Chữa lành tổn thương của nữ giám đốc quyến rũ, chàng trai được nàng gật đầu làm vợ chỉ sau 4 tháng
Thứ sáu, 04/08/2017 12:03

"Anh ấy vì yêu tôi, yêu luôn cả niềm đau tôi có".

Xinh đẹp, quyến rũ và hiện còn đang làm giám đốc kinh doanh của một công ty tư nhân, cô gái trẻ Quỳnh My (Tp.HCM) có biết bao người thầm thương trộm nhớ. Cũng chính vì vậy, khi Quỳnh My bất ngờ lên tiếng thông báo “lấy chồng” dù mới chỉ 4 tháng trước, cô nàng vẫn còn đang “độc thân vui vẻ” suốt 2 năm trời, không chỉ những anh chàng “vệ tinh” mà ngay cả người thân, bạn bè của Quỳnh My đều vô cùng bất ngờ.

Người ấy của cô nàng giám đốc quyến rũ là T.Hoàng, một người đàn ông không chỉ đơn thuần “xứng đôi vừa lứa” với Quỳnh My mà thậm chí còn trở thành chỗ dựa mạnh mẽ cho cô nàng giám đốc tưởng bề ngoài bản lĩnh nhưng bên trong lại từng phải chịu nhiều tổn thương.

Xinh đẹp, quyến rũ, Quỳnh My hiện còn đang làm giám đốc kinh doanh của 1 công ty tư
nhân tại Tp.HCM. Cô nàng sống một mình tại Việt Nam và có gia đình, người thân ở Nga.

Quỳnh My từng chịu tổn thương trong tình cảm và rồi có chuyện tình đầy lãng mạn
bên một chàng trai thành đạt và mạnh mẽ.

Để nói về quyết định “lên xe hoa” chỉ sau 4 tháng yêu của mình, Quỳnh My chỉ biết tâm sự rằng “Có những cô gái rõ ràng rất tốt, rất hiểu chuyện, nhưng lại khó yêu, khó tìm được người hiểu và hợp với cô ấy. Cùng ngồi nói chuyện trên trời dưới đất hàng giờ. Cùng ngồi im lặng suy tư thả hồn bay bổng hàng giờ không hỏi. Dù làm gì, cũng thấy yên bình một cách tinh tế, đầy hạnh phúc. Đó là kiểu cảm giác không phải lúc nào cũng tìm được. Những cô gái “khó yêu” như mình sẽ có một cái kết muộn, nhưng chắc chắn sẽ đẹp và đúng.”

Duyên số nào khiến một cô nàng độc thân suốt 2 năm trời lại bất ngờ “đòi cưới khiến bạn bè người thân ngỡ ngàng. Bạn đã “giấu” anh chàng của mình ở đâu vậy?

Kể thì rất là khó tin, nhưng cho đến nay bọn mình vẫn chưa hiểu tại sao 2 đứa lại gặp được nhau nữa (cưỡi). Mình và anh là hai con người không có bất cứ mối quan hệ nào chung trong cuộc sống, công việc, thậm chí, đến mạng xã hội rộng lớn thế, facebook của hai đứa cũng chỉ có duy nhất 1 người bạn chung, mà người bạn chung đó thì cũng chẳng thân thiết lắm. (cười)

Mình tuy sống ở TP.HCM nhưng gia đình lại ở Nga. Mình nhớ dịp Tết cách đây 2 năm, khoảng thời gian mình quay lại Nga thăm gia đình cũng là lúc lần đầu mình nói chuyện với anh.

Lúc ấy ở Nga đang là tầm 21h thì Việt Nam tầm 2,3h sáng. Mình lướt facebook đọc tin này kia, vô tình thấy trên newfeed (trang tin của facebook) của mình hiện lên bài đăng của một chàng trai xa lạ. Điều khiến mình dừng chân đọc thật kỹ là bởi mình đó là những chia sẻ khá thật lòng của anh ấy. Anh ấy viết đơn giản, chỉ viết về cái nhìn cuộc sống khi mọi thứ đã qua, nhưng mình cảm nhận đâu đó trong đấy từng câu chữ là sự tổn thương của một người đàn ông rất tình cảm. Mình thấy được sự đồng cảm trong câu chữ. Thế rồi mình cũng không rõ lúc ấy sao lại có động lực đi trò chuyện cùng người lạ. Bình thường mình chẳng bao giờ như thế.

