Chung kết Malaysia – Việt Nam: Triệu fan cả nước hừng hực chờ đại tiệc cổ vũ
Thứ ba, 11/12/2018 16:09

19h45 hôm nay (11/12), đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận chung kết lượt đi AFF 2018 trên sân của Malaysia. Cổ động viên cả nước đã chuẩn bị kế hoạch đặc biệt cổ vũ cho thầy trò Park Hang Seo.

Hàng nghìn CĐV lên đường sang Malaysia cổ vũ ĐT Việt Nam

Rất đông cổ động viên (CĐV) Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất sáng nay, 11-12, để làm thủ tục lên 6 chuyến bay sang Malaysia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Bukit Jalil, Kuala Lumpur.

Dự tính, sẽ có hàng nghìn CĐV Việt Nam tới sân Bukit Jalil vào tối nay. Ban tổ chức sân cũng đã dành một khu vực khá đẹp trong khán đài A, có rào chắn 4 phía cho riêng CĐV Việt Nam. Sức chứa của khu vực này là từ 6.000 tới 7.000 chỗ ngồi.

Hà Nội

Hai địa điểm quen thuộc sẽ có màn chiếu lớn phục vụ người hâm mộ là Khu vực Quảng trường Đài phun nước đối diện cửa sân Mỹ Đình và Sân vận động Hàng Đẫy.

Chung kết Malaysia – Việt Nam: Triệu fan cả nước hừng hực chờ đại tiệc cổ vũ - 1

CĐV tiếp lửa từ xa cho thầy trò Park Hang Seo

Chung kết Malaysia – Việt Nam: Triệu fan cả nước hừng hực chờ đại tiệc cổ vũ - 2

Hải Phòng

Theo nguồn facebook của Toàn Neymar, sân vận động Lạch Tray sẽ dựng màn hình 150 m2 để chào đón người hâm mộ Hải Phòng tới cổ vũ ĐT Việt Nam đấu Malaysia.

Được biết tất cả sẽ trở về khu vực Fanzone lúc 17h00 để bắt đầu bữa tiệc âm nhạc cùng sự khuấy động của các nữ DJ nóng bỏng, các MC sôi nổi máu lửa. Ca khúc "Tôi người Hải Phòng" của nhạc sĩ Nguyễn Xuân Bình sẽ được cất lên sôi động.

Nghệ An

Ngày 10/12, UBND tỉnh Nghệ An đã có văn bản đồng ý cho Ban chấp hành Tỉnh đoàn Nghệ An phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Nghệ An tổ chức xem trận thi đấu chung kết lượt đi giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 giữa Đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia.

Tỉnh đoàn Nghệ An cho biết, ban tổ chức sẽ bố trí màn hình Led 70 m2 tại khu vực sân bán nguyệt, Quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vinh để phục vụ người hâm mộ xem và cổ vũ cho đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Đà Nẵng

Trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng, 44 Dũng Sỹ Thanh khê, quận Thanh khê, TP Đà Nẵng sẽ là nơi chào đón những CĐV cuồng nhiệt của Đà Nẵng. Một địa điểm rộng rãi nữa là Công viên Lưu Hữu Phước, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Chung kết Malaysia – Việt Nam: Triệu fan cả nước hừng hực chờ đại tiệc cổ vũ - 3

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Tại TP.HCM

Theo facebook của Hội CĐV Bóng đá Việt Nam – VFS, Hội và sân vận động Hoa Lư (số 2 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM) sẽ phối hợp tổ chức offline, cỗ vũ tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam.

Trận đấu được trực tiếp trên màn hình LED hiện đại với kích thước 5x4 mét. Người hâm mộ sẽ được phát nước uống miễn phí. Buổi offline sẽ bắt đầu lúc 18h, với chương trình giao lưu giải trí, tâng bóng nghệ thuật. Một màu đỏ rực lửa sẵn sàng.

Ngoài ra, địa điểm quen thuộc phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng sẽ được dựng màn hình lớn phục vụ người hâm mộ. Một lựa chọn khác là sân 4A, Nhà Văn hoá Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Malaysia – Việt Nam , Chung kết AFF Cup 2018 , CĐV Việt Nam