Chủ shop nói “Chủ tịch tỉnh Hà Nội không dám nói ngang cơ” bị phạt hành chính
Chủ nhật, 22/09/2019 21:06

Chiều nay (22/9), thông tin mà PV nắm được, Công an quận Thanh Xuân (TP.Hà Nội) đã có biện pháp xử lý đối với nữ chủ shop giày dép trên địa bàn đánh, đe doạ sinh viên và nói “Chủ tịch tỉnh Hà Nội không dám nói ngang cơ”.

Cụ thể, sau khi có dư luận về sự việc 1 nữ sinh viên đến đòi tiền lương bị chủ shop giày dép ở Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân) đánh, chửi bới và đe doạ gọi giang hồ đập chết, Công an quận Thanh Xuân đã mời cả 2 phía lên làm việc.

Theo đó, tại cơ quan công an, cả 2 bên đã tường trình về sự việc.

Chỉ huy Công an quận Thanh Xuân cho biết, mặc dù nạn nhân không trình báo tới Công an quận, tuy nhiên sự việc đã gây bức xúc trong dư luận, đơn vị đã triệu tập người phụ nữ là chủ shop giày dép để làm rõ các thông tin liên quan.

“Bà chủ shop giày dép này đã thừa nhận vi phạm, chúng tôi đã làm rõ và xử phạt hành chính đối với nữ chủ shop giày dép này” – thông tin cho biết.

Đáng chú ý, theo Công an quận Thanh Xuân, cả 2 bên đã hoà giải sau sự việc gây ồn ào những ngày qua.

Về diễn biến vụ việc, những ngày qua, một clip ghi lại cảnh nói chuyện giữa chủ shop giày dép trên và 1 nữ sinh được lan truyền chóng mặt trên mạng.

Người chủ này đã có những lời lẽ khiến dư luận bức xúc khi nói chuyện với 1 nữ sinh trước đó đã làm thuê ở cửa hàng của mình.

chu shop noi “chu tich tinh ha noi khong dam noi ngang co” bi phat hanh chinh hinh anh 1

Chủ shop quần áo ở đường Nguyễn Quý Đức đã chửi mắng, xỉ vả nữ sinh viên
làm thuê khi người này đến lấy tiền lương tại cửa hàng.

Người phụ nữ này liên tục có những lời nói mạt sát nữ sinh, đồng thời còn lôi cả Bộ trưởng, Thứ trưởng, "Chủ tịch tỉnh Hà Nội" ra để nói chuyện. Chị này nói tất cả những vị trên cũng không dám nói chuyện ngang cơ với chị.

Thậm chí, để đe nạt cô gái, người phụ nữ còn nói sẽ gọi giang hồ “đập chết cô gái” khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Thậm chí, người này còn khoe khoang chuyện cửa hàng của mình làm bao nhiêu năm mà không bị “sờ gáy”:

“Mày cứ làm ở đây 1 tháng là mày biết tao như nào đâu, cả cửa hàng ở khu Nguyễn Quý Đức này, mày hỏi tất cả các nhà, thị trường nhà nào cũng thu hàng, mỗi tháng 10 triệu, mà tao làm ở đây bao nhiêu năm chưa một ai dám đến thu hàng nhà tao”.

Đáp lại những lời đe doạ, những cái đánh chỉ là phản ứng yếu ớt của cô gái.

Theo tìm hiểu của PV, người bị xỉ vả, bị đánh và chịu trận là sinh viên đã từng làm thêm tại cửa hàng của người phụ nữ. Người phụ nữ được cho là chủ cửa hàng bị một tài khoản mạng xã hội tố quỵt lương của nhân viên làm thêm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Chủ shop giày đánh nữ nhân viên , tin nóng , Phạt hành chính