Chồng giả chết để hưởng tiền bảo hiểm, nào ngờ vợ đau lòng đem 2 con nhảy sông tự tử
Thứ hai, 15/10/2018 19:47

Người chồng đã dàn dựng một vụ tai nạn nhằm chiếm đoạt tiền bảo hiểm nhưng không ngờ, chính hành động dại dột đó của anh đã khiến người vợ và 2 con mất mạng oan uổng.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 10/10 vừa qua, một người phụ nữ có tên Daimou, 31 tuổi đã đem hai người con gồm một bé trai 4 tuổi và một bé gái 3 tuổi cùng nhảy sông tự tử. Thi thể của 3 mẹ con được tìm thấy một ngày sau đó. Cảnh sát đã tiến hành điều tra và phát hiện, nguyên nhân khiến chị Daimou quyết định dại dột là bắt nguồn từ người chồng.

Chị Daimou sống tại làng Tuanjieshan, thị trấn Tiền Đường, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Chị kết hôn với anh Hemou, 34 tuổi và hai người có với nhau 2 đứa con. Những tưởng cuộc sống gia đình thế là hạnh phúc, nào ngờ chỉ một quyết định sai lầm của anh Hemou đã khiến cả gia đình phải tan nát.

chong gia chet de huong tien bao hiem, nao ngo vo dau long dem 2 con nhay song tu tu - 1

Gia đình anh Hemou và chị Daimou.

Vào ngày 7/9 vừa qua, anh Hemou đã lái một chiếc ô tô mượn của công ty để đi làm. Đến ngày 19/9, anh Hemou đột nhiên mất tích không để lại dấu vết. Chị Daimou vô cùng lo lắng cho chồng khi không cách nào tìm được anh, điện thoại hay Wechat cũng không liên lạc được. Người vợ đã huy động moi nguồn lực để tìm kiếm chồng, thậm chí còn thông báo với cảnh sát để tìm người mất tích.

Tới ngày 30/9, người dân địa phương phát hiện một mảnh chiếc ô tô ở dưới sông Tư thuộc tỉnh Hồ Nam. Lực lượng cứu hộ và cảnh sát đã sử dụng thiết bị trục vớt và tìm thấy chiếc xe mà anh Hemou đã lái trước khi mất tích. Tuy nhiên, họ không tìm thấy dấu vết của anh Hemou. Cuối cùng, cảnh sát kết luận anh Hemou đã gặp phải tai nạn xe hơi, thi thể bị nước cuốn trôi.

chong gia chet de huong tien bao hiem, nao ngo vo dau long dem 2 con nhay song tu tu - 2

Tất cả mọi người đều nghĩ anh Hemou đã qua đời trong một tai nạn ô tô.

Quá đau lòng trước sự thật ấy, chị Daimou cảm thấy không thiết sống nữa. 10 ngày sau khi nhận tin chồng qua đời, chị đã để lại bức thư tuyệt mệnh: "Cuộc sống vốn ngắn ngủi nhưng em không hối hận. E hạnh phúc vì có tình yêu của anh, có 2 con. Nay anh đã ra đi, em và các con cũng sẽ đi theo anh. Gia đình 4 người chúng ta sẽ ở bên nhau mãi mãi". Chị Daimou cũng nói thêm rằng mình không thể chịu nổi áp lực kinh tế vì vừa phải nuôi con, vừa phải trả món nợ lên tới hàng chục nghìn tệ.

chong gia chet de huong tien bao hiem, nao ngo vo dau long dem 2 con nhay song tu tu - 3

Hai đứa con 4 tuổi và 3 tuổi đã cùng mẹ nhảy sông tự tử.

Sau đó, chị Daimou mang 2 đứa con nhỏ gieo mình xuống dòng sông thuộc thị trấn Tiền Đường. Tới 11h trưa ngày 11/10, người dân địa phương phát hiện thi thể của 3 mẹ con và báo cảnh sát.

Tuy nhiên có một sự thật đáng đau lòng hơn đó là anh Hemou thật sự chưa hề chết. Hai ngày sau khi vợ con qua đời, anh ta đã trở về trong sự ân hận. Anh đến cảnh sát tự thú và khai nhận rằng, anh đã giấu vợ mua bảo hiểm tai nạn trị giá 1 triệu nhân dân tệ và để người thụ hưởng là vợ. Sau đó, anh dựng lên cảnh tai nạn nhằm lừa gạt bảo hiểm nhưng nào ngờ lại khiến gia đình ra nông nỗi này.

chong gia chet de huong tien bao hiem, nao ngo vo dau long dem 2 con nhay song tu tu - 4

Chỉ vì kế hoạch dại dột của anh Hemou mà người vợ và hai đứa con đã mất mạng oan uổng.

Hiện tại, anh Hemou đang vô cùng đau đớn và hối hận trước những gì mình đã làm. Anh luôn cho rằng chính vì hành động của mình mà vợ và 2 con mới phải ra đi oan uổng. Vụ việc vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: giả chết để hưởng tiền bảo hiểm , vợ ôm 2 con nhảy sông tự tử , tiền bảo hiểm