Chủ mưu giết nữ sinh ship gà từng ngụy biện với hàng xóm về vết máu trên xe tải
Thứ năm, 21/02/2019 20:38

Bị công an triệu tập lên làm việc về vết máu xuất hiện trên chiếc xe tải, Bùi Văn Công khi được cho về vẫn thản nhiên tường thuật diễn biến vụ án cho hàng xóm.

Chủ mưu giết nữ sinh ship gà từng ngụy biện với hàng xóm về vết máu trên xe tải - 1

Chân dung đối tượng Bùi Văn Công.

Ngày 21/2, Công an tỉnh Điện Biên vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc nữ sinh Cao Mỹ Duyên (SN 1997, trú xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị hiếp dâm, sát hại sau khi đã khởi tố, bắt tạm giam 5 đối tượng.

Theo một số người hàng xóm cạnh nhà Bùi Văn Công (SN 1970, trú xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, được xác định là chủ mưu vụ việc) cho biết, từ khi phát hiện thi thể nữ sinh D. tại ngôi nhà vắng chủ, Công vẫn biểu hiện bình thường.

Chị T, chủ một quán bán đồ ăn gần nhà Công cho hay, mỗi khi đến quán ăn, Công còn thản nhiên kể cho mọi người là công an đang tình nghi đối tượng nào, ai khả nghi cứ như đối tượng hoàn toàn không có liên quan đến vụ việc.

Chủ mưu giết nữ sinh ship gà từng ngụy biện với hàng xóm về vết máu trên xe tải - 2

Chị T. kể lại biểu hiện của Công khi bị bắt.

“Có người hỏi Công bị mời lên trụ sở công an làm việc có sao không, anh ta vẫn thản nhiên bảo do nhà gần nên họ mời lên hỗ trợ làm việc chứ không có chuyện gì. Tôi có hỏi về việc công an điều tra vết máu trên chiếc xe tải thì Công trả lời đấy là nhựa “cây khoai bon” và “cây máu chó” dính trên xe từ năm ngoái mà anh ta lau không hết”, chị T. kể lại.

Cũng theo chị T, thời điểm cơ quan Công an chính thức bắt giữ Bùi Văn Công, đối tượng đang ăn sáng tại quán của chị.

“Lúc bị công an bắt, Công còn tỉnh bơ hỏi tôi bị tội gì. Chú công an còn phải ra trả tiền phở cho anh ta. Ai cũng nghĩ Công chỉ liên đới vì nhà gần hiện trường chứ không phải là hung thủ. Sao con người mà lại lạnh lùng, tàn nhẫn đến vậy”, chị T. chia sẻ.

Chủ mưu giết nữ sinh ship gà từng ngụy biện với hàng xóm về vết máu trên xe tải - 3

Ngôi nhà nơi Công ở và chiếc xe tải dùng để giam giữ nạn nhân.

Chia sẻ về cuộc sống của Công, một người hàng xóm cho biết, Công là đối tượng nghiện ngập lâu năm, trước khi mua xe Công làm nghề mộc. Căn nhà và chiếc xe tải 1,25 tấn có được là do Công bán đất để mua.

Trước đó, theo kết quả điều tra, ba đối tượng Vương Văn Hùng (SN 1984, trú phường Mường Thanh, TP.Điện Biên Phủ), Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm (SN 1972, cùng trú xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên) bị khởi tố các tội danh: Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm và Bắt giữ người trái pháp luật. Riêng đối tượng Công, cơ quan công an đã phát hiện 2 viên ma tuý tổng hợp khi khám xét nơi ở, nên đối tượng này còn bị khởi tố thêm tội Tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Chủ mưu giết nữ sinh ship gà từng ngụy biện với hàng xóm về vết máu trên xe tải - 4

Nạn nhân Duyên (ảnh nhỏ) và đường vào hiện trường.

Hai đối tượng Lường Văn Lả (SN 1991, trú xã Thanh Nưa) và Lường Văn Hùng (SN 1991, trú xã Hua Thanh, huyện Điện Biên) bị khởi tố các tội danh: Giết người, Cướp tài sản và Bắt giữ người trái pháp luật. Cơ quan điều tra đang tiếp tục thu thập chứng cứ, củng cố hồ sơ điều tra hai đối tượng này tội danh Hiếp dâm.

Danviet.vn
Tag: Nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà , Tin pháp luật , Lạm dụng tình dục