Chuyện sa ngã của hot girl: Vết trượt dài
Thứ bảy, 20/07/2019 11:06

Muốn tiến thân nhanh trong làng giải trí, gây chú ý bằng nhiều chiêu trò để “mua danh”, không ít chân dài phải đánh đổi “vốn trời cho” để có cuộc sống giàu sang.

TAND TPHCM xét xử đường dây người đẹp mua bán dâm

TAND TPHCM xét xử đường dây người đẹp mua bán dâm

Cơ quan Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (Công an TPHCM) đã triệt phá nhiều đường dây mua bán dâm lớn trên địa bàn có sự tham gia của các “chân dài” nổi tiếng. Khi cơ quan chức năng lôi sự thật ra ánh sáng, nhiều người không khỏi “sốc” về số tiền mua bán thân xác mỗi lượt hay mỗi đêm lên đến hàng trăm triệu đồng.

Cuối tháng 8/2018, các chiến sỹ thuộc Đội 6 (PC02) Công an TPHCM bất ngờ kiểm tra hành chính một khách sạn thuộc phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, bắt quả tang hai cặp nam nữ đang mua bán dâm. Tiến hành lấy lời khai, hai cô gái này khai nhận, một người là Á hậu một cuộc thi sắc đẹp bán dâm với giá 7.000 USD, người còn lại là một diễn viên kiêm MC bán “vốn trời cho” với giá 1.500 USD. Thời điểm bị bắt, nữ MC này vừa bước sang tuổi 21, là sinh viên năm cuối một trường cao đẳng trên địa bàn TPHCM.

Mở rộng điều tra, các cô gái bán dâm khai ra Kiều Đại Dũ (22 tuổi, tạm trú huyện Hóc Môn, TPHCM) là kẻ đứng sau “chăn dắt” đường dây bán dâm này. Ngay sau đó, Dũ bị bắt giữ và bị khởi tố. Ngoài việc điều “đào” đi mua vui với khách bằng “tàu nhanh”, Dũ còn dàn xếp các đại gia ngủ qua đêm và đi sex tour với chân dài với giá cả chục ngàn USD. Mỗi phi vụ Dũ hưởng số tiền vài ngàn USD.

Trước đó, TAND TPHCM đã đưa ra xét xử các bị cáo gồm: Nguyễn Thị Tiền (34 tuổi, quê ở Long An), Nguyễn Thị Ngọc (30 tuổi, em gái Tiền), Phạm Thị Thanh Hiền (33 tuổi, quê Quảng Bình) và Nguyễn Thị Kim Chi (23 tuổi, ngụ quận 5, TPHCM) về tội “Môi giới mại dâm”.

Thời điểm này dư luận đặc biệt quan tâm đến Nguyễn Thị Ngọc, bởi cô là Á khôi của một cuộc thi sắc đẹp vào năm 2007, còn Thanh Hiền là Hoa khôi thời trang của một cuộc thi vào năm 2017. Cả hai cùng đứng ra điều hành đường dây gái gọi cao cấp cho các đại gia ở TPHCM.

Trước khi thi sắc đẹp và đoạt danh hiệu, hai chị em Ngọc có hoàn cảnh khó khăn, mẹ mất sớm, cha đi thêm bước nữa. Hai chị em Ngọc bỏ quê hương lên Sài Gòn làm phục vụ ở các quán cà phê, quán ăn, rồi học nhảy, ca hát và làm vũ công.

Hai chị em quen biết nhiều chân dài và các đại gia lắm tiền. Từ đây, chị em Ngọc kiếm tiền bằng cách tổ chức cho các người đẹp bán dâm. Trong đó, Thanh Hiền mỗi lần đi khách được Ngọc “môi giới” với giá 2.500 USD. Còn các chuyến đi sex tour nước ngoài có giá từ 3.000 - 4.000 USD/người/ngày. Ngọc nhận 20% tiền công môi giới từ các người đẹp dưới trướng này.

Trong danh bạ điện thoại của các người đẹp này có nhiều số điện thoại của những gái gọi “cao cấp” là diễn viên, người mẫu và các “hot girl” nổi tiếng trong làng giải trí.

Tháng 7/2018, Tòa án cấp cao tại TPHCM đưa ra xét xử phúc thẩm và quyết định cho 4 bị cáo: Nguyễn Thị Cẩm Giang (26 tuổi, ngụ quận 1), Nguyễn Hồng Nhung (23 tuổi, ngụ quận 3), Mai Thiên Trang (26 tuổi, ngụ quận 8), Lưu Thị Trưởng Thành (25 tuổi, ngụ quận 1) cùng hưởng 3 năm tù treo về tội “Môi giới mại dâm’. Giang quê Bạc Liêu, xuất phát điểm từ trong một gia đình thuần nông nghèo ở huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu. Ngay từ nhỏ, Giang bộc lộ khả năng ca hát thiên bẩm, từng là thí sinh tài năng Cuộc thi hát nhạc so lo cùng bolero.

Lên TPHCM, nhờ có chất giọng mùi mẫn bolero, ngoại hình đẹp, cô được một nhà hàng trả lương rất cao. Dư dả về tiền bạc, Giang tập tành ăn chơi, thể hiện đẳng cấp... Sau các cuộc chơi phung phí, Giang vay nóng từ nhiều người để trả nợ. Sau một thời gian, “lãi mẹ đẻ lãi con” lên đến hàng trăm triệu đồng. Không có tiền trả nợ, Giang nghĩ đến việc trả nợ bằng việc tìm các người đẹp cho các đại gia.

Trong đường dây bán dâm này, Mai Thiên Trang từng đoạt giải phụ trong cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2012 và tham gia làm người mẫu. Sau khi gia nhập đường dây bán dâm do Giang cầm đầu, Trang chủ động giới thiệu cho bạn bè và nhiều “chân dài” khác tham gia trong đó có cả sinh viên đại học...

Còn nhớ vài năm trước mạng xã hội “rúng động” việc Công an TPHCM tạm giữ hình sự hoa hậu khu vực Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân (27 tuổi), Trần Quang Mai (40 tuổi) và Nguyễn Hữu Đạt (43 tuổi, tài xế của một công ty tổ chức sự kiện) để điều tra về hành vi Môi giới mại dân. Các đối tượng này đứng ra tổ chức môi giới và trực tiếp bán dâm với giá hàng nghìn USD mỗi lẫn cho các đại gia.

Theo chuyên gia xã hội học Trần Thị Tuyết, việc chân dài bán dâm cho các đại gia không mới ở xã hội cấp tiến hiện nay. Ðáng nói ở đây là đối tượng tham gia bán dâm đều xinh đẹp, tài năng. Ngặt nỗi, họ không chọn con đường thăng tiến công danh đúng pháp luật mà đi theo con đường nhơ nhuốc, đậm chất kim tiền.

Chuyện sa ngã của hot girl: Vết trượt dài - ảnh 2

Hoa hậu Khu vực Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân

Tienphong.vn
Tag: hot girl sa ngã , hot girl bán dâm , mua bán dâm