Chuyện một danh hài 30 năm không có con nhưng tình yêu với vợ đẹp khiến bao người phải nể
Thứ sáu, 17/05/2019 08:24

Đối với showbiz, Chí Tài vẫn luôn là một "người kỳ quặc" khi anh lựa chọn cuộc sống với người phụ nữ của đời mình theo cách vô cùng khác biệt.

Chí Tài là nghệ sĩ nổi tiếng với vai trò diễn viên hài. Đằng sau những thành công của danh hài này không thể không kể đến bóng dáng của người vợ hiền hỗ trợ anh đắc lực trên con đường nghệ thuật.

Bà xã Chí Tài là ca sĩ hải ngoại Phương Loan, sinh năm 1959. Cả 2 kết hôn vào năm 1987. Theo chia sẻ của Chí Tài, nam nghệ sĩ và vợ quen nhau khi anh mới 23 tuổi. Nếu tính thời gian quen, yêu và cưới, vợ chồng nam danh hài đã có hơn 30 năm gắn bó.

chuyen mot danh hai 30 nam khong co con nhung tinh yeu voi vo dep khien bao nguoi phai ne - 1

Vợ của danh hài Chí Tài có nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Dù sống ở 2 phương trời, người ở Việt Nam, người ở Mỹ trong nhiều năm qua, nhưng Chí Tài và vợ vẫn giữ lửa hạnh phúc rất bền chặt. Cứ mỗi lần xuất hiện, không khó bắt gặp được những khoảnh khắc họ ân cần chăm sóc, yêu thương nhau.

chuyen mot danh hai 30 nam khong co con nhung tinh yeu voi vo dep khien bao nguoi phai ne - 2

Trong chương trình "Ẩn số hoàn hảo" mới đây, Chí Tài bất ngờ bồi hồi nhớ về chuyện tình cảm với bà xã và chia sẻ với khán giả tại trường quay.

Chí Tài kể rằng, anh và Phương Loan yêu nhau từ năm 1979 nhưng được 1 năm thì nữ ca sĩ đi định cư ở Mỹ. Vì thế, cả hai quyết định chia tay. Chí Tài vì quá buồn nên đã viết ca khúc "Anh không thể quên" vào năm 1980 để ghi nhớ mối tình ngắn ngủi. Sau đó cả hai quay lại rồi kết hôn.

Trên sóng truyền hình, Chí Tài nhắn gửi đến vợ: "Đây là một đoạn ghi lại những chuyện có thật, chịu khó nghe nha bé Heo ơi. Giọng anh đang không tốt".

chuyen mot danh hai 30 nam khong co con nhung tinh yeu voi vo dep khien bao nguoi phai ne - 3

Minh Tuyết rơi nước mắt sau khi chứng kiến tình cảm đàn anh dành cho vợ dù
đã kết hôn hơn 30 năm.

Đoạn hát ngắn của Chí Tài khiến Minh Tuyết có mặt ở đó xúc động, bật khóc. Nữ ca sĩ cho hay mình quen biết vợ chồng đàn anh từ rất lâu. Theo cô, dù hai người đã kết hôn hơn 30 năm nhưng Chí Tài vẫn gọi vợ là "bé Heo" đầy trìu mến, mới thấy tình cảm của cả hai gắn bó thế nào.

chuyen mot danh hai 30 nam khong co con nhung tinh yeu voi vo dep khien bao nguoi phai ne - 4

Trên màn ảnh Chí Tài thường gắn liền với hình ảnh lăng nhăng, cua gái thì ngoài đời anh rất chung thủy, quan tâm tới gia đình: "Tôi phải thú thật là mình đối diện với rất nhiều cám dỗ trong những năm qua. Nếu gặp phụ nữ mà không có cảm xúc thì chắc giới tính của mình có vấn đề. Nhưng tôi biết nén mình lại, kiểm soát bản thân. Có vợ bé thì tôi không dám đâu, chỉ lâu lâu 'lạc đường' một chút thôi.

chuyen mot danh hai 30 nam khong co con nhung tinh yeu voi vo dep khien bao nguoi phai ne - 5

Bà xã là người động viên anh trước những hoang mang, lo sợ khi ngày đầu bước chân
sang sân khấu hài kịch. Chị cũng là người ở bên và theo dõi từng bước chân của anh
trên con đường sự nghiệp.

