Chuyện tình 10 năm đẹp như cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trước khi làm đám cưới
Thứ ba, 09/07/2019 16:53

10 năm hay có cách gọi khác là một thập kỷ, có thể nó không quá dài nhưng để duy trì một tình yêu trong thế giới showbiz thì thật khó...

Chuyện tình 10 năm đẹp như cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trước khi làm đám cưới-1

Đông Nhi xác nhận đã nhận lời cầu hôn của bạn trai Ông Cao Thắng.

Thế là sau một quãng thời gian yêu đương mật ngọt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức xác nhận sắp về chung một nhà. 10 năm hay có cách gọi khác là một thập kỷ, có thể nó không quá dài nhưng để duy trì một tình yêu trong thế giới showbiz thì thật khó.

Nhiều cặp đôi đến rồi lại đi, như một lẽ thường tình trong thế giới xô bồ của ngành giải trí. Không ít người lo lắng chuyện tình yêu Nhi – Thắng, 10 năm sẽ chính thức về chung một nhà hay tiếp tục là tình nhân của nhau? Nhưng khi sự nghiệp thăng hoa thì chuyện tình yêu mới có thể đơm hoa đẹp đẽ.

Đông Nhi kết thúc một năm 2018 thành công rực rỡ, liveshow Ten on Ten kỷ niệm 10 năm ca hát gây được tiếng vang lớn và album cùng tên mà cô dành nhiều tâm huyết cũng được đánh giá cao. Sau bao cố gắng, giải thưởng danh giá Âm nhạc Cống hiến 2018 được trao cho Đông Nhi vì những nỗ lực không biết mệt mỏi.

Chuyện tình 10 năm đẹp như cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trước khi làm đám cưới-2

Một "cú hích" vào cuối năm đã đưa cái tên Đông Nhi lên một tầm cao mới. Nhưng đằng sau sự thành công ấy luôn có bóng dáng của người bạn trai Ông Cao Thắng. Còn nhớ vào thời điểm cuối năm, mạng xã hội phát sốt vì đoạn clip ghi lại hình ảnh Đông Nhi cảm ơn bạn trai sau khi liveshow thành công, nam ca sĩ họ Ông đứng phía dưới khán đài gửi nụ hôn đến bạn gái và đôi mắt cả hai ngấn lệ.

Có thể, họ khóc vì những lý do khác nhau, "tâm huyết 10 năm đã thành công", "chúng ta đã làm được" hay cũng có thể cảm ơn vì đã xuất hiện trong cuộc đời của nhau.

Hình ảnh Ông Cao Thắng thầm lặng đứng sau cánh gà để cổ vũ bạn gái không còn xa lạ. Từ năm 2015, cựu thành viên nhóm nhạc Weboys quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ bạn gái. Quyết định này khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối nhưng nam ca sĩ cho biết anh chưa bao giờ ân hận.

Thành công của Đông Nhi ngoài sự nỗ lực, tài năng thì không thể phủ nhận sự ủng hộ hết mình từ bạn trai. 11 năm theo nghề, mỗi cột mốc đáng nhớ của giọng ca Khóc đều có hình bóng của Ông Cao Thắng.

Năm 2010, Đông Nhi phát hành album đầu tay mang tên The First Step. Cô thực hiện ba MV: Ác mộng của những giấc mơ, Gương, Tìm anh có nội dung xuyên suốt với sự tham gia diễn xuất của Ông Cao Thắng. Điều này dấy lên tin đồn cả hai hẹn hò.

Chuyện tình 10 năm đẹp như cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trước khi làm đám cưới-3

Đến năm 2011, cặp trai tài gái sắc này mới chính thức công khai với người hâm mộ sau 2 năm yêu thầm lặng.

Từ năm 2011 - 2014, cả hai liên tục xuất hiện trong những sản phẩm chung như Có những yêu thương nào, Sau mỗi giấc mơ, Cố giữ lý trí, Tìm về, Cất giấu ký ức... Khi nhận những ý kiến trái chiều về sự xuất hiện liên tục của cả hai khiến khán giả nhàm chán, Đông Nhi cũng thừa nhận khi diễn với bạn trai cô có cảm xúc và chân thật hơn.

Chuyện tình 10 năm đẹp như cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trước khi làm đám cưới-4

Rồi một ngày, Ông Cao Thắng chịu lùi bước để trở thành hậu phương vững chắc cho bạn gái. Sự hi sinh của anh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, và có thể hiểu được cả hai trân quý tình yêu của mình như thế nào. Một người lùi bước để đẩy người kia tiến xa hơn – đây cũng là cách thể hiện tình yêu không "đao to búa lớn".

Chuyện tình 10 năm đẹp như cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trước khi làm đám cưới-5

Không chỉ ăn ý trong cuộc sống đời thường, ở bất kỳ vị trí nào, sự tâm đầu ý hợp của họ đều trở thành sức mạnh. Trong chương trình The Voice Kids 2016, thí sinh được huấn luyện trong đội của họ - Trịnh Nhật Minh - đã xuất sắc giành giải quán quân.

Chuyện tình 10 năm đẹp như cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trước khi làm đám cưới-6

Năm 2017, Đông Nhi vinh dự trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Asia Song Festival 2017 tại Busan, Hàn Quốc. Ở dấu mốc quan trọng của sự nghiệp, Ông Cao Thắng tiếp tục là người bạn đồng hành, đồng thời là hậu phương vững chắc cho bạn gái tỏa sáng trên sân khấu quốc tế.

Chuyện tình 10 năm đẹp như cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trước khi làm đám cưới-7

Năm 2018, cả hai kỷ niệm 9 năm bên nhau tại Mỹ.

1/3/2019 đánh dấu kỷ niệm chặng đường 10 năm bên nhau của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Trên trang cá nhân, cả hai lần lượt chia sẻ hình ảnh lãng mạn kèm theo lời yêu thương. Đặc biệt, Ông Cao Thắng dành lời cảm ơn bạn gái: "10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em". Ngược lại, nữ ca sĩ cũng gửi đến người yêu ba từ "Em yêu anh".

Chuyện tình 10 năm đẹp như cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trước khi làm đám cưới-8

Nhiều lần, cả hai khiến người hâm mộ "mừng hụt" khi đăng tải ảnh giống như ảnh cưới. Họ cho biết đã lên kế hoạch kết hôn nhưng chưa vội công bố vì còn nhiều dự án âm nhạc cần hoàn thành. Đông Nhi muốn sau khi lấy chồng, cô sẽ toàn tâm toàn ý cho gia đình và hạn chế hoạt động nghệ thuật.

Chuyện tình 10 năm đẹp như cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trước khi làm đám cưới-9

Và hôm nay, ngày 9/7/2019 - Đông Nhi chính thức xác nhận đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai, sắp về chung một nhà. Đại diện của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng cho biết sẽ thông báo với người hâm mộ về ngày cưới của cặp đôi.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Đông Nhi , Ông cao thắng , sao việt