấp nhận phải đi vay tiền để có thể mua được căn nhà mới cho mẹ con Cát Phượng. Được biết, căn nhà có trị giá tới 3 tỷ đồng.

Khi đó Cát Phượng tâm sự: “Thật ra, căn nhà chung cư 3 tỷ mới mua đây là của Kiều Minh Tuấn mua tặng tôi và tôi cảm nhận được tình cảm ấy rất chân thật. Bây giờ ai thương mình, ai ghét mình tôi cảm nhận được chứ. Đây là tình cảm thật sự của tôi. Có lẽ là ông trời bù đắp lại cho tôi sau những chuyện buồn”.

Chuyện tình "phi công trẻ” kém 18 tuổi mua nhà 3 tỷ tặng vợ "hot" nhất showbiz Việt - 2

Căn nhà 3 tỷ đồng là nơi cặp đôi chung sống cùng con riêng của Cát Phượng

Tình cảm ngọt ngào của cặp đôi khiến cư dân mạng ngưỡng mộ, coi là một mẫu hình lý tưởng. Vậy nhưng scandal vẫn "bùng nổ" khi Kiều Minh Tuấn đóng cặp với An Nguy trong bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con.

Khi dư luận xôn xao vì thấy hai diễn viên dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật, tin đồn rộ lên việc Kiều Minh Tuấn "cảm nắng" An Nguy trong lúc còn đang yêu Cát Phượng. Khi phim sắp ra mắt, hai diễn viên bất ngờ thừa nhận chuyện tình cảm là có thật trong một cuộc phỏng vấn gây nhiều tranh cãi.

Sau đó, họ liên tiếp lên tiếng thanh minh chuyện "người thứ ba", cũng như không hề có mục đích PR cho phim sắp ra mắt. Những câu nói của Kiều Minh Tuấn về việc "dành tình thương cho Cát Phượng nhiều hơn tình yêu" càng khiến cư dân mạng dậy sóng.

Trong khi đó, An Nguy thừa nhận tình cảm với Kiều Minh Tuấn là thật. Người ngoài cuộc liên tiếp chỉ trích An Nguy là người xen vào giữa, đồng thời tẩy chay Kiều Minh Tuấn đã phụ bạc Cát Phượng. Bộ phim cả hai đóng bị khán giả quay lưng, gây tổn thất nặng nề cho nhà sản xuất.

Chuyện tình "phi công trẻ” kém 18 tuổi mua nhà 3 tỷ tặng vợ "hot" nhất showbiz Việt - 3

Bộ ba An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng rùm beng trong năm 2018

Scandal tiếp tục bùng nổ khi có những tin đồn cho rằng Cát Phượng đứng ra dàn xếp chuyện "phim giả tình thật" để PR phim cho Kiều Minh Tuấn. Phía nhà sản xuất phim đòi kiện hai diễn viên vì đã gây thất thoát doanh thu.

Sự việc chỉ thực sự lắng dịu khi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn bên nhau, cùng đi du lịch và phía An Nguy cũng im lặng, không lên tiếng thêm nữa. Kiều Minh Tuấn sau đó đã trả lại 900 triệu đồng tiền thù lao cho phía nhà sản xuất phim. Dẫu vậy, hình ảnh họ xây dựng được bấy lâu trong mắt người hâm mộ đã bị suy giảm không nhỏ sau scandal.

Bên cạnh scandal ầm ĩ nhất năm của bộ ba này, showbiz Việt 2018 còn chứng kiến những vụ việc ồn ào từ những cặp đôi khác.

Chuyện tình

Tháng 7, ca sĩ Tim chính thức thừa nhận đã ly hôn nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Trước đó, cặp đôi nhiều lần bị đồn đã ly hôn nhưng không xác nhận. Năm 2015 từng rộ lên tin đồn Trương Quỳnh Anh bế con bỏ nhà ra đi.

Tới tháng 8/2016, cặp đôi còn tuyên bố sắp tổ chức lễ cưới chính thức. Tin đồn ly hôn bắt đầu từ năm 2017 nhưng cả hai phủ nhận, vẫn liên tục xuất hiện cùng nhau tại sự kiện.

Hợp tan nhiều lần, cặp đôi này còn khiến cư dân mạng nghĩ đang chơi trò "mèo vờn chuột". Sau khi chia tay, cả hai vẫn sống chung trong nhà của Tim để tiện chăm sóc con trai Sushi.

Chuyện tình "phi công trẻ” kém 18 tuổi mua nhà 3 tỷ tặng vợ "hot" nhất showbiz Việt - 5

Chuyện tình giữa Nam Em và Trường Giang trong lúc nam diễn viên hài đang yêu Nhã Phương cũng là một trong những scandal ầm ĩ trong năm 2018 vừa qua. Tuy nhiên, hiện tại Trường Giang và Nhã Phương đã có một cái kết hạnh phúc khi chào đón con đầu lòng.

Chuyện tình

Việc nữ ca sĩ Hồng Nhung chia tay chồng Tây sau 7 năm sống chung gây sửng sốt với người hâm mộ bởi lẽ trước đó họ luôn là cặp đôi hoàn hảo. Một số tin đồn cho rằng chồng Tây Kevin Gilmore của diva có người mới.

Sau đó, anh Kevin phải lên tiếng phủ nhận, đồng thời Hồng Nhung cũng khẳng định dù hai người chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp vì các con.

Chuyện tình "phi công trẻ” kém 18 tuổi mua nhà 3 tỷ tặng vợ "hot" nhất showbiz Việt - 8

Cặp đôi Decao và Châu Bùi sau khi chia tay cũng đã tái hợp, đồng thời phủ nhận chuyện "người thứ ba" trong chuyện tình cảm.

Chuyện tình

Linh Chi và Lâm Vinh Hải giống cặp Decao và Châu Bùi, cuối cùng đã quay lại bên nhau sau những ồn ào.

Chuyện tình "phi công trẻ” kém 18 tuổi mua nhà 3 tỷ tặng vợ "hot" nhất showbiz Việt - 10

Chuyện tình Minh Luân - Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân cũng là một tam giác tình yêu khiến cư dân mạng xôn xao. Tuy nhiên phía Lan Ngọc không lên tiếng về chuyện cô yêu Chi Dân như lời đồn. Sau khi chia tay, Minh Luân chia sẻ Lan Ngọc là người chủ động nói lời chia tay.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Kiều Minh Tuấn , Cát Phượng , An Nguy , sao việt