Chúc mừng top con giáp nhờ thần tài soi đường chỉ lối, 2 tháng cuối năm giàu sang ngút trời
Thứ năm, 19/10/2017 14:39

Những tháng cuối năm, những con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc ngút ngàn, tiêu xài mỏi tay.

Tuổi Tý

Vận thế của người tuổi Tý trong năm 2017 nhìn chung ổn định nhưng lại ít khi gặp may mắn.

Song bước vào 2 tháng cuối năm 2017, vận khí của người tuổi Tý chuyển biến mạnh mẽ, mọi việc diễn ra thuận buồm xuôi gió, may mắn liên tiếp đến với con giáp này, đặc biệt trong khoảng thời gian này, người tuổi Tý độc thân sẽ có cơ hội gặp được tình yêu đích thực của đời mình.

Tuổi Sửu

Trong những tháng đầu năm 2017, người tuổi Sửu làm ăn có phần khó khăn. Tiền bạc hư hao nhiều, công việc áp lực, tài chính lo lắng vì có quá nhiều khoản phải chi. Thêm vào đó, chuyện tình cảm có nhiều biến động ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của con giáp này.

tu vi thang 11 con giap

Tuy nhiên, những người sinh năm Sửu từ tháng 11 tới đến cuối năm thậm chí sang cả đầu năm sau thì lại gặp rất nhiều may mắn. Vận khí của họ sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ. Tất cả mọi thứ từ công việc đến chuyện gia đình, tình cảm đều thuận lợi, suôn sẻ vì vận may liên tiếp kéo đến.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vào cuối năm sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ, dẫn đường chỉ lối nên công việc hanh thông, tình yêu ngọt ngào.

Bạn có thể gặp biến cố nhưng nhờ quý nhân vượng vận nên làm gì cũng hưng thịnh, tài lộc đầy nhà.

Tuổi Thìn

2017 được coi là năm lục hợp của những người tuổi Thìn. Họ có được vận khí rất tốt từ đầu năm. Và đến những tháng cuối năm là thời điểm người tuổi Thìn sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn.

Đặc biệt, vào 2 tháng 11, 12 tất cả mọi việc của người tuổi Thìn đều xuôi chèo mát mái, cuộc sống đủ đầy cả tiền tài lẫn hạnh phúc mà không hề gặp bất cứ vật trở ngại nào cản đường. Thậm chí may mắn của con giáp này con lan sang cả người thân, bạn bè cả năm 2018 nữa đấy.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tử vi , Con giáp , 12 con giáp , con giáp giàu sang