Thời gian đầu mới trở về Việt Nam, vợ chồng cũng rất căng thẳng. Vì bạn bè tôi, ông nào về đây cũng biệt tăm luôn. Tôi đã phải giải thích rất nhiều, và cũng may mắn khi vợ rất hiểu và chiều chồng. Hiếm người phụ nữ nào chịu sống cảnh xa nhau nửa vòng Trái đất thế này, suốt mười mấy năm trời. Đó là lý do tôi không dám phản bội vợ".

Ngoài ra, Chí Tài luôn tin tưởng vợ tuyệt đối bởi chị là một phụ nữ chung thủy và rất ham mê công việc. Chị còn là người luôn âm thầm ủng hộ công việc của chồng. Chí Tài cũng thừa nhận rằng để có cuộc sống và công việc ổn định như hôm nay là nhờ công vợ rất nhiều.

chuyen mot danh hai 30 nam khong co con nhung tinh yeu voi vo dep khien bao nguoi phai ne - 6

Một lần xuất hiện trong chương trình Lần đầu tôi kể, danh hài Chí Tài đã khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ lý do chưa có con dù lấy vợ hàng chục năm: "Lúc mới lấy nhau cũng không mặn mà nhiều đường con cái lắm. Thực lòng riêng tôi bị ảnh hưởng tâm lý do gia đình của mình. Vì ba má không ở bên cạnh, tôi ở chung với các bà chị. Khi họ lấy chồng thì các ông chồng cũng về ở chung nhà. Lúc đó, tôi thấy đời sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn, có khi là gây lộn, đánh lộn, rồi con cái nửa đêm khuya, trưa hè nóng nực nó khóc làm mình nhức đầu.

Có lẽ bị ảnh hưởng cái đó nên khi qua Mỹ, tôi không thích có con. Nói ra hơi ích kỷ, tôi sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình, và tôi quan niệm là vì kinh tế của những vợ chồng đó không được dư dả nên mới xảy ra những chuyện không hay đó. Nếu mình có tiền thì giải quyết được những vấn đề, tránh việc gây lộn. Hồi nhỏ, tôi đã có suy nghĩ như vậy rồi.

chuyen mot danh hai 30 nam khong co con nhung tinh yeu voi vo dep khien bao nguoi phai ne - 7

Được biết, sau khi về già, anh và vợ dự định sẽ về Việt Nam sinh sống, gắn bó
với mảnh đất quê hương.

Vợ tôi thì tính hay nhõng nhẽo. Tôi sợ có con rồi lại không chiều được bà ấy. Dù không có con nhưng tôi rất thương con nít, con của các bạn hay cháu, tôi thương chứ".

Dẫu vậy, danh hài hải ngoại cũng chia sẻ dù cuộc sống vợ chồng hạnh phúc nhưng đôi lúc vẫn thấy buồn khi tuổi già ập đến mà không có mụn con nào: "Chúng tôi sống vui vẻ không suy nghĩ đến tương lai, đến tuổi già không có con sẽ buồn như thế nào. Lúc đó không nghĩ, giờ nghĩ thì trễ rồi. Lâu lâu, thấy mấy đứa con nít dễ thương, tôi cũng thấy tiếc, sao hồi trẻ mình không muốn có con. Bây giờ muốn sinh em bé, chắc tôi phải kiếm người trẻ, đẹp thôi".

Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Chí Tài , Sao việt , Vợ danh hài chí tài