Chồng muốn tái hôn sau khi đã cưới người khác hai năm
Thứ bảy, 23/09/2017 16:02

Anh nằng nặc đòi ly hôn với lý do không còn hợp nhau nữa, sau hai năm anh lại nói muốn tái hôn vì còn thương nhớ tôi...

Chong muon tai hon sau khi da cuoi nguoi khac hai nam

Ảnh minh họa

Tôi và chồng cũ yêu nhau khi vừa mới ra trường. Sau 2 năm tìm hiểu, chúng tôi làm đám cưới. Cưới xong, hai đứa ở lại thành phố làm việc, cuộc sống sau hôn nhân khá thỏai mái, vì cả hai đều có công việc và thu nhập ổn định, gia đình hai bên cũng khá giả, bố mẹ hai bên cũng vẫn còn khỏe nên chúng tôi không phải lo lắng nhiều.

Sau khi cưới được hơn 1 năm, tôi sinh con đầu lòng, hạnh phúc càng ngọt ngào hơn. Nhưng rồi chồng phải đi làm xa nhà, công trình cách xa nhà cả ngàn km, nên thi thoảng anh mới về nhà. Thời gian đầu, anh thường xuyên điện thoại, nói chuyện hình ảnh với tôi và con, nhưng sau đó thưa dần, anh nói công việc bận rộn.

Con đã lớn hơn, tôi cũng muốn dành thêm thời gian cho công việc, nên cũng không có nhiều thời gian nói chuyện với anh. Hơn nữa, tôi cũng đã quen với việc anh vắng nhà, nên mỗi tuần chỉ điện thoại cho anh 2-3 lần, mỗi lần kéo dài khoàng 10- 15 phút rồi thôi.

Tôi tin tưởng chồng tuyệt đối, nên chưa bao giờ nghĩ chuyện anh có người khác. Nhưng rồi điều đó lại xảy ra, khi tôi biết chuyện, gọi bố mẹ tôi và bố mẹ anh đến nói chuyện, anh nói tôi xúc phạm anh, bôi tro trát trấu vào mặt anh nên bỏ đi. Rồi anh tuyên bố ly hôn tôi để cưới người đó. Tôi cũng níu kéo, nói anh suy nghĩ lại nhưng anh không chịu. Anh nói không còn yêu tôi, chúng tôi không hợp để làm vợ chồng. Chúng tôi ly hôn nhau, con sống với tôi.

Sau một thời gian ly hôn với tôi, anh cưới người con gái kia và họ cũng có với nhau một đứa con. Tôi vẫn còn thương nhớ anh, nhưng lòng tự trọng nên tôi dặn mình không bao giờ được để anh biết được điều đó. Tôi không bao giờ chủ động điện thoại hay liên lạc với anh, còn anh thi thoảng vẫn điện thoại cho tôi và xin được nói chuyện với con.

Thời gian gần đây, mỗi lần điện thoại cho tôi, anh lại hỏi thăm tôi nhiều chuyện hơn rồi mới nói chuyện với con. Rồi anh đến gặp tôi, nói muốn thăm con, nhưng lại đặt đề nghị tôi tái hôn với anh.

Anh nói, sau 2 năm sống với người vợ mới, anh cảm thấy không khác gì địa ngục. Cô ấy quản lý anh mọi lúc, mọi nơi, quản lý cả ví tiền, thu nhập của anh, điều mà trước đây không bao giờ tôi làm. Anh cảm thấy ân hận vì đã bỏ mẹ con tôi, bây giờ anh mới hiểu tôi là người phụ nữ yêu thương và chân thành với anh nhất.

Thú thật, tôi vẫn còn yêu anh, và vẫn muốn con tôi có một gia đình hoàn hảo, nhưng tôi lại sợ, liệu có khi nào anh lại phản bội tôi lần nữa để quay lại với người phụ nữ kia hoặc tìm đến những người phụ nữ khác không?. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

 
Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: tâm sự , chồng muốn tái hôn , tái hôn sau khi đã cưới người khác