Chung kết futsal châu Á, Thái Sơn Nam - Mes Sungun: Rượt đuổi hấp dẫn, thẻ đỏ cay đắng
Chủ nhật, 12/08/2018 21:13

(Thái Sơn Nam - Mes Sungun, chung kết giải vô địch các CLB châu Á) Trận chiến giữa Thái Sơn Nam và Mes Sungun hấp dẫn cho đến những giây cuối cùng.

 

Cả Thái Sơn Nam lẫn Mes Sungun Varzaghan đều rất quyết tâm trong trận chung kết danh giá. Đây là lần đầu tiên cả hai đội bước vào trận chung kết ở cấp độ châu lục. Bởi vậy, tham vọng của hai đội là như nhau.

Chung kết futsal châu Á, Thái Sơn Nam - Mes Sungun: Rượt đuổi hấp dẫn, thẻ đỏ cay đắng - 1

Thái Sơn Nam (áo trắng) lép vế về hình thể 

Mes Sungun là những người làm chủ thế trận trong những phút đầu. Đội bóng Iran này chiếm thế chủ động và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, chính Thái Sơn Nam mới là người có bàn thắng dẫn trước. Phút thứ 5, Phạm Đức Hòa dứt điểm chính xác, mang về bàn mở tỷ số cho đại diện của Việt Nam.

Những phút sau đó, Mes Sungun tràn lên tấn công. Và rồi điều gì phải đến cũng đã đến. Phút 11, Tayebi gỡ hòa cho đội bóng Iran. Và chỉ 1 phút sau, hàng thủ Thái Sơn Nam tiếp tục bị chọc thủng với pha lập công của Fakhim.

Hiệp 1 trôi về những phút cuối. Những tưởng Thái Sơn Nam chấp nhận bị dẫn bàn, thì vào phút 18, Trần Văn Vũ xuất sắc mang về bàn cân bằng tỷ số.

Sau giờ nghỉ, nền tảng thể lực của các cầu thủ Thái Sơn Nam không còn tốt bằng đối thủ. Và thế là Mes Sungun tận dụng thành công với bàn vượt lên ở phút 23 với một pha solo xuất sắc của Fakhim.

Rất nhiều cơ hội đã được các cầu thủ Thái Sơn Nam tạo ra. Tiếc rằng chúng ta lại không thể tận dụng kể từ sau thời điểm bị dẫn bàn. Và cho đến phút thứ 39, cơ hội để đội bóng Việt Nam đăng quang ở đấu trường châu Á chính thức khép lại. Altawail của Thái Sơn Nam nỗ lực dùng tay phá bóng trước gôn trống, chịu thẻ đỏ rời sân. Ngay sau đó, Hassanzadeh chính thức ấn định tỷ số 4-2 trên chấm penalty. Như vậy, Mes Sungun Varzaghan trở thành nhà vô địch futsal châu Á.

Tỷ số chung cuộc: Thái Sơn Nam 2-4 Mes Sungun (H1: 2-2)

Ghi bàn

Thái Sơn Nam: Đức Hòa 5’, Trần Văn Vũ 18’

Mes Sungun: Tayebi 11', Fakhim 12' - 23', Hassanzadeh 39' - penalty

Đội hình xuất phát

Thái Sơn Nam: Hồ Văn Ý, R.B.Tobe, A.Altawail, Nguyễn Minh Trí, Tôn Thất Phi.

Mes Sungun: Samimi, M. Sangsefidi, A. Hassanzadeh, H. Tayebi, Fakhim.

Khampha.vn
Tag: Chung kết futsal châu Á , Thái Sơn Nam - Mes Sungun , Thái Sơn Nam