Chúc mừng 3 nàng giáp trên có quý nhân che chở, dưới có thần tài đồng hành, phát tài năm 2018
Thứ sáu, 12/01/2018 07:48

Xin chúc mừng những nàng giáp có tên trong danh sách dưới đây bởi năm 2018 sẽ rất vượng phát, trên có quý nhân che chở, dưới có thần tài đồng hành.

Tuổi Tỵ

Quý cô tuổi Tỵ vốn thông minh và tài giỏi, nhân duyên với quý nhân khá tốt, chỉ là khi chưa đúng thời điểm thì chưa thể gặp được. Trong năm nay sẽ là một năm tuyệt vời đối với tuổi Tỵ, bất kể làm việc gì tuổi Tỵ cũng sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của những người xa lạ mà bạn không bao giờ nghĩ tới.

Việc quan trọng nhất đối với tuổi Tỵ trong năm nay là phải chấp nhận thay đổi và nắm bắt thời cơ, có thể cơ hội này là duy nhất giúp bạn thay đổi cuộc đời. Cuộc đời của tuổi Tỵ là những chuỗi ngày dài lo lắng và đau đầu về tiền bạc, nhưng qua năm nay bạn sẽ không phải suy nghĩ quá nhiều, mà thay vào đó là sự đầu tư, tính toán làm thể nào để giữ được tài vận mà mình có được.

Không chỉ thuận lợi về mặt kinh tế, trong năm nay tuổi Tỵ sẽ tìm được một cuộc sống bình yên đến bất ngờ. Nhìn chung, thời hoàng kim của tuổi Tỵ sắp đến, giúp họ sớm giải quyết được những khó khăn và hướng đến một cuộc sống không phiền não.

Tuổi Sửu

Đây là một năm có nhiều thăng tiến của người tuổi Sửu đặc biệt từ tháng 3 trở đi, nhưng lại có họa thị phi, tình duyên không thuận.

Trong công việc, được cát tinh soi chiếu, nên sự nghiệp của người tuối Sửu trong năm 2018 khá thuận lợi, có nhiều cơ hội phát triển. Người làm công ăn lương có “đất” để chứng tỏ năng lực của mình, khả năng cao sẽ được thăng chức. Người kinh doanh buôn bán nếu biết nắm bắt thời cơ, mở rộng hợp tác kinh doanh chắc chắn thu về món hời lớn.

Người tuổi Sửu năm nay sẽ kiếm được rất nhiều tiền nhưng gặp sao Thái Tuế nên tiền chi ra cũng không ít. Đề phòng tiểu nhân hãm hại ảnh hưởng đến công việc.

Tuổi Sửu muốn kết hôn trong năm 2018 sẽ rất thuận lợi, tình cảm gia đình hạnh phúc, an vui. Người tuổi Sửu sinh con trong tháng 4, 5 và 6 sẽ cực kỳ tốt, đứa bé sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia đình.

Tuổi Thân

Về sự nghiệp, tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn, vô số cơ hổi được mở ra trước mắt. Nếu nhạy bén nắm bắt thời cơ, tương lai thịnh vượng là điều chắc chắn. Nhưng năm 2018, tuổi Thân gặp phải họa tiểu nhân, cần hết sức cẩn thận kẻo bị những đồng nghiệp ghen tuông với sự thành công của bạn quay ra cản đường, chọc ngoáy.

Năm Mậu Tuất sẽ là một năm giàu có về mặt tài chính của người tuổi Thân. Vốn là một nhà đầu tư giỏi, lại được cát tinh chiếu mệnh nên con đường tài vận của bạn hanh thông rực rỡ, thu lợi nhuận cực lớn.

Về tình duyên, năm 2018 sẽ là năm vận đào hoa nở rộ của tuổi Thân. Người đã có gia đình thì hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa, người độc thân sẽ là thời điểm tuyệt vời để tình yêu đơm hoa kết trái.

Những ai đã có tiền sử bệnh gì cần chú ý, bởi năm nay, sức khỏe của bạn không được tốt. Đi đường xa nên cẩn thận, tránh xô sát.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: 3 nàng giáp có quý nhân phù trợ , tử vi , con giáp may mắn