Chồng sắp cưới nằng nặc đòi nuôi con của vợ cũ dù biết đó không phải con đẻ của anh
Thứ hai, 21/05/2018 17:14

Đành rằng sống với nhau mấy năm nên anh có tình cảm như cha con. Nhưng liệu có đến mức ly hôn rồi anh vẫn muốn nuôi đứa bé không?

Mình không biết nên thương hay trách chồng sắp cưới của mình nữa. Việc mà anh định làm đúng là có lòng tốt. Nhưng ở góc độ của mình thì mình không thể chấp nhận được.

Mình năm nay 26 tuổi, hiện tại mình đang chuẩn bị kết hôn. Bạn trai của mình là người đã từng trải qua một đời vợ. Họ chia tay vì anh phát hiện vợ cũ ngoại tình. Không những thế, đứa con mà anh hết lòng nâng niu cũng chẳng phải con đẻ của anh.

Mình là người sống khá thoáng và hiện đại nên không vì việc bạn trai đã từng đổ vỡ mà thay đổi suy nghĩ. Đối với mình, anh là một người đàn ông tốt, đáng được trân trọng và yêu thương. Qua khoảng thời gian quen nhau và tiếp xúc, mình càng cảm thấy đúng đắn khi quyết định kết hôn với anh. Vợ cũ của bạn trai mình có lẽ sẽ rất tiếc khi bỏ lỡ một người đàn ông tốt như vậy.

Chồng sắp cưới nằng nặc đòi nuôi con của vợ cũ dù biết đó không phải con đẻ của anh - Ảnh 1.

Trong lòng mình luôn bất an và không vui mỗi khi bạn trai đến thăm con của vợ cũ.
(Ảnh minh họa)

Mình cũng không biết nhiều về vợ cũ của bạn trai. Chỉ được nghe kể rằng chị ta sau khi ly hôn không còn chỗ bám víu nên đã đi gửi con về nhà ngoại còn bản thân thì đi làm công việc chẳng mấy lành mạnh. Về phần bạn trai mình sau khi chia tay thì cắt đứt hoàn toàn liên lạc với vợ cũ nên mình cũng rất yên tâm.

Có điều nói là không liên can đến vợ cũ nhưng bạn trai mình lại rất thương cậu con trai kia. Hầu như tuần nào anh cũng dành cả ngày cuối tuần để ở bên thằng bé. Thấy thằng bé thiếu thốn đồ dùng học tập là anh lại sắm sửa không thiếu thứ gì. Mình cũng thương trẻ con vì trẻ con luôn vô tội. Chỉ là đứa con đó vốn là con người đàn ông khác. Ngay cả mẹ và bố đẻ cũng đã ruồng rẫy nó thế nhưng bạn trai mình lại xem đứa bé như con anh vậy.

Anh còn nói với mình anh thương đứa bé ấy như con ruột. Nó quá thiệt thòi nên anh chấp nhận là người bù đắp tình cảm thay cho bố đẻ nó. Mình nói thật, trong lòng mình luôn bất an và không vui mỗi khi bạn trai đến thăm con của vợ cũ. Nhưng mình cũng chỉ dám giấu trong lòng, nói ra bạn trai mình lại nghĩ mình ích kỷ với cả một đứa trẻ.

Chồng sắp cưới nằng nặc đòi nuôi con của vợ cũ dù biết đó không phải con đẻ của anh - Ảnh 2.

Giữa lúc này, không hiểu sao bạn trai mình lại đứng ra nhận nuôi đứa bé.
(Ảnh minh họa)

Tháng trước mẹ vợ cũ của anh qua đời. Từ trước đến nay, bà luôn là người chăm sóc đứa bé. Bây giờ bà đã không còn, mẹ đứa bé cũng vô trách nhiệm nên đùn đẩy cho anh em nuôi giúp. Giữa lúc này, không hiểu sao bạn trai mình lại đứng ra nhận nuôi đứa bé. Trên pháp luật thì anh vẫn là bố của đứa bé nên nếu anh muốn có thể sẽ được toại nguyện.

Mình sốc nặng khi biết anh muốn nuôi con riêng của vợ cũ. Đành rằng sống với nhau mấy năm nên anh có tình cảm như cha con. Nhưng liệu có đến mức ly hôn rồi anh vẫn muốn nuôi đứa bé không?

Mình không muốn vì chuyện này mà chia tay. Nhất là khi mình và bạn trai đã định sẵn ngày cưới. Nhưng càng nghĩ càng thấy vấn đề này thật sự nan giải đối với mình. Các bạn cho mình một lời khuyên với.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Tình yêu , hạnh phúc , tâm sự