Chủ tiệm thuốc xinh đẹp bị sát hại: 'Qua Tết sẽ làm đám cưới'
Chủ nhật, 11/02/2018 17:15

Theo ông Long, nạn nhân chưa có chồng con, hiện gia đình 2 bên đang chuẩn bị qua Tết tổ chức đám cưới.

Xung quanh thông tin nữ chủ tiệm thuốc Tây bị sát hại, ngày 11/2, trao đổi với báo Đất Việt, Trung tá Võ Thành Long, trưởng công an phường 12, quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, sự việc đang tiếp tục được điều tra.

"Các phòng nghiệp vụ vẫn đang làm, hiện chưa xác định được hung thủ giết cô gái này. Nạn nhân là chủ tiệm thuốc, ra phường 12 thuê nhà. Nhà cô gái này ở quận 8 nhưng cuối ngày bán hàng xong rồi ngủ lại luôn ở quán. Từ ngày cô gái thuê cửa hàng ở đây, chưa xảy ra xích mích với những người dân xung quanh bao giờ", ông Long nói.

Theo đó, danh tính cô gái được xác định là chị Nguyễn Thị Ngọc Phượng, 23 tuổi (trú quận 8). Chị Phượng mới thuê nhà mở tiệm thuốc tây Hoàng Khánh ở số 38, Bùi Quang Là, phường 12 cách đây khoảng gần 2 tháng. Nạn nhân là cô gái xinh, dễ gần.

Chu tiem thuoc xinh dep bi sat hai: 'Qua Tet cuoi'

Nạn nhân là cô gái trẻ, xinh đẹp (Ảnh: FBNN)

"Nạn nhân chưa có chồng con, hiện gia đình 2 bên đang chuẩn bị qua Tết này là tổ chức đám cưới. Phía cơ quan chức năng cũng gặp người yêu của cô gái này và đang tập trung làm việc", ông Long cho biết thêm.

Như đã thông tin, chiều ngày 10/2, một người dân tới tiệm thuốc tây Hoàng Khánh thì phát hiện nữ chủ tiệm thuốc đã tử vong, xung quanh hiện trường có nhiều vết máu nên hô hoán và báo công an địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an quận Gò Vấp đã có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp với công an TP.HCM triển khai công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Chu tiem thuoc xinh dep bi sat hai: 'Qua Tet cuoi'

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Công lý

Qua xác định ban đầu, nạn nhân có vết thương trên cơ thể, nghi vấn bị sát hại.

Công an đã trích xuất camera an ninh xung quanh khu vực trên, trong đó xác định có người ra vào tiệm thuốc trước khi phát hiện chị Phượng tử vong.

Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Chủ tiệm thuốc tây bị sát hại , giết người , án mạng