Chồng ném vợ từ tầng 4 xuống vì bị ngăn không cho xuất ngoại
Thứ tư, 20/03/2019 11:49

Anh Mặc nhiều lần muốn xuất ngoại nhưng đều bị chị Trương ngăn cản. Trong lúc cãi vã vì mất bình tĩnh anh đã ném vợ từ tầng 4 xuống.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 0h40 phút sáng 18/3 tại sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc). Cảnh sát cho biết, người chồng họ Mặc (32 tuổi), người vợ họ Trương (33 tuổi) và cả hai đều là người Mỹ gốc Trung.

Cặp đôi có với nhau một đứa con 1 tuổi và hiện đang sống tại Đài Loan. Song hai vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã vì việc chăm sóc đứa trẻ.

Chồng ném vợ từ tầng 4 xuống vì bị ngăn không cho xuất ngoại - Ảnh 1.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Được biết, anh Mặc muốn quay về Mỹ sinh sống, trong khi đó chị Trương muốn ở lại Đài Loan chăm sóc con, đợi đến khi con lớn rồi cả gia đình mới chuyển về Mỹ.

Anh Mặc đã nhiều lần muốn xuất ngoại nhưng đều bị chị Trương ngăn cản.

Hôm xảy ra vụ việc, chị Trương lại tiếp tục ngăn cản chuyện chồng trở về Mỹ. Vì thế 2 vợ chồng đã xảy ra một cuộc tranh cãi vã gay gắt ngay tại một góc cầu thang trên tầng 4 của sân bay.

Cuộc cãi vã ngày càng dữ dội và trong lúc mất bình tĩnh, anh Mặc đã ném người vợ từ trên tầng 4 xuống. Chị Trương bị rơi xuống tầng 2 và chỉ khoảng 30 giây sau, anh Mặc cũng ngã xuống theo.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết: "Tôi nghe thấy người phụ nữ hét lên và sau đó là tiếng đổ vỡ của thứ gì đó. Sau khi quay lại, tôi thấy một người phụ nữ đã ngã khỏi tòa nhà.

Khoảng 30 giây sau, một người đàn ông cũng ngã xuống. Anh ta đập phải tay vịn thang cuốn trước khi rơi xuống sàn nhà".

Cặp vợ chồng sau đó đã được đưa tới bệnh viện. May mắn thay, cả 2 vẫn sống sót sau vụ việc.

Anh Mặc được chẩn đoán bị gãy xương sườn, chấn thương cột sống và tràn khí màng phổi. Trong khi đó, chị Trương bị gãy xương cằm và rách đầu.

Hiện tình trạng sức khỏe của cặp đôi đã dần ổn định và cảnh sát đang đợi để lấy lời khai của cả hai.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Chồng ném vợ từ tầng 4 xuống đất , tin nóng , tin pháp luật