Chồng sắp cưới của tôi nhờ người yêu cũ thiết kế thiệp cưới
Thứ hai, 21/08/2017 13:23

Trên đời có ai đi nhờ người yêu cũ giúp đỡ chuyện cưới xin bao giờ? Tôi giận anh nguyên mấy ngày. Đám cưới gần kề, tôi chẳng có tâm trạng nào nữa.

Tôi là một nữ tiếp viên hàng không. Có lẽ ai cũng nghĩ nghề của tôi nhàn hạ, được đi nhiều nơi, quen biết rộng. Tuy nhiên, trải nghiệm thật sự của công việc này lại bận rộn và vất vả. Vì thế, tôi chẳng có nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè.

Qua bạn bè giới thiệu, tôi quen một anh chàng là dân IT. Đặc thù nghề nghiệp của anh ấy cũng bận rộn chẳng khác gì tôi. Chỉ khác một điều là công việc của anh gắn với chiếc máy tính cả ngày. Còn tôi thì di chuyển hết nơi này đến nơi khác. Vì hai đứa đều bận rộn nên không có thời gian hẹn hò nhiều.

Chúng tôi nói chuyện chủ yếu qua mạng xã hội và những cuộc điện thoại. Tuy vậy, tôi và anh ấy lại khá hiểu nhau. Không lâu sau, chúng tôi đã thành một đôi. Anh luôn cố gắng quan tâm tôi những khi rảnh rỗi.

Chuyện lạ đời: Chồng sắp cưới của tôi nhờ người yêu cũ thiết kế thiệp cưới - Ảnh 1.

Chúng tôi nói chuyện chủ yếu qua mạng xã hội và những cuộc điện thoại
. (Ảnh minh họa)

Vì tuổi hai đứa cũng không còn trẻ nên đã tính đến chuyện cưới xin. Ban đầu, cha mẹ anh không ưng lắm vì tôi cao hơn anh. Bố mẹ anh thấy vợ cao hơn chồng là khập khiễng. Công việc của tôi lại thường xuyên phải trang điểm, mặc váy ngắn.

Tôi không biết anh đã thuyết phục bố mẹ thế nào. Chỉ biết ban đầu bố mẹ anh phản đối. Nhưng sau một tuần, hai bác đã đồng ý cho anh cưới tôi.

Trước đây, anh từng yêu một cô gái cùng ngành. Cô ấy làm thiết kế đồ họa, có tư chất thông minh. Đặc biệt, cô ấy còn có gu thẩm mĩ rất tốt. Tuy nhiên, do công việc sau khi ra trường hai người ít gặp nên tình cảm lạnh dần. Những chuyện này đều là anh thành thật kể cho tôi.

Tôi không có người yêu cũ để kể cho anh. Bởi vì, anh là tình đầu cũng là tình cuối của tôi. Không ít lần tôi nhắc nhở anh không được làm gì có lỗi với tôi. Hơn nữa, công việc của anh dày đặc như vậy, chắc anh cũng không có thời gian để tư tình bất chính nữa.

Công việc chuẩn bị cho lễ cưới rất bận rộn nên tôi quay như chong chóng. Tôi muốn bộ ảnh cưới của mình thật khác biệt. Anh và tôi có chuyến bay ra nước ngoài chụp ảnh cưới. Bạn bè xem trước bộ ảnh cưới của tôi, ai cũng ghen tỵ bởi nó rất đẹp và nghệ thuật.

Tôi được vài người bạn mới cưới giới thiệu cho một địa chỉ in thiệp cưới uy tín. Tuy nhiên, anh nói có người bạn thân thiết làm công việc này nên để anh phụ trách việc in thiệp.

Ngày nhận thiệp cưới từ tay anh, tôi thấy rất bất ngờ. Quả thực mẫu thiết kế này không chỉ đẹp mà còn “độc”. Biết tôi yêu thích màu xanh dương, anh đặc biệt chọn màu xanh và trắng chứ không theo lối mòn màu đỏ.

Cả tối, tôi mân mê chiếc thiệp trên tay, hết khoe bố mẹ lại khoe với đứa em gái. Em gái tôi nhìn thấy địa chỉ website của nhà thiết kế ở góc nhỏ. Nó nói muốn note lại để khi nào nó cưới cũng liên hệ cho tiện. Nào ngờ, cũng từ đây mà tôi biết được một bí mật không nhỏ.

Chuyện lạ đời: Chồng sắp cưới của tôi nhờ người yêu cũ thiết kế thiệp cưới - Ảnh 2.

Em gái tôi hớn hở khỏe chủ nhân website không chỉ giỏi mà còn rất xinh.
(Ảnh minh họa)

Em gái tôi hớn hở khỏe chủ nhân website không chỉ giỏi mà còn rất xinh. Tôi giật mình hoảng hốt khi nhìn hình ảnh đại diện trang web chính là người yêu cũ của anh. Thật không ngờ, “người bạn thân thiết” mà anh nói là cô người yêu cũ.

Tôi hẹn gặp anh dù anh rất bận rộn. Tôi đặt vấn đề trực tiếp, hỏi về việc anh nhờ người yêu cũ thiết kế thiệp cưới. Ban đầu, anh ấp úng khó nói. Thấy tôi có vẻ tức giận, anh giải thích với tôi rằng anh chỉ suy nghĩ đơn giản rằng cô ấy giỏi khoản này, anh từng thấy cô ấy thiết kế khá nhiều thiệp đẹp rồi nên mới nảy ra ý nhờ cô ấy. Anh cũng chỉ muốn có mẫu thiệp đẹp nhất cho ngày trọng đại của chúng tôi.

Tôi cảm thấy thật nực cười. Trên đời có ai đi nhờ người yêu cũ giúp đỡ chuyện cưới xin bao giờ? Tôi giận anh nguyên mấy ngày. Đám cưới gần kề, tôi chẳng có tâm trạng nào nữa.

Có thể anh không có ý gì, nhưng vì lí do gì mà anh phải giấu tôi về việc này? Cứ nhìn đống thiệp là tôi lại nghĩ đến cô ta. Có ai không khó chịu khi biết đó lại chính là tấm thiệt người yêu cũ của chồng tự tay thiết kế?

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tâm sự , Hôn nhân , Chồng sắp cưới , Người yêu cũ