Mình chủ động nhắn tin, viết một vài dòng chia sẻ với anh ấy và mong anh ấy vượt qua. Câu cuối mình có bảo anh đừng trả lời lại vì thật sự mình cũng rất ngại. Xong vô tình thấy anh trả lời lại, mình cũng hết hồn. (cười) Tại lúc ấy ở Việt Nam khá khuya rồi.

Chủ động nhắn tin cho chàng trai xa lạ, nữ giám đốc 9x không ngờ người đó chính là
nhân duyên suốt đời của cô.

Nhiều người tò mò, vì sau sau buổi tối “định mệnh” đó, phải 2 năm sau, hai bạn mới thực sự đến với nhau?

Hôm đó bọn mình tiếp tục câu chuyện một lúc nữa, không giới thiệu tên tuổi hay bất cứ điều gì, chỉ là chia sẻ nỗi đau và động viên cùng vượt qua. Chỉ thế thôi. Thậm chí hai đứa còn quên không kết bạn với nhau trên facebook, chỉ xem đó như một sự đồng điệu tự nhiên.

Sau đó 1 thời gian mình trở lại Việt Nam nhưng không có ý định gặp gỡ anh. Trong 2 năm tiếp theo đấy bọn mình chỉ lâu lâu thi thoảng bình luận trong facebook nhau vài câu để ngầm biết rằng cuộc sống cả 2 đều ổn.

Chắc hẳn lại cần có thêm một buổi tối định mệnh khác nữa để gắn kết hai bạn?

Đúng vậy (cười). Hôm đó là ngày sinh nhật mình, cũng là ngày mình vừa từ Nga ăn tết với gia đình về, vô tình gặp anh trong bữa tiệc.

Lần đầu gặp nên mình khá là ngại, lúc ấy bạn bè mình say cả, mình cũng lâng lâng rồi, chỉ kịp giới thiệu anh là bạn với bạn bè mình, xong mình trốn luôn tại bọn bạn mình cứ mời uống. Và thế là anh “cân” hết mọi người. Ai mời ai tấp anh cũng uống hết. Còn mình đứng núp từ xa.

Anh ở lại tiệc sinh nhật đến phút cuối, đưa bạn bè mình từng người về nhà rồi đưa cả mình cùng cô bạn thân về nữa. Ngày đầu tiên 2 đứa gặp chả nói với nhau câu nào đâu. Tại mình ngại quá nên cuối cùng hôm đó chỉ có một mình anh nói (cười).

Ngay từ lần gặp đầu tiên, T.Hoàng đã khiến trái tim My "rung rinh" khi thể hiện là người
hòa đồng, biết chơi và rất có trách nhiệm.

"Anh ấy vì yêu tôi, yêu luôn cả niềm đau tôi có"

Có vẻ như khi anh ấy muốn đến với bạn, bạn đang chịu tổn thương từ mối tình trước đó?

Ai cũng phải có nỗi đau trong tình cảm. Bọn mình quen nhau khi cả hai đều đang trong giai đoạn vừa chấm dứt với mối tình cũ. Chuyện cũ đúng là mình tổn thương. Bởi mình và người cũ yêu nhau chân thành, giữa chúng mình khó tìm được 1 lý do để tách rời. Thế nhưng cuộc sống không phải như mình muốn, cuối cùng cả hai vẫn chia tay. Chuyện tình không giải thích được nguyên nhân kết thúc nên mình cũng không sao quên được.

Và anh ấy đã khiến bạn “quên” được chuyện cũ, khép lại quá khứ bằng cách nào?

Cho đến ngày anh cầu hôn bọn mình chính thức quen nhau được gần 4 tháng, nhưng đã biết trước đó được 2 năm. Chuyện tình bọn mình đến rất nhanh, có thể là do 2 đứa quá hợp với nhau. Bọn mình cứ thế yêu nhau từ những điều đơn giản nhất.

Anh chăm lo từng tí cho mình. Anh ấy bận lắm, nhưng sáng vẫn qua đưa mình đi làm chiều đón về đều đặn. Mình muốn đi đâu thì anh đều đưa đi. Tại mình hay bất cẩn và ở Việt Nam một mình nên anh rất lo. Sợ mình cô đơn nữa.

Nói chung gặp anh mình chỉ việc xách thân đi theo thôi. Không cần điện thoại, không cần trang điểm váy áo cầu kì, cả 2 hầu như thao thao bất tuyệt về nhiều câu chuyện đến mức khi bên nhau, thời gian trôi qua rất nhanh và lúc nào cũng thấy thiếu thiếu. Xa mấy tiếng đã thấy rất nhớ nhau.

