Chồng phóng hỏa đốt nhà, bóp cổ vợ xong ra ban công gọi điện báo cảnh sát
Thứ hai, 23/10/2017 09:08

Với lý do chán sống, ông chồng người Nhật đã trực tiếp phóng hỏa đốt nhà khi vợ đang say ngủ rồi bóp cổ cô.

Theo Japan Today, vụ hỏa hoạn xảy ra vào hôm 20/10 vừa qua tại Setagaya, Tokyo, Nhật Bản. Nghi phạm là một nam nhân viên văn phòng 28 tuổi đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ vì nghi ngờ cố tình giết vợ bằng cách phóng hỏa đốt nhà rồi siết cổ cô.

Cảnh sát Setagaya cho biết, nghi phạm Minori Seki đã phóng hỏa bằng cách dùng bật lửa đốt chiếc khăn trong phòng tắm căn hộ của mình vào khoảng 9h sáng ngày 20/10. Được biết, lúc này vợ Seki vẫn đang say giấc không hề hay biết gì. Chỉ khi ngọn lửa lan ra khắp nhà, cô mới thức giấc vì ngửi thấy mùi khói.

Chồng phóng hỏa đốt nhà, bóp cổ vợ xong ra ban công gọi điện báo cảnh sát - Ảnh 1.

Người chồng phóng hỏa đốt nhà xong bóp cổ vợ với lý do chán sống.

Tuy nhiên, ngay khi tỉnh dậy, người vợ đã bị chồng dùng tay siết cổ tới bất tỉnh nhân sự. Sau đó, Seki chạy ra ban công gọi 110 và thú nhận đã giết chết vợ. Cảnh sát cùng đội cứu hỏa lập tức có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Ngọn lửa đã nhanh chóng được dập tắt. Vợ của Seki may mắn vẫn sống sót nhưng bị tổn thương ở thanh quản. Cô đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu kịp thời nên sức khỏe đang dần hồi phục.

Đứng trước cơ quan chức năng, Seki đã thừa nhận toàn bộ tội lỗi của mình. Khi được hỏi về động cơ gây án, anh ta nói vì chán sống nên mới nghĩ tới chuyện sát hại vợ rồi cũng chết theo.

Sau khi vụ án được truyền thông đăng tải, có ý kiến cho rằng người vợ cần được bảo vệ và không để người chồng tiếp cận bởi anh ta đã có ý định giết chết vợ mình. Cũng có một số người băn khoăn liệu đây có phải là hậu quả của trầm cảm do làm việc quá sức gây ra hay không.

Theo thống kê tính tới tháng 3/2016 từ chính phủ, hơn 2.000 người Nhật đã tử tử vì áp lực công việc trong vòng 1 năm và rất nhiều chết vì đau tim, đột quỵ và một số bệnh lý khác do dành quá nhiều thời gian vào làm việc.

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Vụ án , Mâu thuẫn , Phóng hỏa đốt nhà , sát hại vợ