Chồng nhà người ta mặc comple đi chăm vợ đẻ, một bước không rời khiến chị em ca ngợi hết lời
Thứ bảy, 19/08/2017 09:52

Cô vợ trẻ tâm sự: "Chồng kiểu gì mà không rời vợ nửa bước. Mẹ chồng bảo đêm về nhà mà ngủ cứ nhất quyết ở lại với vợ. Bởi vì sợ vợ nhớ không ngủ được ý mà".

Mới đây, trên diễn đàn dành cho các phụ nữ, FB Diệu Anh đã đăng tải một bức ảnh về chồng soái ca mặc comple, đầu tóc đầy phong cách đang ngồi trên giường bà đẻ bế con mới sinh.

Theo đó, người vợ trẻ này viết: “Các mẹ khoe anh chồng đi chăm vợ đẻ đi. Chồng kiểu gì mà không rời vợ nửa bước. Mẹ chồng bảo đêm về nhà mà ngủ cứ nhất quyết ở lại với vợ. Bởi vì sợ vợ nhớ không ngủ được ý mà. Soái ca của đời em đấy các mẹ ạ”.

1

Chồng soái ca chăm vợ đẻ, không rời vợ nửa bước trong viện thu hút
đông đảo sự chú ý của dân mạng

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện về chồng soái ca nhất quyết ở lại viện chăm vợ đẻ đã hút sự chú ý của dân mạng. Ai cũng cho rằng, có một người chồng như vậy thì người vợ trên thật may mắn và hạnh phúc.

Nhiều chị em bì tị: “Vậy thì quá hạnh phúc rồi. Em đẻ nằm viện 5 ngày mà 1 ngày chồng vào được 2 lần, mỗi lần được 20 phút. Còn lại đi nhậu, sinh nhật bạn, đủ thứ lý do. Haizz. Chồng em không ngửi được cái mùi phòng đẻ chị ạ. Về nhà thì cũng chăm lắm. Ông ấy ghét mùi bệnh viện, đau ốm gì cũng không vào viện”, A.H kể về chồng mình.

L.P cũng kể về lần đi đẻ nhớ đời của mình: “Chồng mình còn vào viện lúc vợ đang đau dữ dội. Thấy vợ đau quá, chồng xỉu luôn xuống đất”.

Nhiều chị em khác cũng kể về chồng tâm lý đưa vợ đi đẻ của mình: “Chồng em chạy đôn chạy đáo lo vợ đẻ, phong bì các kiểu để xin giường nằm (phòng yêu cầu nhưng bệnh viện đông không đủ phòng). Rồi mua này cho vợ, bế con, đến viện ngủ, về nhà hầm chân giò mang qua cho vợ, đủ thứ các kiểu…”.

2

Cặp vợ chồng trẻ này chỉ mới cưới nhau vào ngày 9/10/2016

Diệu Anh (SN1995) cho biết, người chồng soái ca tuyệt vời mà cô nhắc đến ở trên chính là Đặng Trung Kiên, SN 1991. Theo người vợ trẻ xinh đẹp này thì vợ chồng cô quen nhau trên mạng xã hội Zalo. Sau đó, 2 người hẹn gặp nhau ngoài đời thực và làm bạn của nhau trong 2 năm mới tiến tới đám cưới.

Theo cô gái này, ấn tượng ban đầu của cô về người chồng này khi ấy là một chàng trai nói chuyện nhẹ nhàng và rất lịch sự. Tuy nhiên, Diệu Anh cũng nhận thấy anh chàng này rất dẻo miệng, bề ngoài ăn mặc công sở chau chuốt. Vì thế, nhìn hình thức bên ngoài, Diệu Anh cũng mê như điếu đổ. Chưa kể, anh xã không hẳn là đẹp trai nhưng được cái tốt tính khiến cho cô gái này càng ngày càng “chết mê mệt”.

Sau khi vợ chồng trẻ này làm đám cưới, ban đầu về sống chung một nhà, Diệu Anh thú nhận giữa họ cũng có những xích mích cãi nhau. Tuy nhiên, những xích mích này rất nhỏ. Và lần nào cũng do chồng rất biết nhường nhịn vợ nên vợ chồng trẻ lại làm hòa nhanh chóng.

3

Dù công việc bận rộn nhưng người chồng tâm lý luôn dành thời gian
chăm sóc vợ bầu và chăm sóc con nhỏ rất chu đáo

Khi Diệu Anh mang bầu, cứ đi làm về buổi tối là chồng tâm lý toàn mua bánh cho vợ ăn hoặc đưa vợ đi ra ngoài đi chơi với đồng nghiệp của chồng hoặc đi chơi với bạn bè của vợ. Về nhà là anh lại pha sữa bầu cho vợ uống và mua đồ ăn đêm cho vợ ăn.

“Khi bầu bí, mình cũng hay đau người nên chồng hay đấm bóp giúp vợ. Chỉ duy nhất đi khám định kỳ thai kỳ là chồng mình bận không đưa vợ đi được. Anh phải nhờ mẹ chồng đưa vợ đi nên mình thấy hơi tủi thân thôi. Còn lại chẳng chê được chồng ở điểm gì”, người vợ trẻ nhận định.

Thậm chí, khi vợ vào viện sinh và phải đẻ mổ, hàng ngày, dù có chị gái và mẹ chồng ở viện chăm gái đẻ nhưng người chồng này vẫn nhất quyết đòi ở lại viện chăm vợ cả ngày và không rời vợ nửa bước. Do đó, mẹ chồng Diệu Anh chỉ việc vào chơi với cháu và tới giờ mang cơm vào cho con dâu ăn.

“Ngày mình sinh, chồng và chị gái mình ở viện chăm gái đẻ cả ngày. Mỗi lần mình đi vệ sinh là đau bụng lắm, chồng toàn là người dắt đi và đứng chờ vợ hay thay tã cho vợ. Hiện nay, anh vẫn cứ thi thoảng nói cảm ơn vợ đã đẻ con cho chồng. Mình rất hạnh phúc khi có người chồng tâm lý và yêu thương vợ con”.

Trước đó, hội chị em cũng từng ca ngợi hết lời anh chồng 9X đến chăm vợ đẻ lãng mạn như phim Hàn. Anh chàng 9X Hải Nam đã tặng vợ những bông hoa hồng tuyệt đẹp thay vì bỉm sữa nhân ngày hai vợ chồng chào đón cậu con trai đầu lòng.

4

Đều là bạn trẻ 9X nên vợ chồng Hải Nam và Bảo Ngọc (hiện đang làm kinh doanh) có những cách thể hiện tình yêu rất trẻ trung và khác biệt. Ngày vợ sinh, Hải Nam đã dành tặng người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời một sự bất ngờ thú vị khi xuất hiện với bộ vest chỉn chu, trên tay là một bó hoa hồng tươi thắm, tặng vợ ngay trên giường bệnh.

5

Hành động lãng mạn của Hải Nam đã thu hút sự chú ý của đông đảo chị em, nhiều người cho rằng đây quả là sự hiếm hoi trong cuộc sống hối hả thời hiện đại.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Câu chuyện tình yêu , Chồng người ta , Chăm vợ đẻ