Chồng uống rượu say đến bệnh viện đòi mang con đi, bị vợ đánh tới chết
Thứ năm, 09/05/2019 09:07

Một người chồng sau khi uống rượu say đã tới bệnh viện đòi mang con đi. Hai vợ chồng tranh chấp cãi vã một hồi thì anh chồng ra tay đánh vợ.

Tối ngày 05/5/2019 vừa qua, trang thông tin của Công an thành phố Nhữ Châu, Trung Quốc đưa tin, tại bệnh viện bà mẹ và trẻ em Nhữ Châu, một cặp vợ chồng vì mâu thuẫn nhỏ nhặt đã xảy ra xô sát, người vợ đã dùng kéo đâm chồng.

Sau khi được báo án, Công an Nhữ Châu đã tập trung điều tra, phái cảnh sát hình sự, pháp y và nhân viên công nghệ cùng các đơn vị liên quan tới hiện trường để làm rõ sự việc.

​Theo điều tra, tối ngày 5/5, người phụ nữ họ Vương đang chăm sóc con trai nằm ở Bệnh viện Bà mẹ và trẻ em của thành phố thì chồng của chị là anh Lý, sau khi uống rượu say, đã tới bệnh viện đòi mang con đi. Hai người tranh chấp cãi vã một hồi thì anh Lý ra tay đánh vợ. Trong lúc xô sát, chị Vương đã dùng kéo đâm bị thương người chồng. Anh Lý do vết thương ở ngực quá nặng nên không thể cứu chữa và đã qua đời.

Camera ghi lại vụ việc cuộc sô xát

Camera ghi lại vụ việc cuộc sô xát

Hiện tại, nghi phạm họ Vương đã bị giam giữ hình sự. Vụ án đang trong quá trình điều tra để đưa ra xét xử. Xoay quanh câu chuyện này, phần đông độc giả đều tỏ ra bênh vực người vợ. Rất nhiều bạn đọc cho rằng, người vợ phải một mình chăm con nằm viện, người chồng đã không giúp đỡ lại còn đánh vợ. Đa số ủng hộ người vợ tự vệ chính đáng và kêu gọi không khởi tố người phụ nữ này.

 
Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: vụ án giết người , giết người , vợ giết chồng