Chủ nhà trọ bị đâm chết vì nhắc thanh niên nhậu đừng gây ồn ào
Thứ ba, 12/03/2019 18:57

Bị nhắc nhở vì rủ bạn bè về phòng tổ chức nhậu nhẹt gây ồn ào, Lâm Ngọc Hùng đã dùng dao đâm chết chủ nhà trọ rồi bỏ trốn.

Ngày 12/3, Công an huyện Bảo Lâm và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với công an một số địa phương mở rộng địa bàn tìm kiếm, truy bắt đối tượng gây ra vụ án mạng tại một nhà trọ thuộc thôn 4 (xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) rồi bỏ trốn.

Thông tin ban đầu, đêm 10/3, Lâm Ngọc Hùng (34 tuổi) rủ thêm một số người bạn về ăn nhậu, gây ồn ào làm ảnh hưởng đến nhiều người cùng ở trọ. Thấy thế, ông Nguyễn Văn Chiêm (45 tuổi, chủ nhà) đã đến phòng trọ yêu cầu Hùng cùng nhóm bạn đừng to tiếng.

Sau một hồi lời qua tiếng lại, Hùng và ông Chiêm đã xô xát, đánh nhau. Hùng cầm dao đâm ông Chiêm gục tại chỗ rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nạn nhân đã được người dân đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu rồi chuyển viện về Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để điều trị nhưng đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Cơ quan chức năng đã triệu tập những người có liên quan lên lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra và triển khai lực lượng truy bắt nghi phạm đâm chết chủ nhà trọ.

Tienphong.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Đâm chết chủ nhà trọ , bị đâm chết vì bị nhắc nhở , tin pháp luật