Chùm bóng bay phát nổ khiến nhiều người của CLB Sông Lam Nghệ An nhập viện
Thứ tư, 18/09/2019 20:53

3 cầu thủ U14 và 1 bảo vệ tại CLB Sông Lam Nghệ An phải nhập viện do chùm bóng bay chứa đầy khí hidro bất ngờ phát nổ.

Ngày 18/9, 3 cầu thủ U14 câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An gồm Ng.D.Đ (trú tại huyện Thanh Chương), T.Ng.Q (trú tại huyện Diễn Châu), Ph.M.H (trú tại TP Vinh) bị bỏng khí hidro trước đó vẫn đang được điều trị tại khoa chấn thương bệnh viện Sản nhi Nghệ An.

Người bị thương thứ 4 là ông L (làm bảo vệ tại câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An) đã được chuyển ra Hà Nội điều trị. Ông Hồ Văn Chiêm – GĐ điều hành Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An cũng xác nhận thông tin trên.

Các cầu thủ U14 bị bỏng ở vùng mặt, cổ và tay.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó, vào sáng ngày 15/9, tại sân trong của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An có diễn ra lễ khai mạc trận bóng giữa 2 đơn vị ngân hàng.

Trong buổi lễ có sử dụng một số chùm bóng bay được bơm đầy khí hidro. Lúc này nhóm cầu thủ U14 đứng gần đó có kéo chùm bóng bay đến để phía trên đầu với mục đích che nắng.

Khi các cầu thủ đang đứng dưới chùm bóng bay thì chùm bóng bay chứa đầy khí hidro bất ngờ phát nổ. Hậu quả khiến 3 cầu thủ Đ, H và Q bị bỏng được đưa đến bệnh viện sản nhi Nghệ An cấp cứu trong tình trạng bỏng vùng mặt, cổ, tay.... Riêng ông L cũng bị bỏng nặng được đưa đến bệnh viện sau đó chuyển ra Hà Nội điều trị.

Hiện các nạn nhân đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

Phapluatplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Chùm bóng bay phát nổ , tai nạn nổ bóng bay , nổ bóng bay khiến nhiều người nhập viện