Từng cử chỉ, từng hành động quan tâm chăm sóc mỗi ngày của anh mình ngày càng yêu nhiều, yêu theo kiểu đều đặn tự nhiên, khiến bất giác mình quên đi chuyện tổn thương cũ lúc nào không hay.

Nàng giám đốc xinh đẹp đã lấy lại nụ cười sau mối tình cũ nhiều tổn thương

Người ta nói phụ nữ gặp được người đàn ông tốt thì sẽ không cần phải trưởng thành nữa. Bạn thấy có đúng?

Mình tin điều này. Ở bên anh, mình chỉ cần yêu anh thôi, không cần làm gì cả. Mọi thứ anh ấy lo hết. Anh ấy dù trẻ tuổi nhưng đã va vấp và làm rất nhiều công việc khác nhau. Một ngày trôi qua của anh ấy khá nhiều áp lực, nhưng điều mình cảm động nhất là anh chưa từng để mình phải đi đâu một mình cả. Luôn đồng hành và sẵn sàng bỏ tất cả việc chạy về với mình. Nhiều khi biết tính anh thương mình nhiều như vậy, mình cũng không dám nói hết điều mình nghĩ sợ anh lo.

Điều ngọt ngào nhất anh ấy từng làm cho bạn là gì?

Mình đã qua thời mơ mộng rồi nên không cần người lãng mạn khoa trương. Mình cần người hiểu và đồng cảm để có thể đi cùng nhau con đường dài. Bình thường anh ấy chỉ lo làm việc và chăm sóc cho mình thôi, chứ để nói lãng mạn là không có đâu (cười). Đến cái cách anh tặng quà ai mà biết chắc cũng ôm bụng cười.

Hôm Valentine14/2, anh qua nhà, mình nấu cơm cho anh ăn. Ăn xong mình rửa chén, đang lúi cúi tự nhiên anh nói với mình là anh có món quà tặng cho mình, mặt rất ư là nghiêm túc. Rồi anh mở cánh cửa tủ lạnh tầng đông nhà mình ra. Mình đơ luôn. Mình bảo: “Anh tặng thịt cho em à?”.

Giây phút lãng mạn thành lãng xẹt. Thật sự cho đến bây giờ mình không thể tưởng tượng được anh lại quyết định giấu quà trong tủ thịt.

Đời người có một lần cưới, sao không cố gắng để mọi thứ đẹp và tốt nhất

Đi đến quyết định bên nhau trọn đời, T. Hoàng đã bí mật thuê biệt thự và phòng nghỉ ở 2 khu resort đắt tiền nhất Hồ Tràm để mời nhóm bạn thân cùng giúp đỡ anh chàng cầu hôn Quỳnh My.

Toàn bộ công tác chuẩn bị khoảng 3 tiếng đồng hồ và có tổng cộng 4 camera “ẩn” luôn theo sát để ghi lại toàn bộ khoảnh khắc.

Hoàng thuê biệt thự riêng cầu hôn My khiến dân mạng phát sốt vì ghen tỵ

Cặp đôi vừa làm đám hỏi vào cuối tháng 7/2017 vừa qua.

Bộ ảnh cưới được thực hiện tại resort xa hoa nhất Phú Quốc.

Đám cưới và màn cầu hôn lãng mạn ở resort đắt tiền nhất Hồ Tràm của 2 bạn từng gây xôn xao. Bạn có ngại những ý kiến chê "lãng phí"?

"Lãng phí" là khi bạn có 10 bạn tiêu xài 10. Còn bọn mình là những người có công việc làm ăn ổn định và doanh thu ổn để chỉ tiêu 2 để dành 8.

Cho đến ngày hôm nay khi lễ đám hỏi và rước dâu đã xong, mình và anh vẫn cảm thấy thoải mái bởi mọi thứ đều do 2 đứa mình tự tay làm mà chưa nhờ gì đến gia đình giúp cả. Bọn mình có bao nhiêu thì sử dụng dựa trên đó.

Anh bảo đời người có một lần. Nên anh sẽ dốc sức cho cả hai có được điều tuyệt vời và tốt nhất. Miễn mình đồng ý ăn mì gói với anh nguyên năm được rồi.

Thật ra bọn mình chỉ nghĩ rằng, cố gắng làm mọi thứ đẹp và tốt nhất, để sau này về già có cái mà coi mà khoe với con cái thôi. Chứ 10, 15 năm nữa khi sự giàu sang ập đến bất ngờ, lúc ấy già rồi dù có tiền cũng đâu cưới lại được. (cười)

Xin cám ơn bạn về cuộc trò chuyện thú vị!

khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Đám cưới sau 4 tháng , tình yêu , nữ giám đốc bị tổn thương