Chồng khăng khăng đặt tên con giống tên người yêu cũ, vợ tức giận làm điều khó tin
Thứ ba, 08/01/2019 14:57

Cặp vợ chồng đã mất một thời gian khá dài để tranh cãi về việc đặt tên con gái như thế nào bởi vì người chồng nhất quyết muốn đặt tên con giống tên người yêu cũ.

Hầu hết mọi người đều không ai muốn vợ hoặc chồng mình nhắc tới tên người yêu cũ của đối phương trong cuộc sống hằng ngày. Ấy vậy mà mới đây, một người chồng cứ khăng khăng muốn đặt tên con gái sắp sinh theo tên của bạn gái cũ, khiến cô vợ vô cùng tức giận.

Chia sẻ trên diễn đàn Reddit, người vợ giấu tên 23 tuổi sống tại Úc đã bày tỏ sự tức giận và buồn bực của mình khi chồng cô, 24 tuổi, một mực muốn đặt tên con gái sắp chào đời giống tên người yêu cũ của anh ấy.

Theo đó, cặp đôi này đã quen nhau và hẹn hò được một năm trước khi tiến tới hôn nhân. Sau hai năm chung sống, họ vô cùng vui mừng khi nhận tin sắp chào đón con gái đầu lòng. Tới khi người vợ mang thai tháng thứ 7, hai vợ chồng bắt đầu nghĩ đến việc đặt tên con gái sao cho thật hay và ý nghĩa.

chong khang khang dat ten con giong ten nguoi yeu cu, vo tuc gian lam dieu kho tin - 1

Người chồng nhất mực muốn đặt tên con theo tên người yêu cũ (Ảnh minh họa).

Ban đầu, người vợ đã nghĩ ra rất nhiều cái tên hay nhưng phân vân không biết chọn cái nào. Chính vì vậy, cô đã hỏi ý kiến chồng và hỏi anh muốn đặt tên con như nào. Đó cũng chính là lúc mâu thuẫn giữa hai vợ chồng nảy sinh bởi vì anh chồng khăng khăng muốn đặt tên con gái theo tên cô bạn gái cũ của anh.

Điều đó khiến người vợ rất tức giận và cảm thấy không được tôn trọng. Cô cho rằng chồng mình dường như vẫn chưa thể quên được tình cũ dù đã có vợ và thậm chí sắp có con. Cô cũng nhớ lại chuyện trước đây, rằng tình cảm của hai vợ chồng đã từng bị gián đoạn vì cô bạn gái cũ ấy.

"Đó là cô gái mà anh ấy yêu nhất và trong thời gian lâu nhất. Khi chúng tôi bắt đầu mối quan hệ, chúng tôi cũng gặp nhiều vấn đề vì cô ấy, nhưng mọi chuyện đã kết thúc khi cô ấy chuyển đi. Tôi cứ nghĩ thế là hết cho đến khi chồng tôi đề nghị đặt tên con gái sắp sinh theo tên bạn gái cũ của anh ấy. Anh ấy nói rõ ràng rằng nếu không đặt cho đứa thứ nhất, tôi có thể đặt cho đứa thứ 2 như vậy. Khi tôi hỏi tại sao anh lại muốn vậy, anh ấy chỉ giải thích rằng điều đó không có nghĩa là anh ấy còn lưu luyến người cũ", người vợ chia sẻ.

chong khang khang dat ten con giong ten nguoi yeu cu, vo tuc gian lam dieu kho tin - 2

Người vợ vô cùng tức giận và thất vọng (Ảnh minh họa).

Chuyện đặt tên cho con đã trở thành vấn đề gây tranh cãi và mâu thuẫn giữa hai vợ chồng, khiến họ khó nhìn mặt nhau và ngày càng hiểu lầm nhau hơn. Người vợ cho rằng chồng phản bội và không tôn trọng mình, trong khi cô đang mang thai đến những tháng cuối. Trong khi đó, anh chồng vẫn khăng khăng rằng mình không có ý xấu, chỉ là do tâm trạng của vợ thay đổi khi mang thai nên mới nghĩ quá nhiều, ghen tuông vô cớ.

Quá tức giận và thất vọng, người vợ đã chia sẻ câu chuyện lên mạng để xin ý kiến của mọi người. Cô nói rằng đang suy nghĩ đến chuyện ly hôn vì không thể chấp nhận chuyện chồng phản bội. Bài đăng của cô đã thu hút hàng nghìn bình luận, đa số đều tỏ ra bênh vực và thông cảm.

"Tôi hiểu cảm giác của người chồng. Có thể anh ta còn vương vấn người cũ nhưng thể hiện ra như vậy với vợ là không nên", "Tất cả chuyện này thật là thiệt thòi cho người vợ. Đó không chỉ là tên của đứa con mà còn là sự tôn trọng của chồng dành cho vợ", "Chẳng ai muốn tên đứa con hằng ngày mình gọi lại là tên của người yêu cũ của chồng cả", "Nếu là tôi thì tôi sẽ suy nghĩ chuyện ly dị đấy"..., cư dân mạng bình luận.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tâm sự gia đình , hạnh phúc gia đình , đặt tên con giống người yêu cũ