'Chú ấy thích con lắm', câu nói của bé gái tiết lộ kinh hoàng về gã khách trọ cùng nhà
Thứ sáu, 10/08/2018 15:06

Đằng sau câu nói ngây thơ của bé gái 8 tuổi là cả một tội ác kinh hoàng của gã khách trọ sống cùng nhà.

Vào hôm 7/8 vừa qua, Tòa án đã xét xử nghi phạm Arshad Dullah, một công nhân vệ sinh 45 tuổi, quốc tịch Malaysia, hiện đang sống tại Singapore, với tội danh lạm dụng tình dục trẻ em. Vụ việc đã gây chấn động dư luận nước này.

Theo đó, anh Arshad là khách trọ trong nhà của nạn nhân. Do căn nhà rộng rãi còn thừa 2 phòng, bố mẹ của bé gái đã quyết định cho thuê để kiếm thêm thu nhập. Chẳng ngờ, chỉ vì một chút sơ sảy, con gái của họ đã bị gã khách trọ biến thái giở trò đồi bại.

Anh Arshad bắt đầu thuê phòng trong ngôi nhà này từ năm 2012 và nhận được sự tin tưởng khá lớn của gia đình bé gái. Tuy nhiên, chính vì không có sự đề phòng nên gia đình này đã để anh Arshad có cơ hội tiếp cận bé gái. Bố của bé gái đang chạy thận, phải ngồi xe lăn và thường xuyên nằm trong phòng ngủ, còn mẹ em thường xuyên đi làm nên đã không thể phát hiện ra.

Gã khách trọ đã lợi dụng lòng tin của gia đình để xâm hại bé gái 8 tuổi (Ảnh minh họa)

Bắt đầu từ tháng 2/2017, Arshad bắt đầu lên kế hoạch dụ dỗ bé gái. Hắn ta đã tặng bé gái những món quà như chiếc thuyền giấy, máy bay giấy, bút chì màu hay quà vặt để chiếm lấy sự tin tưởng. Sau đó, hắn thử sờ soạng vào người để xem phản ứng của bé gái. Thấy em không hề nghi ngờ gì, cũng không kể chuyện với mẹ, Arshad đã gọi bé gái tới phòng bếp rồi hãm hiếp.

Một lần khác, vào hồi tháng 4/2017, sau khi xâm hại bé gái, Arshad đã dặn dò em nhất định không được kể cho mẹ biết. Với sự ngây thơ của mình, bé gái đã gật đầu đồng ý. 

Sự việc kinh hoàng tưởng như sẽ được giấu kín mãi mãi cho tới ngày 6/5/2017, bé gái đột nhiên khoe với mẹ rằng: "Chú ấy thích con lắm, thường xuyên mua quà tặng con". Lúc này, người mẹ cảm thấy nghi ngờ và bất an nên đã hỏi kỹ con gái thì mới hốt hoảng phát hiện tội ác mà gã khách trọ đã làm. Ngay sau đó, người mẹ đã đuổi Arshad ra khỏi nhà mình.

Ngày hôm sau, bé gái lại tiếp tục tâm sự với mẹ về những gì mà Arshad đã làm với em, nói rằng em cảm thấy sợ hãi và ám ảnh. Không biết phải làm gì, người mẹ đã liên hệ với trung tâm dịch vụ xã hội địa phương và được giới thiệu lên Bộ Phát triển Xã hội và Gia đình.

Nhận thức được mức độ nghiêm trọng của sự việc, cảnh sát đã bắt tay vào cuộc và tới ngày 11/5/2017, kẻ ấu dâm Arshad đã bị bắt giữ.

Bé gái đã bị cưỡng hiếp nhiều lần trước khi người mẹ phát hiện ra sự việc (Ảnh minh họa)

Trả lời cảnh sát, Arshad nói rằng vì ở chỗ làm hắn ta thường bị bắt nạt, khinh bỉ nên hắn cho rằng, việc quan hệ tình dục với nạn nhân sẽ giống như một "câu thần chú" khiến hco mọi người yêu quý và tôn trọng hắn hơn. Một nghiên cứu tâm lý cho thấy, Arshad có xu hướng ấu dâm.

Công tố viên Sruthi Boppana nói rằng, Arshad đã lợi dụng lòng tin của gia đình nạn nhân và có chủ đích lên kế hoạch tấn công tình dục bé gái trong thời gian dài. 

Tại phiên tòa xét xử hôm 7/8, Arshad đã bị kết án 18 năm tù giam, phạt đánh 24 roi và cáo buộc 3 tội danh xâm hại tình dục nghiêm trọng. Hiện tại, tòa án đang tiếp tục xem xét 6 tội danh khác mà Arshad đã vi phạm và sẽ sớm đưa ra phán quyết cuối cùng.

 
Khampha.vn
Tag: câu nói của bé gái tiết lộ kinh hoàng về gã khách trọ cùng nhà , hiếp dâm , hiếp dâm bé gái 8 tuổi