Chồng không có thời gian chăm sóc gia đình, vợ sai tình nhân giết hại
Chủ nhật, 02/12/2018 15:08

Yêu vợ của bạn, người đàn ông đã tìm mọi cách giết hại chính bạn thân của mình vì lời hứa hẹn sẽ sống cùng sau khi chồng chết.

Người vợ đáng ngờ

Với hầu hết người dân ở thành phố Festus, bang Missouri (Mỹ), gia đình Holman được coi là điển hình của một gia đình hạnh phúc với người chồng tài giỏi, người vợ xinh đẹp và hai đứa con ngoan ngoãn cùng sống trong một ngôi biệt thự giàu có.

Tammy Holman lần đầu tiên gặp chồng Larry Holman khi cô mới 16 tuổi, kém anh tới 12 tuổi. Thời điểm Tammy tốt nghiệp trung học vào năm 1986, họ bắt đầu hẹn hò và kết hôn cùng năm đó.

Nhiều năm trôi qua, công việc của Larry tại nhà máy hóa chất trở nên bận rộn hơn và nếu có thời gian rảnh rỗi, anh lại đi săn thay vì chăm sóc gia đình. Hai vợ chồng bắt đầu cãi nhau nhiều hơn. Trong khi đó, bạn thân của Larry Holman - Charlie Miller lại thường xuyên qua nhà giúp đỡ và nhanh chóng cảm mến Tammy Holman.

Nghe vợ kể lại bạn thân từng bày tỏ tình cảm với cô, Larry Holman vội thay đổi để cứu vãn cuộc hôn nhân.

Larry Holman bên người vợ trẻ thời còn hạnh phúc

Ngày 21/11/2000, Tammy Holman gọi điện thông báo với cảnh sát rằng chồng mình đi săn ở khu vực đằng sau nhà máy nhưng đã lâu vẫn chưa về. Sau một tiếng rưỡi tìm kiếm, người ta tìm thấy xe của Larry Holman tại cánh rừng bên đường và anh đã chết trong đó.

Larry có một vết thương do đạn bắn vào sau đầu bằng loại đạn tốc độ cao, thường được thợ săn hươu sử dụng. Ban đầu, cảnh sát cho rằng đây là tai nạn và nạn nhân chết do đạn lạc của thợ săn vì thời điểm nảy vốn là mùa săn bắn. Hơn nữa, trong quá khứ từng có người xâm nhập trái phép khu vực xung quanh hiện trường để săn hươu. Gần hiện trường, cảnh sát còn tìm thấy một trường bắn tự phát.

Tuy nhiên, anh trai nạn nhân cho biết cách đó không lâu, Larry Holman cũng suýt trúng đạn lạc. Cho rằng tác giả của viên đạn là một thợ săn chưa nhiều kinh nghiệm nên cả hai không quá bận tâm. Nhưng trước sự thay đổi nhanh chóng của em dâu khi mà chỉ trong vòng một tuần sau tang lễ của chồng, cô em dâu Tammy Holman đã qua lại với người đàn ông khác, gia đình nạn nhân cho rằng hai lần tai nạn liên tiếp này rất đáng ngờ.

Người đàn ông đang ở cùng Tammy Holman là Tim Smith, người từng hẹn hò với cô thời cấp 3. Cảnh sát sau đó đã mời Tim Smith tới làm việc. Tuy vậy trong quá trình xét hỏi, điều tra viên không tìm được điều gì khả nghi nên buộc phải thả. Vụ án rơi vào bế tắc.

Tội ác từ việc phải lòng vợ của bạn thân

Sau đó không lâu, em gái của Tammy Holman gọi cho Charlie Miller và vô tình nhắc về chị gái mình cũng như cái chết của anh rể. Trước khi dập máy, Charlie lỡ miệng nói: "Cô ta đã khiến tôi làm gì thế này".

Nghi ngờ, người em đã báo lại với cảnh sát. Lúc này, sau khi chắp nối các thông tin, điều tra viên nhận định động cơ vụ án có thể do Charlie Miller quá yêu Tammy Holman. Sau khi bị triệu tập, Charlie Miller nhanh chóng nhận tội trước sự ngỡ ngàng của điều tra viên.

Theo lời khai, tình cảm giữa hai người không phải chỉ từ một phía Charlie. Tammy Holman từng thề thốt sẽ đến với Charlie nếu chồng mình bị trừ khử. Cô ta nói không muốn đệ đơn ly hôn vì sợ mất quyền nuôi con.

Charlie Milller từng cố ám sát Larry Holman trong chuyến đi săn trước, đúng như tình tiết người anh trai cung cấp. Vào hôm đó, chính Tammy Holman đã cung cấp lộ trình của chồng cho người tình. Khi biết chồng không chết, Tammy Holman nổi giận với Charlie Miller, cắt liên lạc trong một thời gian. Và Charlie Milller đã phải cố thực hiện thành công yêu cầu của người phụ nữ.

Nhưng khi Larry Holmant qua đời, Tammy Holman lập tức đoạn tuyệt với Charlie Miller mà sống chung với người khác. Biết mình bị lừa, Charlie Milller đã rất hối hận về hành động giết bạn thân của mình.

Tuy phủ nhận nhưng lịch sử cuộc gọi từ số máy của Tammy Holman cho thấy cô thường xuyên liên lạc với Charlie Miller. Thời gian cuộc gọi trùng khớp với các mốc quan trọng trong vụ án. Cuối cùng, Tammy Holman đã phải chịu án 7 năm tù vì âm mưu giết người còn Charlie Miller bị tuyên án 25 năm tù vì hành vi giết người cấp độ một.

 
Danviet.vn
Tag: vợ giết chồng , giết chồng vì không có thời gian chăm sóc gia đình , giết người